SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP STAVI CHÚC MỪNG SINH NHẬT 21 NĂM CỦA ĐỐI TÁC NHẬT BẢN

Ngày 18/09/2023 vừa qua Suất ăn công nghiệp STAVI đã có chương trình vô cùng đặc biệt gửi tặng đến quý khách hàng, quý đối tác nhân dịp kỉ niệm 21 năm ngày thành lập công ty - đối tác đến từ Nhật Bản.

Công ty đối tác hiện là doanh nghiệp chế xuất 100% vốn nước ngoài (Nhật Bản) được thành lập từ năm 2002, đến nay Công ty đã có trên 21  năm hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất thân gậy đánh Golf, xuồng phao cứu sinh, thanh gạt mực máy in, thiết bị bảo vệ đầu nối cáp quang, các sản phẩm từ cao su... để xuất sang các thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản. Hiện nay, nơi đây đã tạo công ăn việc làm cho gần 1000 người lao động với môi trường làm việc hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Stavi rất vinh dự khi được phục vụ các đối tác lớn tới từ đa quốc gia, đặc biệt là các đối tác đến từ Nhật Bản. Để kỷ niệm ngày tuyệt vời này, suất ăn công nghiệp STAVI đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Quà tặng chương trình mừng sinh nhật đối tác của STAVI

Quà tặng chương trình mừng sinh nhật đối tác của STAVI

Khách hàng đạt giải nhất là bộ nồi inox 5 đáy của Đức

Khách hàng đạt giải nhất là bộ nồi inox 5 đáy của Đức

Giải nhì là một nồi cơm đi

Ban lãnh đạo công ty đối tác tham gia bốc thăm

Ban lãnh đạo công ty đối tác tham gia bốc thăm

Quà tặng là chiếc móc khóa xinh xắn

Quà tặng là chiếc móc khóa xinh xắn

Cán bộ nhân viên công ty tham gia bốc thăm nhiệt tình

Cán bộ nhân viên công ty tham gia bốc thăm nhiệt tình

STAVI rất vui khi chương trình đã được đón nhận nhiệt tình từ tất cả các thành viên của công ty đối tác, mọi người đều hứng khởi và nhiệt tình tham gia, hồi hộp chờ đợi kết quả. Đã có hàng trăm suất quà lớn nhỏ được trao tận tay đến khách hàng.

Nhân ngày sinh nhật 21 năm của công ty đối tác, STAVI xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho quý công ty ngày càng phát triển và không ngừng lớn mạnh.

Chương trình STAVI tổ chức với mong muốn gửi lời cảm ơn đến quý đối tác đã luôn tin tưởng lựa chọn, và đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình niềm vui này.Mong rằng mỗi bữa ăn của STAVI đều sẽ là những giây phút thư giãn và tràn ngập tiếng cười của các bạn sau giờ làm việc áp lực, căng thẳng.

STAVI tự tin là một trong các công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Đã và đang đồng hành cùng nhiều đơn doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch... trong các bữa ăn. Hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại STAVI. Cũng như hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ này, hãy gọi vào số Hotline 0917325858 - 0911 32 5995 để được các nhân viên STAVI tư vấn hỗ trợ.

 

Bài viết khác

0917325858