THỰC ĐƠN SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP 20K CÓ NHỮNG MÓN ĂN NÀO HẤP DẪN?

Thực đơn Suất ăn công nghiệp 20K STAVI thơm ngon, bổ dưỡng sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp

Thực đơn suất ăn công nghiệp 20k đang được khá nhiều công ty lựa chọn để phục vụ cho cán bộ công nhân viên của mình bởi có mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo đầu đủ dinh dưỡng và các nhóm chất. Với những công ty, trường học có đông người thì thực đơn này giúp tiết kiệm chi phí song vẫn đảm bảo đời sống của người lao động, học sinh và sinh viên.

Tuy nhiên, trước khi lựa chọn suất ăn công nghiệp 20k các đơn vị vẫn còn nhiều câu hỏi đặt ra như liệu suất cơm có nhiều và đủ chất không? Bài viết dưới đây Stavi xin chia sẻ tới bạn đọc một suất cơm 20k sẽ có những gì và đủ chất hay không nhé!

Suất ăn công nghiệp 20k được chế biến tuân thủ quy trình nghiêm ngặt

Suất ăn công nghiệp 20k được chế biến tuân thủ quy trình nghiêm ngặt

Vậy thực đơn suất ăn công nghiệp 20k có những món ăn gì? Định lượng cụ thể như thế nào? Có đảm bảo sức khỏe hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ngày hôm nay để có lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với yêu cầu công việc cũng như chế độ dành cho người lao động của doanh nghiệp.

Tìm hiểu chi tiết quy trình sản xuất suất ăn công nghiệp tại STAVI

Tham khảo thêm thực đơn suất ăn công nghiệp mới nhất của STAVI

Menu suất ăn công nghiệp 20k bao gồm những gì?

Suất ăn công nghiệp 20k so với mặt bằng chung hiện nay thì nguồn kinh phí thấp, nhưng Stavi vẫn đảm bảo phần cơm có đầy đủ các món ăn bao gồm: Cơm, canh, món mặn, món xào và món tráng miệng.

Tuy với mức kinh phí thấp nhưng chúng tôi vẫn luôn đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế tất cả các món ăn của suất ăn công nghiệp 20k đều được làm từ những loại thực phẩm sạch, có nguồn gốc từ các nhà vườn VAC, hoặc các siêu thị lớn như Bigc, Vinmart, Bách hóa xanh,…

Suất ăn công nghiệp 20k chất lượng, với thực đơn phong phú

Hình ảnh: Suất ăn công nghiệp 20k chất lượng, với thực đơn phong phú

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thực đơn suất ăn công nghiệp khác STAVI đang cung cấp cho các đối tác.

Với nguồn thực phẩm sạch kết hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tỉ mỉ, Stavi luôn phục vụ người dùng những món ăn thơm, ngon và dinh dưỡng để thưởng thức.

Đặc biệt menu suất ăn công nghiệp 20k cũng đảm bảo sự đa dạng món ăn để thay đổi, luân phiên liên tục. Quá trình chế biến cũng sử dụng nhiều loại gia vị kết hợp cùng hỗn hợp các loại thực phẩm. Nhằm tạo cảm giác ngon miệng, hấp dẫn cùng sự tin tưởng và yên tâm cho người dùng.

Ngoài ra Suất ăn công nghiệp Stavi cũng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quá trình chế biến, nấu, bảo quản và phục vụ suất cơm.

Đặc biệt đội ngũ nhân viên làm việc cũng được tập huấn định kỳ về an toàn vệ sinh, chế biến món ăn và tiến hành kiểm tra sức khỏe để đảm bảo quá trình làm việc luôn sạch, khỏe và an toàn nhất. Mang lại sự yên tâm cho người dùng món ăn.

Định lượng dinh dưỡng của suất ăn công nghiệp 20k STAVI như thế nào?

Dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn có vai trò rất quan trọng đối với sức khoẻ của các công nhân trong quá trình làm việc. Vì thế để đảm bảo sức khoẻ của các thành viên trong doanh nghiệp, các chuyên gia dinh dưỡng của Stavi đã lên thực đơn với định lượng dinh dưỡng thích hợp với từng ngành nghề.

Suất ăn công nghiệp Stavi đầy đủ dinh dưỡng, tươi mới kích thích vị giác

Suất ăn công nghiệp Stavi đầy đủ dinh dưỡng, tươi mới kích thích vị giác mang tới sự ngon miệng cho người dùng

Mỗi thực đơn suất ăn công nghiệp sẽ được các chuyên gia cân bằng định lượng dinh dưỡng để bổ sung năng lượng đầy đủ cho công nhân để đảm bảo cả mặt sức khỏe lẫn tinh thần. Mang đến sự khỏe khoắn, thoải mái và yên tâm cho mọi người làm việc cũng như học tập một cách năng suất nhất có thể.

Một suất ăn công nghiệp đạt chuẩn ở hiện tại, không chỉ phụ thuộc vào món mà phải đi đôi với giá thành. Ngoài ra các yếu tố liên quan đến rất nhiều, ảnh hưởng trực tiếp đến khẩu phần ăn và dịch vụ như :

  • Khu vực chế biến phải đảm bảo sạch sẽ, rác thải phải xa nơi chế biến, phòng chia hàng và chuyển hành,…

  • Khâu nhập nguyên liệu phải sạch sẽ, không ẩm ướt, các nguyên liệu phải đảm bảo luôn có độ tươi mới, không dập thâm tím, rau thì không héo và bẩn,…và rất nhiều yếu tố khác cần chú ý và thực hiện đúng.

  • Sơ chế thực phẩm, phải đầy đủ dụng cụ sơ chế, sạch sẽ, đúng theo quy trình nghiêm ngặt để có sự đảm bảo an toàn đối với thực phẩm.

  • Chế biến thực phẩm phải đúng liều lượng, định lượng chính xác, thực phẩm phù hợp và chuẩn xác.

  • Bảo quản thức ăn, và chia suất ăn công nghiệp, những món ăn phải có nóng, thức ăn phải được đảm bảo khi mang ra cho công nhân viên và khách hàng sử dụng

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm

Cam kết của dịch vụ suất ăn công nghiệp 20k

Stavi chuyên cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp, vớinhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trên thị trường, tạo được niềm tin, uy tín đối với tất cả các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ. Nhiều năm qua Stavi cũng không ngừng mở rộng thị trường nhờ sự tin tưởng của khách hàng cũ và sự ủng hộ của khách hàng mới.

Suất ăn công nghiệp Stavi, thực phẩm sạch, thực đơn phong phú

Suất ăn công nghiệp Stavi, thực phẩm sạch, thực đơn phong phú, phục vụ tận tình

Để đạt được điều đó, suất ăn công nghiệp 20k đã xây dựng chính sách cam kết rất chặt chẽ dành cho tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ, cụ thể như sau:

  • Giá dịch vụ thấp nhất thị trường với nhiều ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

  • Phương thức cung cấp dịch vụ theo đúng mong muốn và điều kiện thực tế của mỗi doanh nghiệp.

  • Sử dụng nguồn thực phẩm sạch, có giấy tờ truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

  • Quá trình chế biến, bảo quản luôn đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh và theo đúng nguyên tắc hướng dẫn của các chuyên gia.

  • Thực đơn đa dạng, món ăn phong phú, đảm bảo ngon miệng và hấp dẫn.

  • Đội ngũ nhân viên nhà bếp và phục vụ luôn chỉnh tề về trang phục, nghiêm túc trong công việc, gọn gàng về đầu tóc và tận tình với mọi người.

  • Stavi chịu mọi trách nhiệm về các món ăn cũng như sức khoẻ của công nhân khi sử dụng bữa ăn của công ty.

  • Phục vụ đúng giờ, đúng số lượng, đúng định lượng dinh dưỡng và đúng chất lượng món ăn.

Suất ăn công nghiệp Stavi 20k đầy đủ dinh dưỡng, chất lượng

Suất ăn công nghiệp Stavi 20k đầy đủ dinh dưỡng, chất lượng

Suất ăn công nghiệp 20k của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam đang được hàng nghìn công ty, doanh nghiệp, trường học cùng các đơn vị công lập tin tưởng hợp tác và sử dụng. Vì vậy các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp thì Stavi chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng chỉ cần liên hệ tới số Hotline: 0917 325 858 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và báo giá online cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Không chỉ tại Bắc Giang, STAVI còn cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp ở nhiều tỉnh thành phố khắp 3 miền tổ quốcnhư:

Suất ăn công nghiệp tại Hà Nội, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Ninh, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Giang, Suất ăn công nghiệp tại Hải Dương, Suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên, Suất ăn công nghiệp tại Nghệ An, Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng, Suất ăn công nghiệp tại Quảng Ngãi.

Bài viết khác

0917325858