NHÀ CUNG ỨNG SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP ĐÀ NẴNG CHẤT LƯỢNG, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Anh chị đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng nhưng chưa biết chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng? Hãy tham khảo ngay dịch vụ của SATVI để lựa chọn cho mình đơn vị ưng ý nhất nhé!

STAVI Đơn vị Cung cấp Suất ăn công nghiệp tại ĐÀ NẴNG và các tỉnh khu vực Miền Trung

Suất ăn công nghiệp STAVI nhiều năm gần đây đã làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần cho công nhân viên chức với những bữa ăn dinh dưỡng, đầy đủ và ngon miệng. Dịch vụ cũng chính là thành phần không thể thiếu của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay tại Đà Nẵng.

Nhiều năm qua Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam tổ chức các bữa ăn tiện lợi với thực đơn đa dạng, phong phú đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, đẩy nhanh tiến độ làm việc và giải quyết các vấn đề “nan giải” khác như nguồn lương thực, nhân sự nhà bếp, thu chi nhà bếp, vệ sinh thực phẩm,... 

Suất ăn công nghiệp tại nhà máy COCA COLA Đà Nẵng chất lượng

Suất ăn công nghiệp tại nhà máy COCA COLA Đà Nẵng chất lượng

Vì vậy STAVI - Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng được xem là một dịch vụ chất lượng, tiện ích của các doanh nghiệp sản xuất, đơn vị công lập, trường học,... hiện nay.

Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng của STAVI có gì nổi bật?

Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp, nhà máy xí nghiệp ngày càng được mở rộng quy mô với hàng nghìn công nhân, viên chức… nên nhu cầu về suất ăn công nghiệp ngày càng lớn. 

STAVI một đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp danh tiếng với 10 năm hoạt động trên thị trường, hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng các dịch vụ suất ăn công nghiệp như sau: 

  • Suất ăn công nghiệp có các mức giá từ 20.000đ đến 40.000đ

  • Suất ăn công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng. 

  • Suất ăn công nghiệp theo giá tiêu chuẩn. 

Các suất ăn này đều được phục vụ đầy đủ các món cơm, mặn, xào và canh với định lượng dinh dưỡng theo từng thực đơn nhất định. Món ăn được phục vụ vào các buổi trưa, buổi chiều tối, giữa ca… tùy vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. 

Suất ăn công nghiệp theo yêu cầu của công ty STAVI

Suất ăn công nghiệp theo yêu cầu của công ty STAVI

Mời bạn tham khảo " Các thực đơn suất ăn công nghiệp phổ thông nhất hiện nay

Đặc biệt STAVI còn phục vụ các suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng dưới nhiều hình thức khác nhau, theo nhu cầu và điều kiện thực tế của mỗi doanh nghiệp như: 

  • Chế biến và nấu phục vụ công nhân ngay tại nhà ăn khách hàng.

  • Chế biến và nấu tại trụ sở của công ty sau đó bảo quản nóng và vận chuyển đến nhà ăn để phục vụ. 

Ngoài ra công ty suất ăn công nghiệp Đà Nẵng còn cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của từng doanh nghiệp cũng như điều kiện của doanh nghiệp. Đảm bảo quá trình làm việc sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp một cách tốt nhất để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa. 

Mời bạn tham khảo:

Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp ở Đà Nẵng nào chất lượng nhất?

Hiện nay khi mà vấn đề an toàn thực phẩm vẫn là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp. Nhà bếp không được giám sát chặt chẽ và đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh dẫn tới ngộ độc thực phẩm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tâm lý của người lao động.

Đây cũng chính là thực trạng đang xảy ra tại không ít đơn vị. Vì thế để giải quyết vấn đề này giúp khách hàng, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam ngay từ đầu đã xây dựng quy trình làm việc khoa học để phục vụ những phần cơm ngon, sạch và chất lượng nhất. 

Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng của STAVI

Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng của STAVI làm hài lòng những thực khách khó tính nhất

Đầu tiên STAVI thực hiện kiểm soát đầu vào của thực phẩm sử dụng để chế biến. Tất cả phải được kiểm định chất lượng và có đầy đủ giấy tờ xác minh xuất xứ và nguồn gốc. Tiếp đến là hệ thống nhà bếp, nguồn nước và quá trình chế biến món ăn, các chuyên viên sẽ giám sát và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo nhà bếp sạch, nguồn nước sạch, quá trình chế biến món ăn khoa học, hợp vệ sinh. 

Ngoài ra bên cạnh đó đội ngũ nhân viên cũng luôn phải vệ sinh tay bằng xà phòng, mang bao tay, đầu tóc gọn gàng, quần áo chỉnh tề để làm việc một cách chuyên nghiệp và sạch sẽ. Đảm bảo những phần cơm đến tận tay của người lao động luôn sạch, ngon, đầy đủ dinh dưỡng và chất lượng nhất. 

Mời bạn tham khảo thêm:

Không chỉ tại Đà Nẵng, STAVI còn cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp ở nhiều tỉnh thành phố khắp 3 miền tổ quốcnhư:

Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng của STAVI sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí

Thực tế với đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp như STAVI thì không chỉ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian xây dựng cơ sở vật chất, tuyển dụng nhân viên nhà bếp cũng như tìm kiếm nguồn cung cấp thực phẩm. Mà bên cạnh đó dịch vụ này còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa. 

Bởi hiện nay giá suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng rất thấp. Đặc biệt nếu càng nhiều số lượng, giá càng rẻ, đồng thời khách hàng còn nhận được các quà tặng kèm như khăn giấy, tăm, đồ uống, đồ tráng miệng,… tuỳ từng gói dịch vụ. 

STAVI - Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng

STAVI - Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng

Ngoài ra bên cạnh đó sau khi công nhân dùng bữa xong các vấn đề liên quan đến rác thải, vệ sinh đều được STAVI xử lý gọn gàng, sạch sẽ. Vừa đảm bảo an toàn vệ sinh, vừa đảm bảo mỹ quan cho công ty. Vì thế hiện nay suất ăn công nghiệp STAVI tiết kiệm nguồn chi phí rất lớn cho các đối tác trên thị trường. Đặc biệt là trong bối cảnh rau, củ quả và thực phẩm đang leo thang về giá.

Như vậy, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam đang đóng vai trò rất to lớn đến quá trình hoạt động và phát triển của các nhà máy, xí nghiệp, công ty trên địa bàn. Còn chần chừ gì nữa, hãy “LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI” theo Hotline 0917325858 ngay để được tư vấn và nhận ưu đãi tốt nhất khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng nhé!

Bài viết khác

0917325858