Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bình Dương

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bình Dương. Không thể bỏ qua Suất ăn công nghiệp STAVI – một trong 10 đơn vị cung cấp suất ăn uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trong gần 10 năm thành lập và phát triển STAVI được biết đến là công ty chuyên nghiệp với thực đơn đa dạng, thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có giá thành cạnh tranh. Chính vì vậy, STAVI hiện đang cung cấp dịch vụ cho hàng loạt các đối tác lớn như Canon, Coca Cola, Nhiệt điện Thái Bình 2, Toyota, Hòa Phát, Esoft, Nissei...

Suất ăn công nghiệp STAVI hiện phủ sóng khắp cả nước và trở thành suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín chất lượng.

Xem thêm bài viết: 

Suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín chất lượng

Suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín chất lượng

Nhu cầu suất ăn công nghiệp tại Bình Dương hiện nay

Nhiều đánh giá cho rằng, Bình Dương đang là một trong những “ngôi sao” sáng nhất của nền kinh tế Việt Nam trong những năm gần đây. Được biết, Bình Dương hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng thu hút vốn đầu tư từ nước ngoài chỉ sau thành phố lớn là TP Hồ Chí Minh. Đến nay tỉnh đã thành lập 29 Khu công nghiệp trên tổng số 34 khu đã được nhà nước phê duyệt, với tổng số người lao động ước tính trên 1,3 triệu người. Do đó nhu cầu suất ăn cũng ngày càng tăng cao và đây trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp.

Với số lượng lao động lớn cùng với hàng loạt nhà máy đang hoạt động, Bình Dương cần đến hàng triệu suất ăn mỗi ngày. Hiểu được những khó khăn mà nhiều doanh nghiệp gặp phải về tìm đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp, Suất ăn công nghiệp STAVI đã có mặt tại Bình Dương với mục đích phục vụ nhu cầu suất ăn công ty, suất ăn văn phòng góp phần vào việc cung cấp những bữa ăn có giá thành vừa phải cho công nhân mà vẫn đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng. 

Suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín chất lượng

Suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín chất lượng

Suất ăn công nghiệp STAVI là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng các suất ăn công nghiệp tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên và đầu bếp vô cùng tài năng, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo các khẩu phần ăn đều đầy đủ dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Từ đó, giúp công nhân trong công ty có sức khỏe tốt nhất nhờ những bữa cơm giàu dinh dưỡng, đồng thời tăng năng suất lao động, tiết kiệm được nguồn nhân lực trong khâu quản lý, kiểm soát bữa ăn.

Suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín – chất lượng

Hiện nay, trên thị trường Bình Dương có rất nhiều công ty cung cấp suất ăn công nghiệp với đa dạng các dịch vụ và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đơn vị đáng tin cậy và phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp là một việc không hề đơn giản. STAVI tự hào khi có đầy đủ những ưu điểm so với các đơn vị khác và trở thành đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín, chất lượng tại Bình Dương:

Thực phẩm tươi ngon đảm bảo an toàn VSTP

Thực phẩm tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là tiêu chí hàng đầu cho các suất ăn công nghiệp vì liên quan trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. STAVI cam kết có đầy đủ giấy tờ chứng minh an toàn vệ sinh và nguồn gốc thực phẩm, công ty sở hữu chứng chỉ ISO 22000 : 2018, HACPP... cùng nhiều chứng chỉ khác. Điều này nhằm đảm bảo sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng. Tất cả các thực phẩm của bếp STAVI đều được nhập từ các nhà cung cấp lớn, có uy tín và kiểm định đầy đủ, trải qua các khâu kiểm thực 3 bước khắt khe trước khi vào bếp.

Phục vụ đa dạng yêu cầu khách hàng

STAVI cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bình Dương với số lượng lớn, hầu hết là những bếp với vài nghìn suất ăn mỗi ngày. Mỗi một bếp ăn có đội ngũ nhân viên đông đảo để phục vụ các suất ăn đúng giờ cho công nhân, không để phải chờ đợi hay xếp hàng quá lâu. Bên cạnh đó, chúng tôi chú trọng đến ngành nghề của người lao động để cân đối thực đơn sao cho phù hợp nhất, đảm bảo bữa ăn giàu dinh dưỡng giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín chất lượng

Suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín chất lượng

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và được đào tạo bài bản

STAVI có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản để đảm bảo cho quá trình vận hành diễn ra một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Tất cả đều có kiến thức về dinh dưỡng và kỹ năng trong việc chuẩn bị các món ăn đa dạng và hấp dẫn. Các bữa ăn luôn được phục vụ đúng giờ của công nhân cùng với thực đơn phong phú, hương vị “chuẩn cơm mẹ nấu” tạo ra bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

Mức giá cạnh tranh nhất thị trường

Để lựa chọn được đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bình Dương cho công ty mình thì việc tối ưu về giá dịch vụ cũng được ban lãnh đạo quan tâm. Với STAVI chúng tôi phục vụ khách hàng với nhiều mức giá khác nhau, từ những suất ăn công nghiệp giá 20k đến những suất ăn 50k tùy theo nhu cầu. Hiện nay, STAVI được giá là đơn vị top đầu về chất lượng và có giá cạnh tranh nhất thị trường.

Suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín chất lượng

Suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín chất lượng

Trang thiết bị bếp hiện đại và đồng bộ

Các bếp ăn của Suất ăn công nghiệp STAVI luôn được thiết kế đồng bộ từ những thiết bị nhà bếp cao cấp, theo quy định an toàn thực phẩm và thiết kế với quy trình khép kín đảm bảo việc vận hành khoa học nhất. Hiện nay, bếp ăn công nghiệp STAVI có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, có thể phục vụ các bếp lớn lên đến hàng vài nghìn suất ăn.

Cam kết khi sử dụng dịch vụ của Suất ăn công nghiệp STAVI

  • Sử dụng dịch vụ của STAVI, chúng tôi cam kết:
  • Luôn đề cao vấn đề an toàn thực phẩm và thực phẩm trải qua khâu kiểm thực 3 bước khắt khe
  • Nguồn nguyên liệu thực phẩm được nhập từ các nhà cung cấp uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, tươi sạch uy tín, có chứng nhận cơ sở kinh doanh và chế biến thực phẩm sạch do Cục vệ sinh an toàn thực phẩm cung cấp.
  • Thực đơn đa dạng, chất lượng hàng đầu, nấu theo khẩu vị của từng địa phương, ngành nghề, lứa tuổi...
  • 41 ngày không trùng lặp thực đơn
  • Giá thành hợp lý nhất thị trường

Suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín chất lượng

STAVI – SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

STAVI được thành lập từ năm 2015, đến nay đã không ngừng mở rộng quy mô cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Thương hiệu chúng tôi hiện phủ sóng trên khắp cả nước, với đại đa số là các bếp ăn lớn lên đến hàng nghìn người.

Với gần 10 năm thăng trầm, STAVI đã vượt qua không ít khó khăn, thách thức để vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu. STAVI sở hữu tiêu chuẩn ISO 22000 : 2018, HACCP và mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm suất ăn công nghiệp. Mọi khâu từ nguồn nguyên liệu đến chế biến của STAVI đều được quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, hướng đến mục tiêu “mang đến những bữa ăn hạnh phúc” cho mỗi khách hàng.

Hiện nay Suất ăn công nghiệp STAVI đang là đối tác của các tập đoàn lớn, đa quốc gia như: Canon, Toyota, Hòa Phát, Esoft, Nissei,Coca Cola, Taisei, Nhiệt điện Thái Bình 2, Arion... Với uy tín đã được chứng minh và tin dùng bởi các đối tác, STAVI có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như xây dựng thực đơn và chế độ dinh dưỡng cho từng ngành nghề, vùng miền và độ tuổi lao động. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi ban kiểm soát cùng kết hợp với dinh dưỡng viên, tất cả được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín chất lượng

STAVI sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng với hàng trăm nhân viên tại các cơ sở trải dài trên khắp cả nước. Với quy trình tuyển chọn khắt khe, tất cả các nhân viên của chúng tôi đều có trình độ chuyên môn, được đào tạo định kỳ để nắm bắt những kiến thức mới để xử lý công việc tốt nhất. Chính vì vậy, đội ngũ nhân sự luôn có sự ổn định và gắn bó lâu dài với công ty, đảm bảo cho quá trình vận hành. STAVI hướng đến không chỉ làm đối tác, mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo dựng sự phát triển bền vững, dựa trên giá trị cốt lõi là “nhân sự hạnh phúc”, luôn giữ vững phong độ và chinh phục ngày càng nhiều đối tác khó tính đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc...

Nếu quý doanh nghiệp đang cần đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bình Dương uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy tham khảo dịch vụ của STAVI và liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, tận tâm của chúng tôi. Với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm”, nhà cung cấp suất ăn công nghiệp STAVI rất mong muốn được hợp tác, đồng hành cùng quý doanh nghiệp.

Bài viết khác

0917325858