Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín chất lượng hàng đầu

Thành phố Đà Nẵng hiện đang là thành phố lớn của cả nước và có tốc độ đang phát triển kinh tế mạnh mẽ, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ. Vì thế, nhu cầu về suất ăn công nghiệp cũng tăng cao do sự gia tăng của lực lượng lao động và người lao động di cư từ các vùng lân cận. Bên cạnh đó sự đô thị hóa cũng thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước đến Đà Nẵng để xây dựng các cụm khu công nghiệp.

Thấu được nhu cầu về suất ăn công nghiệp ngày càng lớn của các doanh nghiệp, Suất ăn công nghiệp STAVI hiện phủ sóng khắp cả nước và trở thành suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín chất lượng.

Xem thêm bài viết:

Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín chất lượng

Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín chất lượng

Nhu cầu suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng hiện nay

Sau gần 30 năm phát triển, Đà Nẵng đã xây dựng và đưa vào hoạt động 6 cụm khu công nghiệp lớn, giải quyết công ăn việc làm cho gần 100.000 lao động phổ thông. Theo thống kê của Thành phố Đà Nẵng, đầu tư vào công nghiệp đang là mũi nhọn phát triển của thành phố nhờ thu hút được rất nhiều nguồn đầu tư để triển khai các khu công nghiệp lớn, từng bước tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Việc mở rộng và có các dự án khu công nghiệp lớn khiến nhu cầu về suất ăn công nghiệp cũng ngày một tăng cao. Tuy nhiên, trên thực tế không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ điều kiện và khả năng để tự cung cấp phục vụ suất ăn cho nhân viên. Điều này dẫn đến khiến các đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp trở thành một dịch vụ thiết yếu.

Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín chất lượng

Suất ăn công nghiệp STAVI đã có mặt tại Đà Nẵng và là một trong số các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp cho nhiều nhà máy, công ty, trường học tại đây. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp để đảm bảo việc chuẩn bị và phục vụ suất ăn được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó, giúp công nhân trong công ty có sức khỏe tốt nhất nhờ những bữa cơm giàu dinh dưỡng, đồng thời tăng năng suất lao động, tiết kiệm được nguồn nhân lực trong khâu quản lý, kiểm soát bữa ăn.

Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín – chất lượng

Hiện nay, trên thị trường Đà Nẵng có rất nhiều công ty cung cấp suất ăn công nghiệp với đa dạng các dịch vụ và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đơn vị đáng tin cậy và phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp là một việc không hề đơn giản. STAVI tự hào khi có đầy đủ những ưu điểm so với các đơn vị khác và trở thành đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng:

ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN THỰC PHẨM

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn đơn vị cung cấp suất ăn. STAVI cam kết có đầy đủ giấy tờ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sở hữu chứng chỉ ISO 22000 : 2018, HACCP... cùng nhiều chứng chỉ khác. Điều này nhằm đảm bảo sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng. Tất cả các thực phẩm của bếp STAVI đều được nhập từ các nhà cung cấp lớn, có uy tín và kiểm định đầy đủ, trải qua các khâu kiểm duyệt khắt khe trước khi vào bếp.

Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín chất lượng

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN KINH NGHIỆM VÀ ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN

STAVI có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản để đảm bảo cho quá trình vận hành diễn ra một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Tất cả đều có kiến thức về dinh dưỡng và kỹ năng trong việc chuẩn bị các món ăn đa dạng và hấp dẫn. Các bữa ăn luôn được phục vụ đúng giờ của công nhân cùng với thực đơn phong phú, hương vị “chuẩn cơm mẹ nấu” bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

TRANG THIẾT BỊ VÀ TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI

Các bếp ăn của Suất ăn công nghiệp STAVI luôn được thiết kế đồng bộ từ những thiết bị nhà bếp cao cấp, theo quy định an toàn thực phẩm và nấu ăn theo quy trình khép kín đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bếp ăn. Hiện nay, bếp ăn công nghiệp STAVI có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, có thể phục vụ các bếp lớn lên đến hàng vài nghìn suất ăn.

Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín chất lượng

KIỂM CHỨNG ĐỘ UY TÍN CỦA SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP STAVI

Để lựa chọn được một đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp nói chung và STAVI nói riêng có phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Tìm hiểu về các đơn vị cung cấp suất ăn tại Đà Nẵng: Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên internet hoặc hỏi ý kiến từ các doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ của các công ty này.

Đánh giá chất lượng và uy tín của các đơn vị: Bạn có thể xem xét các tiêu chí như chất lượng và an toàn thực phẩm, trang thiết bị và tiện ích, kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên của các đơn vị để đánh giá chất lượng và uy tín của họ.

Liên hệ và yêu cầu báo giá: Sau khi đã chọn được một số đơn vị phù hợp, bạn có thể liên hệ và yêu cầu báo giá để so sánh và lựa chọn đơn vị có giá cả và dịch vụ phù hợp nhất.

Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín chất lượng​

Sử dụng dịch vụ của STAVI, chúng tôi cam kết:

  • Luôn đề cao vấn đề an toàn thực phẩm và thực phẩm trải qua khâu kiểm thực 3 bước khắt khe
  • Nguồn nguyên liệu thực phẩm được nhập từ các nhà cung cấp uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, tươi sạch uy tín, có chứng nhận cơ sở kinh doanh và chế biến thực phẩm sạch do Cục vệ sinh an toàn thực phẩm cung cấp.
  • Thực đơn đa dạng, chất lượng hàng đầu, nấu theo khẩu vị của từng địa phương, ngành nghề, lứa tuổi...
  • 41 ngày không trùng lặp thực đơn
  • Giá thành hợp lý nhất thị trường

STAVI – SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

STAVI được thành lập từ năm 2015, đến nay đã không ngừng mở rộng quy mô cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Thương hiệu chúng tôi hiện phủ sóng trên khắp cả nước, với đại đa số là các bếp ăn lớn lên đến hàng nghìn người.

Với gần 10 năm thăng trầm, STAVI đã vượt qua không ít khó khăn, thách thức để vươn lên trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu. STAVI sở hữu tiêu chuẩn ISO 22000 : 2018, HACCP và mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm suất ăn công nghiệp. Mọi khâu từ nguồn nguyên liệu đến chế biến của STAVI đều được quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, hướng đến mục tiêu “mang đến những bữa ăn hạnh phúc” cho mỗi khách hàng.

Hiện nay Suất ăn công nghiệp STAVI đang là đối tác của các tập đoàn lớn, đa quốc gia như: Canon, Toyota, Hòa Phát, Esoft, Nissei,Coca Cola, Taisei, Nhiệt điện Thái Bình 2, Arion... Với uy tín đã được chứng minh và tin dùng bởi các đối tác, STAVI có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như xây dựng thực đơn và chế độ dinh dưỡng cho từng ngành nghề, vùng miền và độ tuổi lao động. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi ban kiểm soát cùng kết hợp với dinh dưỡng viên, tất cả được đào tạo bài bản về dinh dưỡng suất ăn công nghiệp.

Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín chất lượng​

STAVI sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng với hàng trăm nhân viên tại các cơ sở trải dài trên khắp cả nước. Với quy trình tuyển chọn khắt khe, tất cả các nhân viên của chúng tôi đều có trình độ chuyên môn, được đào tạo định kỳ để nắm bắt những kiến thức mới để xử lý công việc tốt nhất. Chính vì vậy, đội ngũ nhân sự luôn có sự ổn định và gắn bó lâu dài với công ty, đảm bảo cho quá trình vận hành. STAVI hướng đến không chỉ làm đối tác, mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo dựng sự phát triển bền vững, dựa trên giá trị cốt lõi là “nhân sự hạnh phúc”, luôn giữ vững phong độ và chinh phục ngày càng nhiều đối tác khó tính đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc...

Nếu quý doanh nghiệp đang cần đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy tham khảo dịch vụ của STAVI và liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, tận tâm của chúng tôi. Với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm”, nhà cung cấp suất ăn công nghiệp STAVI rất mong muốn được hợp tác, đồng hành cùng quý doanh nghiệp.

Bài viết khác

0917325858