THỰC ĐƠN SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP 15K CÓ NÊN CHỌN, CÓ MÓN NÀO NGON?

STAVI phục vụ Suất ăn công nghiệp 15K bổ dưỡng cho các nhà máy, xí nghiệp

Thực đơn suất ăn công nghiệp 15k được cung cấp bởi Công ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam luôn đảm bảo các tiêu chí thơm ngon, đủ dinh dưỡng, có đủ món chính, món phụ và canh rau. Stavi đã có 10 năm kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp và là đối tác của hàng nghìn doanh nghiệp trên thị trường hiện nay, được các khách hàng tin tưởng sử dụng.

STAVI phục vụ suất ăn công nghiệp 15k cho các doanh nghiệp

STAVI phục vụ suất ăn công nghiệp 15k cho các doanh nghiệp 

Với phương châm luôn coi khách hàng là trung tâm, Stavi đã không ngừng đổi mới phong các phục vụ, đầu tư các trang thiết bị hiện đại tại mỗi bếp. Mang đến những bữa cơm ngon miệng và tốt cho sức khỏe giúp cán bộ công nhân viên các nhà máy, xí nghiệp, các học sinh, sinh viên tại các trường cao đẳng, đại học luôn có một thể chất tốt nhất. Nhiều năm qua Stavi đã giúp chính khách hàng của mình tiết kiệm được nguồn chi phí tối đa nhờ vào giá dịch vụ thấp.

Vậy thực đơn suất ăn công nghiệp 15k của Stavi được khách hàng đánh giá như thế nào ? Hãy đón xem thông tin qua bài viết sau đây.

Chất lượng của thực đơn suất ăn công nghiệp 15k

Để có một thực đơn suất ăn công nghiệp 15k chất lượng thực sự không phải là điều dễ dàng đối với mọi người khi mà giá thực phẩm tăng đột biến trong thời gian qua. Bên cạnh đó còn phải đảm bảo rất nhiều yếu tố khác nhau như dinh dưỡng, khẩu phần,... để làm hài lòng những khách hàng khó tính và sành ăn nhất.

Vì thế các chuyên gia dinh dưỡng của suất ăn công nghiệp Stavi đã phải nghiên cứu và tính toán rất kỹ lưỡng để đưa ra một thực đơn chất lượng nhất, chính xác nhất để đảm bảo sức khỏe cho người dùng và hình ảnh cho doanh nghiệp với giá chỉ 15k.

Thực đơn suất ăn công nghiệp 15k của Stavi vẫn đảm bảo khẩu phần nhiều, số lượng món gồm cơm, món mặn, món xào, canh và đồ tráng miệng. Đặc biệt định lượng dinh dưỡng sẽ căn cứ vào đối tượng người dùng để được cân bằng như lứa tuổi, công việc,...

 

Chất lượng thực đơn suất ăn công nghiệp chỉ từ 15k 

Bên cạnh đó để đảm bảo chất lượng món ăn tốt nhất thì Stavi cũng kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào. Chỉ sử dụng những nguồn thực phẩm sạch, không chất kích thích, không chất bảo quản... từ các trang trại, nhà cung cấp lớn để vừa đảm bảo món ăn ngon, vừa đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra chất lượng của thực đơn suất ăn công nghiệp 15k còn được thể hiện qua menu đa dạng, phong phú cùng công thức chế biến linh hoạt, kết hợp cùng nhiều loại gia vị khác nhau. Để cho ra những món ăn ngon, nóng hổi, kích thích vị giác người ăn.

Ưu đãi của menu suất ăn công nghiệp 15k 

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa và yên tâm sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp 15k, Stavi luôn dành cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất, cụ thể như sau:

  • Giá dịch vụ suất ăn công nghiệp 15k rẻ nhất thị trường.

  • Tặng suất ăn miễn phí để kiểm tra chất lượng món ăn trước khi quyết định sử dụng dịch vụ hay không.

  • Tặng món tráng miệng theo từng gói dịch vụ.

  • Tặng kèm khăn giấy, tăm...

  • Hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh sau khi cung cấp suất ăn.

STAVI tận tâm phục vụ Suất ăn công nghiệp cho quý đối tác

STAVI tận tâm phục vụ Suất ăn công nghiệp cho quý đối tác

Ngoài ra menu suất ăn công nghiệp 15k cũng dành cho khách hàng nhiều hỗ trợ khác như bình ổn mức giá lâu dài, khuyến mãi giá dịch vụ,... để mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích nhất có thể.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thực đơn suất ăn công nghiệp khác STAVI đang cung cấp cho các đối tác.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ suất ăn công nghiệp 15k 

10 năm qua với phong cách làm việc chuyên nghiệp, suất ăn công nghiệp Stavi được nhiều khách hàng đánh giá cao về năng lực cũng như chuyên môn và dịch vụ cung cấp.

Tập Đoàn Hòa Phát: “Chúng tôi vô cùng hài lòng với dịch vụ của Stavi, phần ăn cung cấp đúng giờ, sạch sẽ nên toàn bộ nhân viên đều rất an tâm khi sử dụng. Bữa ăn chất lượng cũng đã giúp nhân viên làm việc có hiệu quả hơn và tin tưởng vào công ty hơn rất nhiều. Thực sự chúng tôi rất an tâm khi sử dụng dịch vụ của Stavi”.

Tập đoàn Toyota : “5 năm sử dụng suất ăn công nghiệp của Stavi, nhân viên Toyota nhận thấy dịch vụ rất tốt, thực đơn nhiều món, món ăn ngon miệng, anh chị em phục vụ cũng rất nhiệt tình và vui vẻ. Nhiều lúc mọi người chỉ mong đến giờ nghỉ để được ăn cơm”.

Suất ăn công nghiệp Stavi sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác

Suất ăn công nghiệp Stavi sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác

Công ty phân bón Lâm Thao: "Từ khi được Stavi cung cấp suất ăn, đội ngũ nhân viên Lâm Thao yên tâm hẳn, vì món ăn đảm bảo vệ sinh, ngon miệng và được thay đổi thường xuyên. Mọi người không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe khi ăn cơm tại công ty".

Thực đơn suất ăn công nghiệp 15k STAVI (Tham khảo)

Dưới đây là thực đơn suất ăn công nghiệp 15k mà chúng tôi đã và đang phục vụ cho các đối tác. Thực đơn chỉ mang tính tham khảo, định lượng và món ăn có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu của Quý khách hàng:

Thực đơn suất ăn công nghiệp 15k

Thực đơn suất ăn công nghiệp 15k

Nhiều năm qua suất ăn công nghiệp Stavi vẫn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách đào tạo chuyên sâu đội ngũ nhân viên, chọn lựa nguồn cung ứng thực phẩm an toàn và đầu tư thiết bị hiện đại phục vụ công việc. Nhờ vậy suất ăn công nghiệp 15k vẫn luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và đánh giá cao về năng lực cũng như chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt Stavi cũng luôn ý thức được sự hài lòng của khách hàng chính là bàn đạp để doanh nghiệp tiến xa, bước xa hơn nữa trên thị trường. Vì thế, Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Stavi xem đó là động lực để phát triển thương hiệu và phát triển dịch vụ hơn nữa.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SAO VIỆT NAM

- Điện thoại: 024 395 33343

- Hotline: 0917 325 858

- Email: [email protected]

- Website: https://stavi.com.vn.

Bài viết khác

0917325858