DỊCH VỤ CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Hiện nay nhu cầu về dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Hà Nội ngày càng tăng cao, tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị uy tín, chất lượng và chi phí hợp lý không phải là việc dễ dàng. STAVI tự hào khi trở thành một trong 5 công ty cung cấp suất ăn công nghiệp hàng đầu tại Hà Nội và miền Bắc với gần 10 năm kinh nghiệm.

STAVI Đơn vị Cung cấp Suất ăn công nghiệp tại HÀ NỘI 

STAVI - Cung cấp dịch vụ Suất ăn công nghiệp tại Hà Nội, đây là đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn cho các khu công nghiệp lớn nhất hiện nay với 10 năm kinh nghiệm và có quy mô rộng lớn, phủ sóng trên tất cả các tỉnh thành của đất nước. Với kinh nghiệm và phương châm hoạt động tất cả vì sức khỏe của người lao động và uy tín của doanh nghiệp chúng tôi, đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam luôn phấn đấu nỗ lực hết mình để đem lại những suất cơm thơm ngon bổ dưỡng.

Đặc biệt hơn, Suất ăn công nghiệp STAVI cũng là một trong những số ít đơn vị được cơ quan nhà nước cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn ISO 22000 – Tiêu chuẩn do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc Tế (ISO) xây dựng và ban hành.

Một trong những thực đơn suất ăn công nghiệp STAVI đang phục vụ cho nhiều quý đối tác tại Hà Nội

Một trong những thực đơn suất ăn công nghiệp STAVI đang phục vụ cho nhiều quý đối tác tại Hà Nội

Vì thế hiện nay Stavi được nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác, sử dụng dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp cho công nhân, công chức, học sinh, sinh viên,… Để đảm bảo chất lượng bữa ăn và sức khỏe cho mọi người.

Mời bạn tham khảo:

Thực đơn suất ăn công nghiệp STAVI đa dạng như thế nào?

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp cho hàng nghìn doanh nghiệp, đơn vị có quy mô lớn, nhỏ khác nhau. Nắm bắt được nhu cầu, mong muốn và nguyện vọng của khách hàng, hiện nay Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam cung cấp các loại suất ăn công nghiệp như sau:

Mời bạn tham khảo " Các thực đơn suất ăn công nghiệp phổ thông nhất hiện nay

Mỗi loại suất ăn sẽ có các menu khác nhau dành cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt định lượng suất ăn cũng được thay đổi theo từng loại, tuy nhiên vẫn luôn đảm bảo định lượng cơ bản để người dùng có đủ sức khoẻ, năng lượng để làm việc và học tập hiệu quả nhất.

Suất ăn công nghiệp tại Hà Nội chất lượng

Suất ăn công nghiệp tại Hà Nội chất lượng

Khách hàng đến với suất ăn công nghiệp STAVI sẽ được cung cấp các suất cơm miễn phí để dùng thử và đánh giá chất lượng trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm khi hợp tác làm việc cùng Stavi.

Thực đơn mỗi bữa ăn sẽ được thay đổi, luân phiên để cân bằng dinh dưỡng và chống ngán, chống nhàm chán cho người dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời menu mỗi tuần cũng sẽ được thay đổi để tạo nên sự phong phú cho người dùng, đảm bảo làm hài lòng tất cả mọi người.

Ngoài ra bên cạnh đó suất ăn công nghiệp STAVI cũng dành tặng cho khách hàng những phần quà đi kèm cho các suất ăn như khăn lạnh, đồ tráng miệng thêm, tăm,… Đảm bảo phục vụ chu đáo, tận tâm và trách nhiệm nhất với mọi người dùng bữa.

Phương án phục vụ đáp ứng nhu cầu sử dụng suất ăn công nghiệp tại Hà Nội

Sau nhiều năm làm việc trực tiếp với các đối tác khác nhau trên thị trường. Suất ăn công nghiệp STAVI nhận thấy mỗi bên sẽ có một điều kiện và mô hình hoạt động riêng.

Vì thế để tạo điều kiện cho khách hàng và linh hoạt hơn trong công việc, hiện tại Stavi cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp dưới nhiều hình thức khác nhau như sau:

  • Suất ăn được chế biến tại nhà bếp của Stavi và sau đó bảo quản nóng và vận chuyển tới khu vực nhà ăn của công ty.

  • Đội ngũ nhân viên của Stavi trực tiếp chế biến và nấu tại nhà bếp của quý công ty. Đồng thời Stavi cũng sẽ trang bị đầy đủ thiết bị, thực phẩm tại nhà bếp để đảm bảo công việc và chất lượng món ăn.

Phục vụ suất ăn công nghiệp tại Hà Nội

Phục vụ suất ăn công nghiệp tại Hà Nội

Quý khách hàng có thể dựa vào điều kiện cụ thể của công ty mình để đưa ra sự lựa chọn phù hợp và tiện ích nhất. Suất ăn công nghiệp Hà Nội đảm bảo sẽ mang lại dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm

Cam kết của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam với các suất ăn công nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay để đảm bảo tối đa các quyền lợi của các khách hàng, chúng tôi cam kết:

  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ đúng số lượng, đúng chất lượng và đúng thời gian.

  • Sử dụng thực phẩm đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cho người dùng.

  • Quy trình chế biến khép kín, sạch sẽ và vệ sinh.

  • Thực đơn đa dạng, định lượng dinh dưỡng chính xác, khẩu phần đầy đủ, chính xác.

  • Món ăn thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng, dễ ăn.

  • Đội ngũ nhân viên chỉnh chu trang phục, gọn gàng đầu tóc, làm việc chuyên nghiệp, tận tình với tất cả mọi người.

Phục vụ suất ăn công nghiệp chu đáo, tận tình

Phục vụ suất ăn công nghiệp chu đáo, tận tình bằng tất cả sự tâm huyết mang tới sự hài lòng cho quý đối tác

Vì thế suất ăn công nghiệp STAVI luôn được chính các đối tác và người sử dụng món ăn đánh giá cao về dịch vụ và chất lượng món ăn trong rất nhiều năm qua.

Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, Stavi ngày càng được mở rộng quy mô, nâng cao về chất lượng để mở rộng đối tác. Đặc biệt với giá thành dịch vụ hợp lý, chính sách hậu mãi phong phú, quà tặng đa dạng rất có lợi thì suất ăn công nghiệp tại Hà Nội đã, đang và sẽ là lựa chọn hàng đầu của mọi doanh nghiệp, tổ chức.

Mời bạn tham khảo thêm:

Quy trình sản xuất suất ăn công nghiệp đạt chuẩn:https://stavi.com.vn/vi/tin-tuc/Quy-trinh-san-xuat-suat-an-cong-nghiep-dat-tieu-chuan-la-nhu-the-nao.html

Quy trình quản lý suất ăn công nghiệp hiệu quả:https://stavi.com.vn/vi/tin-tuc/STAVI-mach-ban-quy-trinh-quan-ly-suat-an-cong-nghiep-hieu-qua.html

Những hình ảnh thực tế về suất ăn công nghiệp STAVI:https://stavi.com.vn/vi/tin-tuc/Nhung-hinh-anh-dep-ve-hoat-dong-va-chat-luong-cua-suat-an-cong-nghiep-STAVI.html

Không chỉ tại Hà Nội, STAVI còn cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp ở nhiều tỉnh thành phố khắp 3 miền tổ quốcnhư:

Suất ăn công nghiệp tại Hà Nội, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Ninh, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Giang, Suất ăn công nghiệp tại Hải Dương, Suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên, Suất ăn công nghiệp tại Nghệ An, Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng, Suất ăn công nghiệp tại Quảng Ngãi.

Hãy “LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI” theo số Hotline 0917325858 để được giải đáp mọi thắc mắc và nhận được ưu đãi tốt nhất khi sử dụng dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hà Nội của STAVI nhé!

Bài viết khác

0917325858