Mách bạn những món ăn nhanh, ngon miệng cực dễ làm với dân văn phòng

Các món ăn nhanh dành cho dân văn phòng với công thức siêu đơn giản và chi tiết từ đầu bếp tại Công ty suất ăn văn phòng STAVI sẽ giúp bạn tự chế biến được các món ngon dành cho bản thân mình, đặc biệt là làm hài lòng các đồng nghiệp, cấp trên khi bạn đang muốn trổ tài và trở thành người đầu bếp đại tài khi tham gia các buổi party hoặc liên hoan nhỏ lại chính văn phòng công ty.

TOP món ăn nhanh, ngon miệng dễ làm cho dân văn phòng

1. Bắp Rang Bơ

Bắp rang bơ đã làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim khi mới công chiếu tại Việt Nam. Có lẽ, nhờ hương vị thơm ngon và tiện lợi mà món ăn này nên ngày càng chinh phục được nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên. Chính vì vậy, việc làm bắp rang bơ ở các công ty, văn phòng dần trở nên phổ biến và có thể khiến nhiều đồng nghiệp của bạn thích thú.

Bắp rang bơ dễ làm với dân văn phòng

Hình ảnh: Bắp rang bơ dễ làm với dân văn phòng

2. Bánh Flan

Bánh Flan là một món ăn bổ dưỡng được làm từ trứng và sữa. Với bánh flan bạn có thể bán làm quanh năm và đặc biệt được ưa chuộng vào những ngày hè nóng nực. Vì vậy, bánh flan cho nhân viên văn phòng cũng là một lựa chọn thông minh vì món ăn này rất dễ chế biến mà không cần quá nhiều nguyên liệu. Đặc biệt, bánh rất hợp túi tiền của mỗi nhân viên.

Bánh Flan dễ làm cho dân văn phòng

Hình ảnh: Bánh Flan dễ làm cho dân văn phòng

Mời bạn tham khảo chi tiết hơn về " Suất ăn văn phòng " tại đường dẫn: https://stavi.com.vn/vi/tin-tuc/Dich-vu-suat-an-van-phong-uy-tin-chat-luong-hang-dau.html

3. Cá viên chiên

Cá viên chiên là một trong những món ăn thu hút rất nhiều bạn nhỏ bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy của nó. Một viên cá chiên vàng chấm cùng với chút tương ớt đã trở thành món ăn vặt khoái khẩu của bao thế hệ học trò. Đây cũng là món ăn phổ biến ở Công ty suất ăn văn phòng STAVI và nhiều công ty, văn phòng khác.

4. Bánh tráng trộn

Nói đến bánh tráng trộn chắc hẳn không bạn sinh viên hay dân văn phòng nào không biết, đây trở thành món gây "nghiện" của rất nhiều người. Món ăn này có nguyên liệu đơn giản dễ kiếm, cách chế biến nhanh gon và có vị chua chua ngọt ngọt hợp với nhiều người. Làm sao bạn có thể bỏ qua được một đĩa bánh tráng trộn vừa thơm, vừa dai lại có thêm các loại topping ăn kèm như trứng cút lộn, tôm khô,... đúng không nào?

Bánh tráng trộn dễ làm với dân văn phòng

Hình ảnh: Bánh tráng trộn dễ làm với dân văn phòng

5. Xoài lắc

Sẽ là thiếu sót nếu không đưa xoài lắc vào danh sách những món ăn vặt dễ làm cho dân văn phòng. Vị chua chua, cay cay, mặn ngọt hòa quyện trong từng lát xoài xanh giòn chắc chắn sẽ đem đến món ăn đầy hấp dẫn dành cho các đồng nghiệp và cấp trên của bạn.

Xoài lắc dễ làm với dân văn phòng

Hình ảnh: Xoài lắc dễ làm với dân văn phòng

6. Thạch sương sáo

Thạch sương sáo là một trong những món ăn thanh mát được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Thạch sương sáo hấp dẫn bởi có vị ngọt mát dễ ăn, giúp giải nhiệt và độ giòn vừa phải. Chính vì vậy mà món ăn này đã trở thành lựa chọn yêu thích của các chị em văn phòng tại Công ty STAVI vào mỗi giờ tan tầm.

Thạch sương sáo dễ làm với dân văn phòng

Hình ảnh: Thạch sương sáo dễ làm với dân văn phòng

7. Nem Chua Rán

Miếng nem rán giòn béo ngậy đã trở thành món ăn vặt rất được lòng các bạn trẻ. Nếu muốn trổ tài làm đồ ăn vặt, bạn cũng có thể chọn nem chua rán vì chúng khá dễ chế biến, không có quá nhiều công đoạn phức tạp và tất nhiên là vô cùng hấp dẫn.

Nem chua rán dễ làm với dân văn phòng

Hình ảnh: Nem chua rán dễ làm với dân văn phòng

8. Thịt Xiên Nướng

Trong những năm gần đây, các món ăn thịnh soạn cũng đã được bán tại các vỉa hè, ngõ chợ. Thịt xiên nướng cũng là một trong những món ăn vặt mới lạ, dễ chế biến. Bên cạnh đó, món ăn còn hấp dẫn dân công sở bởi hương vị đậm đà, có thể dễ dàng ăn kèm với các món xôi và bánh vào buổi sáng hoặc buổi chiều.

Thịt xiên nướng dễ làm với dân văn phòng

Hình ảnh: Thịt xiên nướng dễ làm với dân văn phòng

9. Bánh gạo cay

Bánh gạo cay còn được gọi là tokbokki có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng lại rất được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích nhờ hương vị thơm thơm, cay cay. Sức hấp dẫn của món ăn này được thể hiện qua sự xuất hiện của hàng loạt cửa hàng lớn nhỏ bán bánh tráng trộn gia vị trên các con phố. Chọn bánh gạo cay để làm cho đồng nghiệp cũng là một lựa chọn khôn ngoan có thể tạo nên sự khác biệt giữa những món ăn truyền thống mà mọi người thưởng thức.

Bánh gạo cay dễ làm với dân văn phòng

Hình ảnh: Bánh gạo cay dễ làm với dân văn phòng

10. Trà sữa

Trong danh sách các món ăn nhanh dễ chế biến của Suất ăn văn phòng STAVI không thể thiếu trà sữa. Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, trà sữa đã tạo nên “cơn sốt” và sớm chiếm lĩnh thị trường đồ uống. Thức uống này phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng từ người lớn đến trẻ em với vị ngọt thơm của trà và sữa. Vì vậy, nếu bạn quyết định trổ tài làm trà sữa cho chị em trong văn phòng sẽ dễ dàng có được chị em đồng nghiệp ủng hộ và rất “đắt khách” nhé!

Trà sữa dễ làm với dân văn phòng

Hình ảnh: Trà sữa dễ làm với dân văn phòng

11. Phô mai que

Rất khó có bạn nhân viên trẻ nào có thể cưỡng lại được vị béo ngậy và thơm ngậy mà phô mai que mang lại. Vào những ngày thời tiết oi bức và bụng đói cồn cào sau một vài ca trực, nhân viên văn phòng sẽ dễ dàng bị những thanh phô mai nóng hổi, ​​giòn tan mà bạn làm thu hút đến khó cưỡng!

Phô mai que dễ làm với dân văn phòng

Hình ảnh: Phô mai que dễ làm với dân văn phòng

12. Sữa chua

Sữa chua rất cần thiết trong các món ăn nhanh, ngon miệng dễ làm với dân văn phòng. Công thức đơn giản tạo ra một bữa ăn bổ dưỡng và ngon miệng cho nhân viên. Mặt khác, sữa chua lại là món ăn được lòng các chị em bởi độ ngọt vừa phải, không quá khó khăn để tự chế biến món ăn vặt đầy dinh dưỡng này.

Cùng Suất ăn văn phòng STAVI lưu lại những món ăn nhanh, vừa ngon miệng vừa dễ làm để có cơ hội trổ tài tại chốn công sở cũng như tại chính căn bếp nhỏ tại gia đình mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Bài viết khác

0917325858