Tìm nhà thầu cung cấp suất ăn công nghiệp CHUYÊN NGHIỆP - CHẤT LƯỢNG

STAVI nhà cung cấp Suất ăn công nghiệp uy tín, chất lượng với thực đơn món ăn suất ăn công nghiệp đa dạng, nguồn thực phẩm tươi sạch rõ ràng, chê biến và quản lý chặt chẽ. Với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm STAVI luôn mang đến cho quý khách hàng những bữa cơm giàu chất dinh dưỡng và thơm ngon nhất!

STAVI Nhà Cung cấp Suất ăn công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp, các khu công nghiệp, nhà máy tăng nhanh đáng kể với số lượng lớn công nhân do đó nhu cầu về suất ăn công nghiệp cũng ngày càng tăng cao. Để công nhân viên của mình có suất ăn công nghiệp chất lượng, đủ dinh dưỡng, thơm ngon và đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm các công ty, xí nghiệp đã tìm nhà thầu cung cấp suất ăn chuyên nghiệp, uy tín.

Vậy làm thế nào để tìm được một nhà thầu có chất lượng và đem đến những "bữa cơm hạnh phúc", an toàn cho cán bộ công ty? Bài viết dưới đây xin chia sẻ tới quý anh chị một số tiêu chí để chọn nhà thầu Cung cấp suất ăn công nghiệp.

1. Lưu ý khi tìm nhà thầu suất ăn công nghiệp uy tín

Để chọn được nhà cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín thì cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn nhà thầu có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp suất ăn công nghiệp hàng ngày cho các xí nghiệp, trường học, các nhà máy lớn của những quốc gia như: Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan...
  • Vấn đề an toàn thực phẩm luôn là vấn đề nóng khi nhắc đến các suất ăn công nghiệp. Tiêu chuẩn tìm nhà thầu suất ăn công nghiệp cũng đặt an toàn vệ sinh lên hàng đầu. Từ khâu chọn nhà cung cấp thực phẩm cho đến khâu chế biến cần được bảo đảm chặt chẽ để không phải xảy ra sự cố đáng tiếc. 
  • Dinh dưỡng trong bữa ăn cũng là vấn đề cần được chú trọng đến. Hiện tại với sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực này, việc đưa những suất ăn đủ dinh dưỡng sẽ là thế mạnh cho những nhà thầu khi đưa ra gói đấu thầu. Phần lớn các bếp ăn luôn làm tốt phần dinh dưỡng cơ bản, tinh bột, chất đạm, chất xơ và vitamin thông qua cơm, thịt, cá, trái cây, rau củ
  • Nhà thầu suất ăn công nghiệp phải có quy mô, cơ sở khang trang, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được các đối tác đánh giá cao.
  • Định lượng từng món trong suất ăn được cân chỉnh theo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng. Mỗi khẩu phần ăn đã được đưa ra định mức cơ bản hoặc nâng cao tùy theo yêu cầu của khách hàng. Các món ăn được điều chỉnh theo từng đặc trưng nghề nghiệp để có thể đáp ứng đủ nhu cầu năng lượng hoạt động trong ngày làm việc.
  • Mức giá suất ăn công nghiệp hợp lý, lên thực đơn đầy đủ món, đảm bảo dinh dưỡng, đổi món theo từng ngày, định lượng thức ăn đúng mức công ty đã đề ra có thể là: 25.000, 30.000, 40.000, 45.000vnđ/ suất.

Khu vực phân chia suất ăn sau chế biến quy mô, rõ ràng

Khu vực phân chia suất ăn sau chế biến quy mô, rõ ràng

Mời bạn tham khảo:

2. STAVI - Nhà thầu cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp & chất lượng

Trong những năm qua vấn nạn thực phẩm bẩn, ngộ độc thực phẩm trong một số công ty, nhà máy trở thành vấn đề nhức nhối tại nhiều doanh nghiệp. Điều đó ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, gây tâm lý hoang mang và không muốn gắn bó với nơi mình làm việc của công nhân viên. Đặc biệt, nó ảnh hưởng lớn đến uy tín, vị thế của nhà máy, xí nghiệp trong quá trình hoạt động. Thấu hiểu khát khao tìm một nhà thầu cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp của các đơn vị, nhà máy, STAVI đã không ngừng nâng cao chất lượng các suất ăn công nghiệp đảm bảo “NGON - SẠCH - AN TOÀN”. 

Đảm bảo sạch sẽ, chuyên nghiệp trong từng khâu nhỏ nhất

Đảm bảo sạch sẽ, chuyên nghiệp trong từng khâu nhỏ nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty Stavi tự hào là đơn vị chuyên về cung cấp suất ăn công nghiệp cho các nhà máy, xí nghiệp, trường học, văn phòng uy tín nhất. Stavi đã và đang cung cấp suất ăn hàng ngày cho rất nhiều công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và các tỉnh lân cận Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương.

STAVI - đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp của nhiều doanh nghiệp

STAVI - đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp của nhiều doanh nghiệp

Mời bạn tham khảo thêm:

Với mục tiêu xây dựng quy trình quản lý sản xuất suất ăn công nghiệp chất lượng, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, trang thiết bị hiện đại, Công ty STAVI không ngừng nâng cao ý thức và trách nhiệm vệ sinh an toàn thực phẩm, trở thành Đơn vị tiên phong tại Việt Nam về lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín.

Trải qua quá trình phát triển, STAVI luôn lấy khách hàng làm trung tâm, lắng nghe phản hồi từ khách hàng để hoàn thiện dịch vụ, thiết kế thực đơn menu sát với khẩu vị, nhu cầu của doanh nghiệp. Vì thế, STAVI - nhà cung cấp suất ăn công nghiệp luôn chú trọng suất ăn sạch, đầy đủ dinh dưỡng, hợp khẩu vị của mọi độ tuổi khách hàng, nâng cao sức khỏe cộng đồng, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa của đất nước.

Suất ăn đủ dinh dưỡng bao gồm: Món chính, canh, cơm, tráng miệng

Suất ăn đủ dinh dưỡng bao gồm: Món chính, canh, cơm, tráng miệng

Sức khỏe của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của STAVI bằng chứng là sau mỗi ngày chúng tôi đều lưu lại mẫu để kiểm định, phòng khi có sự cố xảy ra. Đến với chúng tôi, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo chưa từng có, suất ăn dinh dưỡng, phong cách phục vụ tận tâm. 

Nhân viên phục vụ tận tâm, mang tới những suất ăn công nghiệp thơm ngon

Nhân viên phục vụ tận tâm, mang tới những suất ăn công nghiệp thơm ngon

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SAO VIỆT NAM CAM KẾT

  • Nguồn nguyên liệu, thực phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Hệ thống cơ sở vật chất, bếp nấu, tủ đông, bảo quản đồ ăn hiện đại. Khu sơ chế, khu chế biến và khu chia suất ăn riêng biệt.

  • Thực đơn thay đổi theo từng bữa, từng ngày, món ăn đa dạng đủ dinh dưỡng, không nhàm chán.

  • Chúng tôi có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An toàn vệ sinh thực phẩm do Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm cung cấp.

  • Đội ngũ đầu bếp, phụ bếp có chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp.

  • Sau mỗi ngày đều lưu lại mẫu để kiểm định chất lượng

Nếu bạn đang tìm nhà thầu cung cấp suất ăn chuyên nghiệp - chất lượng, thì Công ty STAVI là nơi để bạn chọn mặt gửi vàng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt, nâng cao vị thế của công ty, cải thiện đời sống công nhân viên đáng kể.

Hãy “LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI” theo số 0917 32 5858 ngay để được tư vấn và nhận mọi ưu đãi tốt nhất từ nhà cung cấp suất ăn công nghiệp STAVI nhé!

Bài viết khác

0917325858