Top 4 suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín chất lượng

Tỉnh Bình Dương được ghi nhận là tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh, nhiều khu, cụm công nghiệp được hình thành và đi vào hoạt động hiệu quả, lực lượng lao động ước tính hơn 1 triệu người. Chính vì thế, nhu cầu về dịch vụ suất ăn công nghiệp cũng ngày càng tăng cao và đây trở thành khu vực có tiềm năng lớn cho ngành này. Nếu doanh nghiệp bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín, chất lượng có thể tham khảo dịch vụ của một trong năm đơn vị dưới đây!

STAVI xin tổng hợp những đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương,  địa chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại Bình Dương.

Bài viết xem thêm: 

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam ( Suất ăn công nghiệp STAVI) là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các nhà máy, văn phòng, trường học tại Việt Nam. Với gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp, STAVI hiện là đối tác của hàng loạt những tập đoàn lớn đa quốc gia như: Canon, Coca Cola, Toyota, Hòa Phát, Esoft, Nissei, Taisei, Nhiệt điện Thái Bình 2, Arion, FujiKura...

Cùng với thế mạnh về nguồn nhân lực, nguồn nguyên liệu tươi sạch và trang thiết bị máy móc hiện đại Suất ăn công nghiệp STAVI hiện đang phủ sóng tất cả ở ba miền Bắc - Trung - Nam, trong đó có tỉnh Bình Dương... Với uy tín đã được chứng minh và tin dùng bởi các đối tác, STAVI cung cấp các giải pháp toàn diện cho việc cung cấp những suất ăn đảm bảo dinh dưỡng, an toàn và hợp khẩu vị. 

Với khát vọng trở thành đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp tại Việt Nam, STAVI luôn chú trọng tập trung vào chất lượng và dịch vụ của mình, tất cả quy trình đều trải qua khâu kiểm duyệt khắt khe, để tạo nên những suất ăn chất lượng nhất.

Lý do nên lựa chọn STAVI

  • Là công ty uy tín có nhiều năm kinh nghiệm và giá cả hợp lý.
  • 100% thực phẩm tươi sạch, được kiểm chặt chẽ từ khâu đầu vào trước khi đem đi chế biến
  • Các Thực phẩm đều được nhập từ các nhà cung cấp uy tín, có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • STAVI đạt tiêu chuẩn đánh giá ISO 22000 : 2018, tất cả đều được mua bảo hiểm trách nhiệm
  • Ngân hàng thực đơn đa dạng, khẩu vị nấu ăn theo chuẩn từng vùng miền, món ăn thay đổi thường xuyên với 41 ngày không trùng lặp món
  • Đảm bảo 100% phục vụ đúng giờ, các suất ăn luôn nóng hổi đến tay khách hàng
  • Đảm bảo quy chuẩn bếp ăn 1 chiều, nhân sự được đào tạo về kỹ năng an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và 5S
  • Sở hữu đội ngũ đầu bếp lâu năm và giàu kinh nghiệm, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của các đối tác đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan…

STAVI hướng đến không chỉ làm đối tác, mà còn đồng hành cùng các doanh nghiệp xây dựng một tương lai cho sự phát triển bền vững, dựa trên giá trị cốt lõi là “nhân sự hạnh phúc”, giữ vững phong độ và chinh phục ngày càng nhiều đối tác của các tập đoàn lớn trên thế giới… Hãy lựa chọn STAVI - suất ăn công nghiệp Bình Dương uy tín, chất lượng để mang lại những suất ăn công nghiệp với chất lượng, dịch vụ tốt nhất và tối ưu về chi phí.

STAVI đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương hàng đầu

STAVI đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương hàng đầu

Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Đại Đức Tài

Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Đại Đức Tài được thành lập từ năm 2010, là một trong những công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương uy tín và chuyên nghiệp.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, Đại Đức Tài đã không ngừng nỗ lực trong công tác phục vụ khách hàng, hướng tới trở thành một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp. Công ty cam kết mang lại những bữa ăn tốt nhất, hoàn hảo nhất cho các trường học, công ty, doanh nghiệp, nhà máy trong và ngoài khu công nghiệp.

Với độ ngũ nhân sự bếp từ quản lý, đầu bếp đến các nhân viên sơ chế đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, Đại Đức Tài cung cấp cho hàng ngàn bữa ăn sạch và đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày. Hiện nay, công ty đang là đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp cho các xí nghiệp tại các KCN tiêu biểu như: KCN Đại Đăng, KCN Việt Hương 2, KCN VSIP I, KCN Sóng Thần 3, KCN Kim Huy, KCN Phú Mỹ I, và cùng rất nhiều KCN khác.

Tại sao nên chọn Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Đại Đức Tài

Với gần 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp, với tiêu chí sức khỏe của khách hàng luôn là ưu tiên số 1, dịch vụ suất ăn công nghiệp của Đại Đức Tài được đánh giá cao bởi những ưu điểm như:

  • Thực phẩm an toàn, hàng tươi ngon, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ khách hàng tận tâm, giàu kinh nghiệm, được trải qua các khóa huấn luyện kỹ năng chuyên môn thường xuyên. Đồng thời được hướng dẫn vệ sinh ATTP và các quy định về cháy nổ
  • Quy trình chế biến khép kín một chiều, trang thiết bị bếp hiện đại và đồng bộ
  • Suất ăn đầy đầy đặn, đảm bảo dinh dưỡng trong từng suất ăn, chi phí hợp lý và hợp khẩu vị từng đối tượng khách hàng
  • Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương hàng đầu
  • Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương hàng đầu

Công Ty TNHH Thực Phẩm Bình Dương – Địa Chỉ Cung Cấp Thức Ăn Công Nghiệp Chất Lượng Tại Bình Dương

Công ty TNHH Thực Phẩm Bình Dương là top địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thực phẩm công nghiệp chất lượng tại Bình Dương và được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Các suất ăn ở đây được thiết kế khoa học, tất cả thực phẩm luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, kiểm soát quy trình sản xuất khép kín, không qua trung gian, đảm bảo được chất lượng thực phẩm và tối ưu giá thành. Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO.

Hiện nay, Công ty Thực Phẩm Bình Dương chính là đối tác thân thiết và lâu năm của nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước, đồng thời nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao trong khâu vận hành từ phía đối tác. Các đối tác của Thực Phẩm Bình Dương có thể kể đến ở đây: Công ty Phaihong Việt Nam, công ty Orion vina, công ty Nutifood, bánh kẹo Hữu Nghị Miền Nam… Công ty luôn chiều lòng khách hàng và phục vụ tối đa nhu cầu của doanh nghiệp, kể cả trong các dịp Lễ, Tết.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự đông đảo có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Công ty Thực Phẩm Bình Dương đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho quý doanh nghiệp tại Bình Dương.

Vì sao bạn nên chọn Công Ty TNHH Thực Phẩm Bình Dương?

  • Nguồn nguyên liệu xuất xứ rõ ràng, truy xuất được nguồn gốc, tuân thủ nghiêm ngặt vệ sinh ATTP
  • Thực đơn đa dạng, thay đổi theo tháng, có bộ phận lên thực đơn chuyên nghiệp
  • Đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn, nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng chu đáo
  • Giá thành tối ưu, linh động theo nhu cầu của các doanh nghiệp
  • Dịch vụ giao hàng nhanh, đúng giờ ăn của khách hàng

Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương hàng đầu

Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương hàng đầu

Minh Quân – Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Đa Món

Công ty Minh Quân – Đơn vị hàng đầu về suất ăn công nghiệp Bình Dương và khu vực lân cận, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và đáp ứng được đa dạng nhu cầu. Với đội ngũ nhân sự đông đảo được đào tạo bài bản về chuyên môn tay nghề và các quy trình vận hành bếp. Minh Quân cam kết phục vụ theo yêu cầu khách hàng, nhanh chóng và đúng giờ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Sự tận tâm, tận tụy của Minh Quân đã được đền đáp khi khách hàng vô cùng tin tưởng và đánh giá cao. Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương này luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Các nguyên liệu vào bếp được lựa chọn từ nhà cung cấp uy tín, có nguồn gốc và hạn sử dụng rõ ràng để chế biến các món ăn.

Tại sao nên chọn Minh Quân?

  • An toàn vệ sinh thực phẩm luôn được quý công ty đặt lên hàng đầu để đảm bảo sự phát triển bền vững
  • Các suất ăn đáp ứng đầy đầy đủ dinh dưỡng, mang đến sự hài lòng từ phía khách hàng
  • Thực đơn đa dạng, phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời
  • Luôn giữ vững uy tín của mình bằng các bữa ăn chất lượng
  •  Đồng hành và hỗ trợ giải quyết triệt để các băn khoăn của khách hàng.
  • Quy trình cung cấp suất ăn công nghiệp của Minh Quân
  • Tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc vệ sinh và an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến suất ăn
  • Bộ phận kiểm soát chất lượng kiểm tra và đảm bảo quy trình sơ chế và chế biến đạt chuẩn

Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương hàng đầu

Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương hàng đầu

Trên đây là top 4 đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương mà suất ăn công nghiệp STAVI đã gợi ý cho bạn. Hi vọng với list danh sách này, quý doanh nghiệp sẽ có lựa chọn hoàn hảo cho công ty mình.

 

Bài viết khác

0917325858