THỰC ĐƠN SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP 18K CÓ NGON VÀ ĐẦY ĐỦ DINH DƯỠNG KHÔNG ?

Thực đơn Suất ăn công nghiệp 18K STAVI thơm ngon, bổ dưỡng dành cho khách hàng

Thực đơn suất ăn công nghiệp được sử dụng nhiều tại các doanh nghiệp, công ty, trường học, văn phòng… với những món ăn đảm bảo chất lượng, định lượng dinh dưỡng và khẩu phần đã được lên sẵn. Hiện nay thực đơn suất ăn công nghiệp đang có rất nhiều mức giá khác nhau như 15k, 20k, 25k… tùy theo từng nhu cầu của khách hàng.

Thực đơn suất ăn công nghiệp 18k STAVI cung cấp đầy đủ dưỡng chất

Thực đơn suất ăn công nghiệp 18k STAVI cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Hôm nay công ty suất ăn công nghiệp Stavi giới thiệu tới quý khách hàng thực đơn suất ăn công nghiệp 18k dành cho công nhân, học sinh, sinh viên, người lao động… đang được nhiều đối tác sử dụng nhất. Menu suất ăn công nghiệp 18kcó gì nổi bật và chất lượng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin dưới đây.

Khám phá thực đơn suất ăn công nghiệp

Để đảm bảo phục vụ những suất cơm công nghiệp ngon, bổ dưỡng và tốt sức khỏe cho người lao động, giúp họ luôn có tinh thần làm việc tốt nhất, Stavi đã nhờ đến các chuyên gia dinh dưỡng để nghiên cứu ra thực đơn hàng ngày, hàng tuần một cách khoa học và nhiều dinh dưỡng nhất.

Thực đơn suất ăn công nghiệp đầy đủ dinh dưỡng STAVI cung cấp cho các đối tác

Thực đơn suất ăn công nghiệpđầy đủ dinh dưỡng STAVI cung cấp cho các đối tác

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thực đơn suất ăn công nghiệp khác STAVI đang cung cấp cho các đối tác.

Đảm bảo đầy đủ chất đạm và chất béo trong mỗi suất ăn

Trong mỗi suất ăn cần lên thực đơn cân bằng giữa 2 nhóm chất làchất béo và chất đạm. Chất béo giàu năng lượng và giúp cơ thể hòa tan,hấp thụ các loại vitamin(A, D, E, K). Đồng thời chất béo giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào vàđảm nhiệm vai trò quan trọng trong việc xây dựng cấu trúc của cơ thể: cấu tạo màng tế bào, hỗ trợ sự phát triển của trí não, xương, thị giác, hệ miễn dịch.

Còn chất đạm giúp tái tạo cơ thể, sản sinh những tế bào mới thay thế tế bào cũ đã già cỗi, giúp chúng taluôn khỏe mạnh. Do đó, trong mỗi suất ăn công nghiệp đều phải đảm bảo đầy đủ và cân bằng giữa 2 nhóm chất này.

Thực đơn nào cũng sẽ bao gồm đầy đủ món chính món phụ là thịt, cá, trứng hoặc sữa. Ngoài ra còn có thêm hoa quả tráng miệng và canh đi kèm. Sau đây là menu thực đơn suất ăn công nghiệp cơ bản của Stavi dành cho mọi người tham khảo.

Thực đơn suất ăn công nghiệp 18k dinh dưỡng

Thực đơn suất ăn công nghiệp 18k dinh dưỡng

Bổ sung vitamin từ rau củ trong suất ăn công nghiệp

Thực đơn suất ăn công nghiệp phải có rau là món ǎn không thể thiếu được trong bữa ăn. Rau là món cung cấp các vitamin và chất khoáng cần thiết đối với cơ thể. Rau còn cung cấp chất xơ giúp thải bỏ khỏi cơ thể các chất độc, tồn đọng ở ống tiêu hóa và có tác dụng chống táo bón. Các loại rau bổ, có nhiều chất dinh dưỡng là các loại rau lá xanh: rau muống (giàu caroten, sắt, canxi), rau ngót (giàu vitamin K, chất đạm), rau dền (giàu vitamin A, B, C, PP), rau mồng tơi (giàu vitamin A3, B3, saponin, pectin, sắt), rau đay, dưa chuột (giàu vitamin C), mướp đắng (giàu vitamin C, sắt, kali, chất xơ)...

Thực đơn sẽ được luân phiên theo ngày, theo tuần để đảm bảo chất lượng món ăn. Đồng thời Stavi cũng sẽ thay đổi theo sự đóng góp của chính người sử dụng món ăn để làm hài lòng nhất quý khách hàng.

Đặc biệt ngoài các suất ăn theo thực đơn có sẵn, Stavi còn nhận phục vụ theo thực đơn của quý khách hàng yêu cầu. Vì thế đến với suất ăn công nghiệp Stavi giá rẻ, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như quá trình làm việc của công ty.

Tiêu chí phục vụ đạt chuẩn trên thực đơn suất ăn công nghiệp 18K của STAVI

Hiện nay để đảm bảo một dịch vụ chất lượng cùng chế độ phục vụ chu đáo nhất, thỏa mãn nhu cầu của tất cả các khách hàng.Stavi đã xây dựng tiêu chí phục vụ của suất ăn công nghiệp 18k như sau:

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Đây chính là tiêu chí hàng đầu của suất ăn công nghiệp Stavi ở mọi bếp ănmà đơn vị đang quản lý. Tuyệt đối không vì lợi ích trước mắt mà lựa chọn các thực phẩm giá rẻ không rõ nguồn gốc, hương liệu kém chất lượng để chế biến món ăn. Làm ảnh hưởng tới sức khoẻ người lao động và uy tín của chính khách hàng và doanh nghiệp.

Tiêu chí phục vụ của STAVI là sự ngon miệng, hài lòng của Quý khách

Tiêu chí phục vụ của STAVI là sự ngon miệng, hài lòng của Quýkhách hàng trên mỗi suất ăn

  • Thực đơn suất ăn công nghiệp 18k đa dạng

Mỗi phần cơm chính là chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp đối với người lao động. Vì thế để đảm bảo uy tín của doanh nghiệp, sự chuyên nghiệp của một công ty, Stavi luôn mang tới những thực đơn đa dạng, món ăn ngon, phần cơm đủ và đầy dinh dưỡng cho người lao động.

Thực đơn suất ăn công nghiệp 18k bổ dưỡng

Thực đơn suất ăn công nghiệp 18k bổ dưỡng

Đặc biệt Stavi còn có các chuyên gia theo dõi, thẩm định bữa ăn của người lao động để đưa ra những đánh giá, phân tích về chất lượng món ăn đối với người sử dụng. Nếu có bất cứ nhận xét và yếu tố nào chưa tốt, Stavi nhất định sẽ có những bổ sung, xử lý kịp thời, để đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như uy tín của công ty.

  • Phục vụ tận tâm

Thái độ phục vụ cũng là một yếu tố rất quan trọng trong bất cứ dịch vụ nào hiện nay, và suất ăn công nghiệp Stavi cũng vậy.

STAVI phục vụ suất cơm công nghiệp bằng tất cả tâm huyết

STAVI phục vụ suất cơm công nghiệp bằng tất cả tâm huyết

Suất ăn công nghiệp 18Kkhông chỉ phải sạch, phải ngon, phải chất lượng mà đội ngũ nhân viên từ nhà bếp đến phục vụ đều luôn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và tận tâm với tất cả người dùng bữa.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình Stavi đã được chính những người công nhân và cả các lãnh đạo công ty luôn hài lòng về dịch vụ trong suốt 10 năm qua.

Hiện nay suất ăn công nghiệp Stavi không chỉ cung cấp thực đơn công nghiệp 18k mà còn có nhiều dịch vụ khác như suất ăn công nghiệp 15k, suất ăn công nghiệp 20k, suất ăn công nghiệp 30k,... tùy theo từng nhu cầu của quý khách hàng. Nếu quý khách đang có nhu cầu về suất ăn công nghiệp giá rẻ và chất lượng hãy gọi ngay cho Stavi theo số Hotline0917325858 để được tư vấn cụ thể.

Bài viết khác

0917325858