STAVI CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CUNG CẤP SUẤT ĂN CHO TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU CHÂU Á

Ngày 08/01 Suất ăn công nghiệp STAVI chính thức trở thành đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp cho tập đoàn hàng đầu Châu Á (Sở hữu hơn 500 nhà máy trên thế giới). Đây là tin vui trong dịp đầu năm mới của STAVI, hi vọng cả hai bên sẽ hợp tác lâu dài dựa trên sự tin tưởng và hỗ trợ nhau.

Wilmar – Tập đoàn sở hữu hơn 500 nhà máy là ai?

Tập đoàn Wilmar International được thành lập năm 1991 có trụ sở tại Singapore, là tập đoàn hàng đầu châu Á về kinh doanh nông sản. Wilmar được xếp hạng trong số các công ty niêm yết lớn nhất theo vốn hóa thị trường trên Sàn giao dịch Singapore.

Hiện nay, Wilmar có hơn 500 nhà máy sản xuất và mạng lưới phân phối rộng khắp Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia và khoảng 50 quốc gia khác. Tập đoàn có lực lượng lao động đa quốc gia với khoảng 90.000 người…

Sau một thời gian xem xét, đánh giá tập đoàn đã lựa chọn STAVI là đối tác cung cấp suất ăn cho cán bộ công nhân viên trong công ty thành viên của mình. STAVI rất vinh dự khi đã vượt qua các đơn vị và nhà thầu khác, trở thành đối tác tin cậy của Wilmar.

Suất ăn công nghiệp STAVI cung cấp các giải pháp toàn diện cho việc cung cấp những suất ăn đảm bảo dinh dưỡng, an toàn và hợp khẩu vị. Chúng tôi không chỉ làm đối tác, mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn để xây dựng một tương lai cho sự phát triển bền vững dựa trên giá trị cốt lõi là ‘’Nhân sự hạnh phúc’’.

Đối tác đến từ Singapore của suất ăn công nghiệp STAVI

Đối tác đến từ Singapore của suất ăn công nghiệp STAVI 

STAVI – Suất ăn công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

STAVI được thành lập từ năm 2015, đến nay đã không ngừng mở rộng quy mô cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Thương hiệu chúng tôi hiện phủ sóng trên khắp cả nước, với đại đa số là các bếp ăn lớn lên đến hàng nghìn người.

Với gần 10 năm thăng trầm, STAVI đã vượt qua không ít khó khăn, thách thức để vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu. STAVI sở hữu tiêu chuẩn ISO 22000 : 2018, HACCP và mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm suất ăn công nghiệp. Mọi khâu từ nguồn nguyên liệu đến chế biến của STAVI đều được quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, hướng đến mục tiêu “mang đến những bữa ăn hạnh phúc” cho mỗi khách hàng.

Hiện nay Suất ăn công nghiệp STAVI đang là đối tác của các tập đoàn lớn, đa quốc gia như: Canon, Toyota, Hòa Phát, Esoft, Nissei,Coca Cola, Taisei, Nhiệt điện Thái Bình 2, Arion... Với uy tín đã được chứng minh và tin dùng bởi các đối tác, STAVI có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như xây dựng thực đơn và chế độ dinh dưỡng cho từng ngành nghề, vùng miền và độ tuổi lao động. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi ban kiểm soát cùng kết hợp với dinh dưỡng viên, tất cả được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Suất ăn công nghiệp Stavi - Mang đến những bữa ăn hạnh phúc

Suất ăn công nghiệp Stavi - Mang đến những bữa ăn hạnh phúc

STAVI sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng với hàng trăm nhân viên tại các cơ sở trải dài trên khắp cả nước. Với quy trình tuyển chọn khắt khe, tất cả các nhân viên của chúng tôi đều có trình độ chuyên môn, được đào tạo định kỳ để nắm bắt những kiến thức mới để xử lý công việc tốt nhất. Chính vì vậy, đội ngũ nhân sự luôn có sự ổn định và gắn bó lâu dài với công ty, đảm bảo cho quá trình vận hành. STAVI hướng đến không chỉ làm đối tác, mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo dựng sự phát triển bền vững, dựa trên giá trị cốt lõi là “nhân sự hạnh phúc”, luôn giữ vững phong độ và chinh phục ngày càng nhiều đối tác khó tính đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc...

Nếu quý doanh nghiệp đang cần đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy tham khảo dịch vụ của STAVI và liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, tận tâm của chúng tôi. Với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm”, nhà cung cấp suất ăn công nghiệp STAVI rất mong muốn được hợp tác, đồng hành cùng quý doanh nghiệp.

Bài viết khác

0917325858