TOP 7 THỰC ĐƠN SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP NGON, GIÀU DINH DƯỠNG

Khám phá TOP 7 thực đơn suất ăn công nghiệp STAVI ngon bổ, giàu chất dinh dưỡng

Suất ăn công nghiệp có giá bao nhiêu tiền, có đảm bảo chất lượng không? Đây là băn khoăn của nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm đến dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp. Theo công ty suất ăn công nghiệp STAVI, giá một suất cơm công nhân sẽ dao động 25.000vnđ, 30.000vnđ, 35.000vnđ, 40.000vnđ tùy vào quy mô nhân sự công ty, tính chất công việc, độ tuổi, giới tính người lao động mà các công ty sẽ đặt suất ăn giá phù hợp.

Thông thường, các công ty, nhà máy, xí nghiệp tìm đến dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp với mong muốn quan tâm đến đời sống nhân viên, muốn công nhân của mình có những bữa ăn ngon, đủ dinh dưỡng, tạo nên sức bền cho lao động. Các suất ăn được lựa chọn ở mức khác nhau phụ thuộc vào các yếu tố như ngành nghề, độ tuổi, giới tính...

  • Chẳng hạn như công ty, nhà máy làm về may mặc, giày da, chế biến dược phẩm nhiều công nhân nữ hơn, độ tuổi trẻ từ 18 - 35 tuổi thì suất ăn sẽ khoảng 25k, 30k và thêm nhiều gia vị, cơm.

  • Công ty, nhà sản xuất linh kiện điện tử, gỗ, phụ tùng xe máy nhiều công nhân nam, dùng nhiều sức thì nên chọn suất ăn 30k, 35k, 40k… và thêm nhiều cơm, canh hơn như vậy sẽ đảm bảo dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc thật tốt.

Dưới đây là Top 7 thực đơn suất ăn công nghiệp cơ bản của STAVI dành cho mọi người tham khảo:

Lưu ý: Các thực đơn này mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu của đối tác

Thực đơn suất ăn công nghiệp 18K

Thực đơn suất ăn công nghiệp luôn cần phải đảm bảo đầy đủ các nhóm thức ăn và đủ định lượng. Điều này giúp cho người ăn luôn duy trì được trạng thái sức khỏe tốt nhất và tối ưu được năng suất lao động. Các thực đơn sẽ được thay đổi linh động theo ngày, theo tuần, đảm bảo trong 30 ngày không bị trùng lặp thực đơn.

Thực đơn suất ăn công nghiệp 18k STAVI
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi 18k
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi chỉ từ 18k
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi chỉ từ 18k
Thực đơn suất ăn công nghiệp 18k. Nhiều người vẫn hoài nghi là liệu có suất cơm 18k không? Nhưng Stavi khẳng định là "có" và thực đơn vẫn đầy đặn, thơm ngon. Quan trọng là bạn cần phải biết cách cân đối giữa thành phần các món với nhau, hàm lượng…

Mời bạn tham khảo:

Thực đơn suất ăn công nghiệp 20K

Suất ăn công nghiệp được chế biến tại những bếp ăn công suất lớn cho hàng nghìn cán bộ công nhân viên. Toàn bộ món ăn được thực hiện theo một dây chuyền khép kín khoa học, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, chế biến đến khâu đóng hộp đều đảm bảo nhanh chóng, hiệu suất cao.

Thực đơn suất ăn công nghiệp 20k STAVI

Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi 20k

Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi chỉ từ 20k

Suất ăn công nghiệp 20K Stavi hiện cũng đang được nhiều các đơn vị, đối tác lựa chọn sử dụng.

Mời bạn tham khảo thêm:

Thực đơn suất ăn công nghiệp 22K

Thực đơn nên được thiết kế cho từng ngày, nghĩa là mỗi ngày nhà bếp của bạn sẽ có một thực đơn khác nhau. Việc này sẽ giúp cho công nhân được thay đổi khẩu phần ăn của mình, không bị chán.

Thực đơn suất ăn công nghiệp 22k STAVI
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi 22k
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi chỉ từ 20k
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi chỉ từ 20k
 
Hàm lượng chất dinh dưỡng cần phải thiết kế sao cho cân bằng, đủ lượng tinh bột, chất đạm, chất xơ, chất béo… chú trọng đến các loại rau củ giàu vitamin và khoáng chất. Nếu không cân bằng có thể dẫn đến những trường hợp như: thừa cân, béo phì hay thiếu chất dinh dưỡng làm ảnh hưởng đến hiệu quả lao động…

Thực đơn suất ăn công nghiệp 25K

Thực đơn suất ăn công nghiệp 25k STAVI
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi chỉ từ 25k
 
 
Thực đơn suất ăn công nghiệp 25K đa dạng hơn, đầy đủ món chính và món phụ. Món chính có thể là món kho, món xào, món luộc luôn phiên theo các ngày, tùy theo định lượng dinh dưỡng của suất ăn…. Kèm theo thực đơn chính sẽ có thêm các món canh hay đồ tráng miệng.

Thực đơn suất ăn công nghiệp 30K

Thực đơn suất ăn công nghiệp 30k STAVI
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi 30k
​Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi chỉ từ 30k
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi chỉ từ 30k
 
Thông thường, khi nghĩ đến suất ăn công nghiệp, người ta sẽ nghĩ ngay đến những suất ăn được nấu trong bếp ăn tập thể cho người lao động, với các món ăn đơn giản, không hấp dẫn. Tuy nhiên, thực tế các thực đơn suất ăn công nghiệp 30K, các món ăn, cách chế biến hay hương vị lại không hề thua kém so với các nhà hàng. Bởi hầu hết các bếp ăn đều sẽ có các bếp trưởng và bếp chính, có nhiều năm kinh nghiệm luân phiên nhau nấu. Nên các món ăn luôn được đậm vị, thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng.
Stavi hiểu răng bữa cơm quan trọng tới nhường nào, bởi thế chúng tôi luôn cố gắng chăm chút, hoàn thiện để đưa ra một thực đơn phong phú, đầy đủ dinh dưỡng cho người dùng.

Thực đơn suất ăn công nghiệp 40K

Thực đơn suất ăn công nghiệp 40k STAVI
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi 40k
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi từ 40k
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi từ 40k
 
Thực đơn suất ăn công nghiệp 40K hướng đến những đối tượng khách hàng như dân văn phòng, công nhân hay học sinh, sinh viên... chủ yếu là những người có thu nhập trung bình hoặc cao. Chính vì thế thực đơn cho suất ăn công nghiệp 40k cần đầy đặn, món ăn đa dạng, ngon mắt, ngong miệng.

Thực đơn suất ăn công nghiệp 50K

Thực đơn suất ăn công nghiệp 50k STAVI
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi 50k
Thực đơn suất ăn công nghiệp Stavi từ 50k

Để có thể lên được một thực đơn các suất ăn công nghiệp dành cho người lao động, học sinh, sinh viên, hay nhân viên văn phòng… thì không phải là một điều dễ dàng, cần sự tính toán hợp lý. Việc lên thực đơn này cần phải chú trọng đến rất nhiều yếu tố nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố đầy đặn, ngon miệng, có thể vừa lòng kể cả những khách hàng khó tính, sành ăn nhất. Thực đơn phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đa dạng về món ăn, cân bằng về dinh dưỡng và giá cả phù hợp với doanh nghiệp đặt dịch vụ.

Thực đơn suất ăn công nghiệp STAVI không chỉ phải sạch, phải ngon, phải chất lượng mà đội ngũ nhân viên từ nhà bếp đến phục vụ đều luôn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và tận tâm với tất cả người dùng bữa. 

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình Stavi đã được chính những người công nhân và cả các lãnh đạo công ty luôn hài lòng về dịch vụ trong suốt 10 năm qua. 

Hiện nay suất ăn công nghiệp Stavi không chỉ cung cấp thực đơn suất ăn công nghiệp 18k mà còn có nhiều dịch vụ khác như suất ăn công nghiệp 20k, suất ăn công nghiệp 25k, suất ăn công nghiệp 30k, v.v... tùy theo từng nhu cầu của quý khách hàng. 

Vì thế để được tư vấn về dịch vụ một cách chi tiết nhất, quý khách hàng hãy “LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUNG TÔI”.

Bài viết khác

0917325858