STAVI TĂNG CƯỜNG ĐÀO TẠO, TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CHO NHÂN VIÊN

STAVI TĂNG CƯỜNG ĐÀO TẠO, TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CHO NHÂN VIÊN ĐỂ KHI SỰ CỐ XẢY RA CÓ THỂ PHỐI HỢP TỐT VỚI LỰC LƯỢNG PCCC&CNCH NHANH CHÓNG XỬ LÝ.

Buổi tập huấn PCCC tại các bếp Suất ăn công nghiệp STAVI

Buổi tập huấn PCCC tại các bếp Suất ăn công nghiệp STAVI

Trước tình hình các vụ cháy gây thiệt hại lớn về người và tài sản ngày càng có chiều hướng gia tăng thì công tác PCCC bảo đảm an toàn tính mạng con người và an toàn tài sản tại các bếp ăn được Suất ăn công nghiệp STAVI đặc biệt quan tâm. Công tác PCCC là ý thức, trách nhiệm và là việc làm thường xuyên, trong những năm qua, Ban lãnh đạo STAVI luôn yêu cầu CBNV và người lao động tại các bếp ăn có trách nhiệm tuyệt đối chấp hành các quy định, nội quy PCCC, sử dụng thành thạo các phương tiện PCCC thông dụng, đảm bảo ngăn chặn triệt để các nguy cơ gây cháy và những hành vi vi phạm quy định an toàn về PCCC.

Buổi tập huấn đã diễn ra thành công tất cả các nhân viên đều được trang bị đầy đủ các kiến thức về lý thuyết PCCC và vận dụng thực hành thành thạo các phương tiện chữa cháy tại chỗ, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm khi cần thiết.

 

Bài viết khác

0917325858