STAVI giải đáp câu hỏi trưa nay ăn gì của dân công sở

Thực đơn suất ăn văn phòng lý tưởng mỗi ngày cho dân văn phòng

“Trưa nay ăn gì? Ăn trưa ở đâu ngon?” Có lẽ, không ít dân văn phòng thường rất “trăn trở” cho những câu hỏi này mỗi ngày phải không? Đừng lo! Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn có câu trả lời cho câu hỏi “khó” mỗi ngày này! Cùng theo dõi list thực đơn cơm trưa ngon - dinh dưỡng cho dân văn phòng tại dịch vụ suất ăn văn phòng STAVI nhé!

Suất ăn trưa văn phòng STAVI

Hình ảnh: Suất ăn trưa văn phòng STAVI

Mời bạn tham khảo chi tiết hơn các Thực đơn suất ăn công nghiệp STAVI đang được ưa chuộng

Tổng hợp thực đơn suất ăn văn phòng ngon tại STAVI

Thực đơn suất ăn văn phòng số 1

- Thịt luộc, cà pháo, canh chua ngao

Chắc hẳn đây là những món ăn vô cùng quen thuộc với bạn phải không? Với nguyên liệu dễ tìm và chế biến rất đơn giản món thịt luộc sau khi hoàn tất sẽ có lớp thịt mỡ mềm, béo ngậy, vị thanh dễ ăn. Đặc biệt, khi ăn cùng với cà pháo giòn rụm chua cay, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ và hấp dẫn.

Để mang đến trọn vẹn hương vị mâm cơm Bắc Bộ thơm ngon đậm vị thì tất nhiên chúng ta sẽ không thể thiếu được món canh chua ngao cùng với mùi thơm quyến rũ của sả hòa cùng với vị chua cay lôi cuốn của các nguyên liệu như sấu, cà chua, ớt và gừng.

Ngoài ra, thịt ngao được nấu chín nên sẽ dai mềm, ngọt thanh. Tạo nên một món ăn hấp dẫn khiến bạn sẽ thích mê luôn đó!

Suất ăn văn phòng thịt luộc, cà pháo, canh ngao nấu chua truyền thống

Hình ảnh: Suất ăn văn phòng thịt luộc, cà pháo, canh ngao nấu chua truyền thống

Nhiều hơn các thông tin về "Suất ăn công nghiệp" tại đường dẫn: https://stavi.com.vn/vi/dich-vu/Cung-cap-suat-an-cong-nghiep.html

Thực đơn suất ăn văn phòng số 2

- Cơm trắng, thịt cuốn lá lốt, canh kim chi

Nếu đã “chán” với các món cơm trưa bình thường thì hôm nay STAVI sẽ mách bạn thực đơn cơm trưa văn phòng độc đáo bao gồm: cơm, thịt cuốn lá lốt, canh kim chi này nhé!

Thịt cuốn lá lốt sau khi chiên xong sẽ dậy mùi hấp dẫn của thịt chiên, khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị thơm của lá lốt hòa cùng với thịt mềm ngon, cùng rau thơm, tiêu và mắm, ăn sẽ rất đưa cơm.

Để suất cơm trưa thêm bắt vị bạn có thể ăn cùng rau xà lách, diếp cá, cà chua, dưa leo và chấm cùng nước tương và tương ớt.

Ngoài ra, để tăng độ độc đáo cho bữa ăn thì trong thực đơn suất ăn văn phòng ngon của STAVI có thêm món canh chim chi giàu dinh dưỡng. Với nước canh đậm đà được nấu cùng thịt bò thơm mềm, kim chi chua cay cùng những miếng đậu hũ trắng ngậy tan và những miếng dọc mùng mềm xốp hấp dẫn.

Suất cơm văn phòng thơm ngon bổ dưỡng

Hình ảnh: Suất cơm văn phòng thơm ngon bổ dưỡng

Thực đơn suất ăn văn phòng số 3

- Cơm, cánh gà sốt me, cải ngọt luộc

Nhìn vào thực đơn này có lẽ không xa lạ với hầu hết mọi người, nhưng chúng lại chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng và năng lượng cho ngày làm việc của bạn.

Cánh gà sốt me được hoàn tất với lớp sốt me chua ngọt, đậm đà được áo đều lên cánh gà. Khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị mềm ngon của thịt gà hòa cùng với lớp da mềm ngon, thấm đều gia vị, tạo nên cảm giác vô cùng đưa cơm luôn đó cả nhà!

Để giúp bữa cơm thêm hấp dẫn và tròn vị thì món cải ngọt luộc với vị thanh mát, ngon ngọt tự nhiên ăn cùng với cánh gà sốt me thì sẽ cân bằng lại vị mặn của nước sốt me trên cánh gà.

Suất ăn văn phòng STAVI khiến bạn xuýt xoa

Hình ảnh: Suất ăn văn phòng STAVI khiến bạn xuýt xoa

Thực đơn suất ăn văn phòng số 4

- Cơm, trứng chiên thịt băm, rau muống xào tỏi, nước luộc rau muống

Với trứng chiên thịt băm có màu sắc đẹp mắt cuốn hút vị giác, khi ăn ta sẽ cảm nhận được béo ngon của trứng chiên hòa cùng thịt băm mềm ngọt hấp dẫn. Xịt thêm 1 ít tương ớt hoặc chấm cùng nước mắm chua ngọt là "số dách" luôn nha!

Nhưng để bữa ăn thêm dễ ăn và đậm vị thì trong thực đơn sẽ có thêm món rau muống xào tỏi để cân bằng vị giác. Tác dụng là giúp giảm đi độ khô của món ăn với rau muống giòn giòn, thơm mùi tỏi phi thơm và được nêm nếm gia vị đậm đà.

Suất ăn văn phòng STAVI thơm ngon bổ dưỡng, giá thành hợp lý

Hình ảnh: Suất ăn văn phòng STAVI thơm ngon bổ dưỡng, giá thành hợp lý

Thực đơn suất ăn văn phòng số 5

- Cơm + Bí luộc + Sườn xào chua ngọt

Bữa trưa tiếp theo mà STAVI muốn giới thiệu đến các bạn đó là sườn xào chua ngọt, bí luộc và cơm trắng. Món sườn xào chua ngọt đặc biệt hợp khẩu vị với thời tiết mùa đông này, nó kích thích vị giác và giúp bạn ăn cơm ngon hơn.

Sườn xào chua ngọt và bí luộc thơm ngon

Hình ảnh: Sườn xào chua ngọt và bí luộc thơm ngon

Thực đơn suất ăn văn phòng số 6

- Cơm + ngọn bí xào + tôm rang + canh rau ngót

Bí xào bổ sung vitamin A và chất xơ, tôm rang giàu canxi, đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể. Đây đều là những món ăn dân dã và bổ dưỡng mà STAVI dành cho bạn.

Để bữa ăn thêm trọn vẹn thì chắc chắn không thể thiếu món canh rau ngót. Một chút cơm trắng nữa là bạn đã có bữa trưa ngon miệng và dinh dưỡng rồi đúng không nào?

Món canh rau ngót thanh mát

Hình ảnh: Món canh rau ngót thanh mát

Thực đơn suất ăn văn phòng số 7

- Cơm, thịt rang cháy cạnh, canh bắp cải cuộn thịt

Nếu bạn thích ăn thịt thì thực đơn này siêu thích hợp dành cho bạn đó với thịt rang cháy cạnh thơm ngon, nước thịt sánh đặc chấm ăn kèm với dưa leo, cà chua và rau luộc trong bữa cơm thì còn gì bằng.

Đặc biệt, thịt ba chỉ được rang cháy cạnh, săn chắc, mỡ heo thì beo béo, nước thịt rang đậm đà cực kỳ bắt cơm.

Còn với canh bắp cải cuộn thịt được nấu chín với hương thơm hấp dẫn, nước canh thì ngọt xương chan ăn cùng cơm vô cùng bắt vị. Ngoài ra, các cuộn bắp cải cuốn thịt khi ăn sẽ giòn ngon bên ngoài hòa cùng với nhân thịt đậm vị thơm ngon.

Suất ăn văn phòng hấp dẫn, ngon miệng

Hình ảnh: Suất ăn văn phòng hấp dẫn, ngon miệng

Trên đấy tất cả những chia sẻ của chúng tôi về thực đơn suất ăn văn phòng ngon tại STAVI. Nếu bạn quan tâm đến chúng tôi, xin vui lòng liên hệ để được thưởng thức những bữa ăn trưa ngon - bổ dưỡng - giá rẻ nhé!

Bài viết khác

0917325858