Tại sao dân công sở nên sử dụng dịch vụ đặt cơm văn phòng?

Lý do dân công sở nên sử dụng dịch vụ suất ăn văn phòng?

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu của con người càng nâng cao, cũng chính vì vậy mà dịch vụ cung cấp suất ăn văn phòng có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Dịch vụ suất ăn văn phòng ra đời với mục đích chính là mang đến cho nhân viên văn phòng trong các công ty, ngân hàng, công chức,... sử dụng dịch vụ những bữa ăn ngon, tiện ích, đảm bảo chất lượng mà giá thành phù hợp. Cùng với đó, suất ăn văn phòng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cho nhân viên để giành ưu tiên cho các việc khác như nghỉ ngơi, công việc, học tập,...

Tuy nhiên, để lựa chọn được một đơn vị cung cấp suất ăn văn phòng đảm bảo chất lượng và uy tín trong rất nhiều những nhà cung cấp tại Hà Nội là một điều tương đối khó khăn. Không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được suất ăn đầy đủ dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm và phục vụ chu đáo như suất ăn văn phòng của STAVI. Vậy dịch vụ cung suất ăn văn phòng của STAVI có điều gì đặc biệt? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết nhé!

Đơn vị cung cấp suất ăn văn phòng STAVI

Hình ảnh: Đơn vị cung cấp suất ăn văn phòng STAVI

Mời bạn CLICK vào từ khóa bên dưới để tham khảo thêm thông tin các suất ăn, dịch vụ STAVI đang cung cấp

Bạn hiểu thế nào là dịch vụ suất ăn văn phòng?

Suất ăn trưa văn phòng là bữa ăn được phục vụ cho nhân viên, viên chức, những người làm việc trong các văn phòng, tòa nhà cao tầng, khu thương mại, hoặc những doanh nghiệp tư nhân, ngân hàng,… Với một số tổ chức, doanh nghiệp, thì cơm văn phòng là nhân viên phải tự mang hoặc mua thức ăn để sử dụng. Nhưng đa phần các công ty, doanh nghiệp hiện nay lựa chọn sử dụng dịch vụ đặt cơm văn phòng mỗi ngày cho các nhân viên của mình.

Cho nên dịch vụ suất ăn văn phòng chính là một bên cung cấp các suất ăn cá nhân với số lượng lớn, bữa ăn (trưa hoặc tối) mỗi ngày cho các nhân viên văn phòng của công ty, ngân hàng, tổ chức,... Thường thì suất ăn sẽ được giao đúng giờ đến doanh nghiệp, công ty và phân phát cho các nhân viên văn phòng ở đó. Các món ăn sẽ được thay đổi theo thực đơn mỗi ngày, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá thành phù hợp.

Suất ăn văn phòng STAVI được yêu thích hiện nay

Hình ảnh: Suất ăn văn phòng STAVI được yêu thích hiện nay

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ suất ăn văn phòng giá rẻ

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn dịch vụ cơm văn phòng để phục vụ bữa ăn cho nhân viên tại công ty, bởi tính thiết thực, nhanh gọn và tiện lợi. Những bữa ăn ngon, thực đơn phong phú thay đổi theo từng bữa, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp là những điều mà khách hàng mong muốn.

Cùng đơn vị cung cấp suất ăn văn phòng STAVI liệt kê một số lý do bạn nên sử dụng dịch vụ suất ăn văn phòng nhé:

1: Tiết kiệm thời gian

Lựa chọn dịch vụ suất ăn văn phòng giao tận nơi giúp nhân viên tiết kiệm được thời gian trong khoảng thời gian nghỉ giữa 2 buổi làm việc. Đặc biệt là giúp nhân viên có thêm thời gian nghỉ ngơi sau những giờ lao động vất vả từ đó gia tăng hiệu quả công việc.

Thay vì tiêu hao số lượng lớn thời gian để tự chuẩn bị thức ăn ở nhà, hoặc phải di chuyển đến địa điểm ăn uống xa xôi, thì với dịch vụ đặt cơm văn phòng đã giải quyết kha khá vấn đề về thời gian của các nhân viên. Từ đó, tăng tính phúc lợi của công ty, tạo điều kiện để nhân viên chú tâm hơn vào công việc.

Suất ăn văn phòng Ngon - Sạch - Rẻ

Hình ảnh: Suất ăn văn phòng Ngon - Sạch - Rẻ

Mời bạn tham khảo thêm một số bài viết được người dùng quan tâm

2: Đảm bảo giá trị dinh dưỡng và đa dạng thực đơn

Suất ăn trưa văn phòng được chế biến đa dạng, phong phú, phù hợp với tính chất của người đi làm văn phòng. Các món ăn được bên cung cấp dịch vụ lên thực đơn theo tuần, theo ngày đảm bảo được thay đổi liên tục để trở nên hấp dẫn hơn và tránh nhàm chán với nhân viên.

Món ăn được nấu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp sẽ đảm bảo ngon miệng và có vị ổn hơn nhiều so với khi các nhân viên văn phòng tự chuẩn bị mang đi hay ra quán cơm bình dân. Các thực đơn được lên một cách kỹ lưỡng và đảm bảo tính khoa học, từ đó đảm bảo dưỡng chất cho một ngày dài làm việc của các nhân viên trong văn phòng.

Suất ăn văn phòng đảm bảo dinh dưỡng và đa dạng

Hình ảnh: Suất ăn văn phòng đảm bảo dinh dưỡng và đa dạng

3: Tiết kiệm được chi phí

Một trong những yếu tố quan trọng không thể không kể đến, đó là khi sử dụng dịch vụ cơm văn phòng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho nhân viên. Suất cơm văn phòng được nấu với số lượng lớn thường sẽ tiết kiệm hơn, chống lãng phí hơn khi nấu với số lượng ít ỏi hay khi đi ăn ngoài quán.

Ngoài ra, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cũng tiết kiệm được chi phí nhân sự, chi phí công cụ, dụng cụ, thu chi, an toàn vệ sinh thực phẩm của khu vực căng tin và một số yếu tố khác.

Vì sao bạn nên lựa chọn STAVI là đơn vị cung cấp suất ăn văn phòng khu vực Hà Nội?

Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam (STAVI CO., LTD) - STAVI là nhà cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp, nhà cung cấp suất ăn văn phòng, suất ăn công nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Để làm hài lòng khách hàng và được sự công nhận từ các đối tác, chúng tôi luôn luôn đảm bảo các tiêu chuẩn quan trọng sau đây:

1. Đảm bảo nguồn thực phẩm an toàn

Tại Stavi, 100% nguồn thực phẩm nhập về chế biến cho các suất ăn văn phòng đều được lựa chọn từ các nhà cung cấp, các đối tác có quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm đúng theo quy định của pháp luật.

STAVI có đầy đủ giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm

Hình ảnh: STAVI có đầy đủ giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm

2. Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm

Bảo hiểm trách nhiệm công cộng cho khách hàng tại các bếp ăn của STAVI: Đây là giá trị cộng thêm cho dịch vụ mà Suất ăn văn phòng STAVI mang tới cho khách hàng sự an toàn đề phòng cho những sự cố xảy ra (nếu có).

Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm

Hình ảnh: Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm

3. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp - Sáng tạo - Tận tâm

STAVI sở hữu đội ngũ đầu bếp có bề dày kinh nghiệm và sự nhạy cảm trong nghề, các đầu bếp tài năng của chúng tôi đã thổi hồn vào từng món ăn để mang lại những sản phẩm chất lượng và hương vị khó cưỡng nhất. Không chỉ sở hữu những đôi tay khéo léo, các đầu bếp chuyên nghiệp của STAVI còn sở hữu tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và không ngừng sáng tạo để chế biến món ăn, mang tới sự hài lòng của khách hàng.

Đầu bếp chuyên nghiệp tại STAVI

Hình ảnh: Đầu bếp chuyên nghiệp tại STAVI

4. Thái độ phục vụ chu đáo

STAVI luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn luôn lắng nghe và nhận phần sai về mình trong mọi việc. Chính vì đó, ngoài chất lượng của sản phẩm thì thái độ phục vụ cũng là một trong những yếu tố chúng tôi coi trọng hàng đầu.

Đội ngũ nhân viên tại STAVI được huấn luyện, đào tạo, giám sát thường xuyên và đặc biệt được khám sức khỏe định kỳ, chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho cán bộ, công nhân viên một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, cân bằng hài hoà cả về chất và lượng giúp cho công nhân viên đủ năng lượng và sức khỏe làm việc nâng cao năng suất lao động là trách nhiệm và mục tiêu của chúng tôi.

Đầu bếp chuyên nghiệp tại STAVI

Hình ảnh: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo

5. Thực đơn món ăn đa dạng và phong phú

Với kho thực đơn phong phú về chủng loại, đa dạng về khẩu vị Suất ăn trưa văn phòng STAVI tự tin có thể đáp ứng và là hài lòng được hầu hết các đối tượng, lứa tuổi, sở thích hay đặc trưng vùng miền của người ăn.

Suất ăn cơm hộp văn phòng phong phú

Hình ảnh: Suất ăn cơm hộp văn phòng phong phú

6. Đảm bảo dinh dưỡng cho nhân viên

Đơn vị cung cấp suất ăn văn phòng STAVI luôn ý thức được sự cần thiết phải cân đối định lượng, hàm lượng chất dinh dưỡng trong các món ăn cho bữa ăn nhằm mang tới cho khách hàng một bữa ăn khoa học và đầy đủ dinh dưỡng cũng như năng lượng phục vụ cho hoạt động làm việc.

LỜI KẾT

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp suất ăn văn phòng Ngon - Sạch - Rẻ tại khu vực Hà Nội hãy đến với STAVI. Chúng tôi luôn cam kết mang tới những dịch vụ chất lượng, các món ăn ngon nhất, dinh dưỡng nhất để làm hài lòng khách hàng. Liên hệ tới số Hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ của chúng tôi.

Bài viết khác

0917325858