TIỆC TẤT NIÊN STAVI: ĐOÀN KẾT - CÙNG PHÁT TRIỂN

Chỉ hai tuần nữa thôi là thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới sẽ tới, những ngày này ở khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc mọi người đều đang hân hoan chuẩn bị đón mừng xuân Giáp Thìn 2024 và không khí Tết đã tràn ngập khắp phố phường tới Ngôi nhà chung STAVI.

Ngày 21/01/2024 vừa qua, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Sao Việt Nam đã tổ chức một bữa Tiệc Tất Niên ấm cúng để các thành viên trong ngôi nhà STAVI cùng quây quần bên nhau và nhìn lại một chặng đường Quý Mão 2023 đã qua với những khó khăn thử thách và thành tựu đã đạt được, cùng nhau tiếp tục sát cánh, thắp lên những hi vọng mới trong năm Giáp Thìn 2024.

tat-nien-cong-ty-stavi

Tiệc tất niên STAVI

Với mong muốn kéo gần khoảng cách, tạo không gian gần gũi và gắn kết cho các CBCNV, đồng thời lưu giữ khoảnh khắc trong năm chỉ có một lần khi tất cả các cán bộ công nhân viên của STAVI ở khắp mọi nơi cùng tề tựu về nơi này. Những khuôn mặt thân quen sát lại cùng nhau, chia sẻ mọi điều trong năm vừa qua, chờ đón giây phút được ghi nhận và đánh giá thành quả đã đạt được. Thời khắc ấy, niềm hân hoan của sự gặp gỡ dường như đã xua tan đi giá lạnh của những ngày đông, mọi người xích lại gần nhau tạo nên một tập thể vững mạnh.

Phát biểu tại buổi tiệc Tất niên, ông Nguyễn Quang Mạnh – Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Sao Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể CBCNV trong năm qua đã không ngừng nỗ lực, đoàn kết, vững vàng cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách nhằm thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh và tăng trưởng hơn những năm trước, trong khi nhiều công ty khác đang gặp khó khăn, tình hình kinh tế đi xuống. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ thêm về phương hướng và mục tiêu mới của STAVI trong năm Quý Mão 2023.

Ông Nguyễn Quang Mạnh cùng ban lãnh đạo STAVI

Đây cũng là dịp để Công ty tri ân, trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua, tạo động lực cho CBCNV tiếp tục cố gắng phát huy những thành quả đã đạt được.

Khen thưởng cá nhân xuất sắc

Khen thưởng cá nhân xuất sắc

Khen thưởng bếp trưởng xuất sắc

Khen thưởng bếp trưởng xuất sắc

 

Khen thưởng tập thể bếp xuất sắc

Khen thưởng tập thể bếp xuất sắc

Bữa tiệc được khép lại trọn vẹn bởi những tiếng cười, những khuôn mặt rạng ngời niềm vui và niềm hân hoan đón năm mới đang đến gần. Dư âm đọng lại trong mỗi người là sự quyết tâm cống hiến, cùng nhau chinh phục những mục tiêu mới, thắng lợi mới, thành công mới và cùng nhau tô đậm dấu ấn STAVI trong ngành Suất ăn công nghiệp. Hãy cùng STAVI lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ của buổi Tất Niên năm 2023 vừa qua nhé !

 

Bài viết khác

0917325858