Dịch vụ suất ăn văn phòng, uy tín, chất lượng hàng đầu

STAVI Đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn văn phòng uy tín và chất lượng, được tín nhiệm hàng đầu trên thị trường

Suất ăn văn phòng không còn là khái niệm xa lạ với người dân thành thị ngày nay. Trong cuộc sống hiện đại vội vã, không phải ai cũng có đủ thời gian tự mình nấu cơm mang đi làm cho những giờ giải lao vội vã. Chính vì vậy dịch vụ cung cấp suất ăn văn phòng được ra đời với mục đích phục vụ nhu cầu bữa ăn nhanh - bổ - rẻ của khách hàng.

Thời buổi hiện đại, với số lượng công ty nhiều, nhân sự đông các quán cơm tiện lợi mang đi mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu cần thiết. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được dinh dưỡng vệ sinh an toàn thực phẩm như Dịch vụ suất ăn văn phòng của STAVI.

Dịch vụ Suất ăn văn phòng STAVI uy tín chất lượng

Hình ảnh: Dịch vụ Suất ăn văn phòng STAVI uy tín chất lượng

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, bằng tâm huyết nỗ lực không ngừng của cán bộ công nhân viên, Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp STAVI tự hào là công ty hàng đầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng cung ứng - phục vụ sản phẩm. Với đội ngũ quản lý, đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các đơn vị đang muốn tìm kiếm doanh nghiệp cung cấp suất ăn văn phòng cao cấp.

Đặc trưng nổi bật của Suất ăn văn phòng STAVI

Loại hình dịch vụ này ra đời nhằm đáp ứng mong muốn nhanh, tiết kiệm thời gian cho khách hàng mà đặc biệt là đối tượng công nhân, nhân viên văn phòng. Thông thường nhân viên văn phòng chỉ có từ 1-1h30p để nghỉ trưa, vì vậy họ mong muốn tối đa hóa thời gian để ngủ, chợp mắt nên dịch vụ đặt suất ăn văn phòng sẽ đáp ứng cho họ về sự nhanh chóng và tiện lợi này. 

Chỉ cần một cuộc điện thoại, một lệnh đặt hàng trên trang web, họ có thể được vận chuyển bữa ăn trong vòng thời gian rất ngắn, được đảm bảo bởi nhà cung cấp. Ngoài ra, khách hàng cũng không phải bận tâm đến vấn đề thời tiết vì dù nắng hay mưa, đội ngũ giao hàng cơm văn phòng cũng mang đến cho bạn bữa ăn vào đúng giờ bạn mong muốn.

Một số dịch vụ khác của Suất ăn văn phòng STAVI có thể bạn quan tâm:

Vậy suất ăn văn phòng đầy đủ dinh dưỡng là như thế nào?

Rất nhiều người có quan niệm sai lầm về suất ăn văn phòng phải chứa nhiều chất đạm có trong thịt, cá, tôm, cua,... mới được coi là đầy đủ dinh dưỡng. Thật ra không phải vậy, ăn quá nhiều các chất kể trên không những không đảm bảo dinh dưỡng mà đối với những người dân văn phòng ít vận động thì còn khiến gia tăng nguy cơ béo phì. 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thì mỗi người sẽ có một nhu cầu dinh dưỡng riêng. Nhu cầu dinh dưỡng có thể thay đổi tùy thuộc vào tuổi tác, giới tính, tình trạng sức khỏe và cường độ công việc của mỗi người. 

Thực đơn Suất ăn văn phòng STAVI dinh dưỡng

Hình ảnh: Suất ăn văn phòng STAVI thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng được khối văn phòng ưa chuộng

Mời bạn tham khảo một số bài viết liên quan đến Suất ăn văn phòng của STAVI:

Đối với suất ăn văn phòng thì bạn cần phải lựa chọn sao cho các món đảm bảo cung cấp vừa đủ nguồn năng lượng cho cơ thể, không bị dư thừa gây nên tình trạng thừa cân, béo phì. Tuy nhiên cũng không phải vì dân văn phòng không hoạt động nhiều mà lại cắt giảm khẩu phần ăn đi. 

Ngoài ra bạn còn cần bổ sung thêm các loại chất khoáng, vitamin và nước cho cơ thể từ các loại rau, trái cây. Đảm bảo cân đối nguồn thức ăn được cung cấp từ động vật và thực vật cho cơ thể của mình.

Tiêu chí để đánh Suất ăn văn phòng STAVI là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

STAVI - Chúng tôi là nhà cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp, là nhà cung cấp suất ăn văn phòng, suất ăn công nghiệp hàng đầu của Việt Nam. Chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho khách hàng dựa trên những tiêu chí sau:

1. Nguồn thực phẩm an toàn

100% nguồn thực phẩm nhập về chế biến cho bữa ăn đều được lựa chọn từ các nhà cung cấp, các đối tác có quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm đúng theo quy định của pháp luật.

Chứng nhận An toàn thực phẩm tại Suất ăn văn phòng STAVI

Hình ảnh: Chứng nhận An toàn thực phẩm tại Suất ăn văn phòng STAVI

2. Quy trình quản lý, kiểm soát chất lượng 1 chiều khoa học và hiệu quả

Nhằm đảm bảo phục vụ tốt - đúng - đủ - kịp thời và khoa học Công ty Suất ăn văn phòng STAVI luôn áp dụng và tuân thủ nghiêm túc theo quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà nước Việt Nam và áp dụng một số quy chuẩn tân tiến của quốc tế HACCP, PRPS và OPRPS vào quản lý chất lượng trong việc vận hành bếp ăn.

Hệ thống tổ chức chế biến Suất ăn văn phòng một chiều

Hình ảnh: Quy trình quản lý, kiểm soát chất lượng 1 chiều khoa học, khoa học

3. Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm

Bảo hiểm trách nhiệm công cộng cho khách hàng tại các bếp ăn của STAVI: Đây là giá trị cộng thêm cho dịch vụ mà Suất ăn văn phòng STAVI mang tới cho khách hàng sự an toàn đề phòng cho những sự cố xảy ra (nếu có).

Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm tại công ty STAVI

Hình ảnh: Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm tại công ty STAVI

4. Đội ngũ nhân sự tại STAVI chuyên nghiệp

Được huấn luyện, đào tạo, giám sát thường xuyên và đặc biệt được khám sức khỏe định kỳ, chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho cán bộ, công nhân viên một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, cân bằng hài hoà cả về chất và lượng giúp cho công nhân viên đủ năng lượng và sức khỏe làm việc nâng cao năng suất lao động là trách nhiệm và mục tiêu của chúng tôi.

Đội ngũ nhân sự tại công ty suất ăn văn phòng STAVI chuyên nghiệp

Hình ảnh: Đội ngũ nhân sự tại công ty suất ăn văn phòng STAVI chuyên nghiệp

5. Thực đơn món ăn đa dạng, phong phú

Với kho thực đơn phong phú về chủng loại, đa dạng về khẩu vị Suất ăn văn phòng STAVI tự tin có thể đáp ứng và là hài lòng được hầu hết các đối tượng, lứa tuổi, sở thích hay đặc trưng vùng miền của người ăn.

Thực đơn suất ăn văn phòng đa dạng, phong phú

Hình ảnh: Thực đơn suất ăn văn phòng STAVI đa dạng, phong phú

6. Cân bằng dinh dưỡng cho mọi đối tượng

Đơn vị cung cấp suất ăn văn phòng STAVI luôn ý thức được sự cần thiết phải cân đối định lượng, hàm lượng chất dinh dưỡng trong các món ăn cho bữa ăn nhằm mang tới cho khách hàng một bữa ăn khoa học và đầy đủ dinh dưỡng cũng như năng lượng phục vụ cho hoạt động làm việc.

Thực đơn cơm văn phòng cao cấp tại STAVI “NGON - BỔ - RẺ”

Mỗi một bữa cơm không thể thiếu 3 món chính là món mặn, món rau và canh. Nhưng tùy với tính chất công việc bận rộn thì mọi người không có thời gian để chuẩn bị cho bản thân những bữa ăn trưa dinh dưỡng. Thông thường mọi người hay ăn qua loa cho xong bữa, cũng có 1 số đồng nghiệp hay đặt đồ ăn nhanh mà đồ ăn nhanh như vậy thì liệu có đảm bảo sức khỏe không?

Thực đơn suất ăn văn phòng dùng cho doanh nghiệp là một loại hình menu đã được các đầu bếp, chuyên gia dinh dưỡng thiết kế sẵn cho từng ngày, từng tuần. Khi lên menu sẽ đảm bảo 2 yếu tố chính là về chất và lượng:

  • Về chất: Cần phải đầy đủ dinh dưỡng, các nhóm chất như tinh bột, đường có trong gạo, ngô, khoai, ngũ cốc. Nhóm chất đạm có trong thịt, cá, trứng, tôm, cua. Nhóm chất béo có trong dầu thực vật, mỡ động vật, lạc, mè… Nhóm chất xơ - khoáng - vitamin rau, củ, quả.
  • Về lượng: Đó là lượng thức ăn được tính theo từng suất, phải đủ dinh dưỡng, đủ khiến người ăn no bụng. Phải đảm bảo món ăn đa dạng, thay đổi liên tục từng ngày trong tuần. Món ăn phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, suất ăn không nhiễm độc, không nhiễm khuẩn. Đây là yếu tố tối kỵ nhất.

Thực đơn suất ăn văn phòng 20K

Bảng thực đơn suất ăn văn phòng 20K

Hình ảnh: Bảng thực đơn suất ăn văn phòng 20K

Thực đơn suất ăn văn phòng 25K

Bảng thực đơn suất ăn văn phòng 25K

Hình ảnh: Bảng thực đơn suất ăn văn phòng 25K

Thực đơn suất ăn văn phòng 30K

Bảng thực đơn suất ăn văn phòng 30K

Hình ảnh: Bảng thực đơn suất ăn văn phòng 30K

Trên đây là một số thực đơn cơm văn phòng cao cấp tại STAVI đã và đang thực hiện tại 1 số đơn vị. Menu có thể đa dạng hơn nữa như suất ăn 15K, suất ăn 30K, suất ăn 40K,... tùy thuộc vào nhu cầu của đối tác nhưng vẫn luôn đảm bảo về lượng và chất. Thực đơn trên đây chỉ là tham khảo, giá thành và các món ăn trong mỗi suất ăn trưa có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu của Quý khách hàng.

Định lượng của mỗi suất ăn văn phòng đạt chuẩn tại Công ty STAVI

Suất ăn trưa văn phòng là suất ăn dành cho người lao động, công nhân viên, cán bộ trong các công ty xí nghiệp hay kể cả các em học sinh tại trường học. Các suất ăn này có số lượng nhiều, đồng nhất về các thực phẩm cũng như cách chế biến và phục vụ. Định lượng suất ăn công nghiệp chính là quá trình xác định, xây dựng thực đơn đảm bảo đủ nhu cầu dinh dưỡng cho đối tượng phục vụ và theo mức giá đặt ra.

Bên cạnh thực đơn thì định lượng suất ăn văn phòng luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Định lượng của mỗi phần cơm văn phòng khác nhau ở từng mức giá. Mời các bạn tham khảo định lượng tiêu chuẩn được suất ăn văn phòng STAVI áp dụng.

Tiêu chuẩn định lượng Suất ăn văn phòng

Hình ảnh: Bảng tiêu chuẩn định lượng suất ăn văn phòng STAVI

Một suất ăn văn phòng tiêu chuẩn cần có đầy đủ các chất tinh bột, đạm, chất béo, vitamin và chất xơ tương đương với các món cơm, món mặn, món xào, canh, món tráng miệng.

- Cơm là món chủ đạo cung cấp lượng tinh bột cần thiết, có thể thay cơm bằng các loại khác như  bún, miến, bánh mì….

- Món mặn được chế biến từ thực phẩm giàu đạm như thịt bò, heo, gà, tôm, cá… bên cạnh đó các loại hải sản trong món mặn còn cung cấp lượng canxi cần thiết.

- Món xào với lượng rau củ chiếm ⅔ sẽ bổ sung đầy đủ chất xơ và vitamin. Ngoài xào thì các loại rau củ còn có thể chế biến bằng phương pháp luộc, vừa giữ được chất dinh dưỡng vừa chống ngán.

- Món canh tuy không có yêu cầu quá cao về cách chế biến cũng như thành phần dinh dưỡng nhưng lại không thể thiếu trong khẩu phần ăn. Cung cấp lượng nước giúp cho bữa ăn ngon miệng hơn.

- Món tráng miệng như trái cây, sữa chua… sẽ mang đến lượng axit amin cần thiết, giúp kết thúc bữa ăn một cách trọn vị.

SUẤT ĂN VĂN PHÒNG STAVI - Giữ trọn tinh túy ẩm thực trong từng sản phẩm

Công ty Suất ăn văn phòng STAVI là một trong những nơi sẽ mang lại cho bạn những thực đơn cơm văn phòng tuyệt vời, ngon, bổ, giá cả hợp lý. Kể từ khi thành lập năm 2015, STAVI không ngừng mở rộng quy mô cũng như chất lượng dịch vụ của mình.

Dịch vụ suất ăn văn phòng STAVI

Hình ảnh: Dịch vụ suất ăn văn phòng STAVI

Cho đến nay, thương hiệu STAVI đã có mặt trên khắp cả nước với 3 cơ sở chính là Hà Nội, Quảng Ngãi và thành phố Hồ Chí Minh, 9 cơ sở lớn nhỏ khác nhau, hơn 50 khách hàng thân thiết và 420.000 suất ăn an toàn hàng năm.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi sẽ đem đến những dịch vụ về suất ăn đầy đủ dinh dưỡng và an toàn tuyệt đối với sự phục vụ tốt nhất. Sự tin tưởng ủng hộ và đồng hành của Quý khách hàng là động lực để Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam (STAVI CO., LTD) phát triển và hoàn thiện không ngừng.

Bài viết khác

0917325858