Kinh nghiệm chọn đơn vị cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp uy tín

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp thực phẩm cho bếp ăn công nghiệp là vô cùng quan trọng vì điều này liên quan trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, do đó các nhà cung cấp phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố về an toàn thực phẩm, nguồn hàng rõ ràng và đầy đủ các giấy tờ kiểm định chất lượng. Với gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp STAVI chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn lựa đơn vị cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp uy tín.

STAVI - Đơn vị Cung cấp thực phẩm sạch, nguồn gốc rõ ràng 

Hiện nay vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho bếp ăn công nghiệp là một vấn đề mà những người đứng đầu doanh nghiệp, chủ nhà hàng, khách sạn,… quan tâm hàng đầu để bảo vệ sức khoẻ của con người. Ngoài việc bố trí đầy đủ các trang thiết bị cơ sở vật chất cho khu vực bếp nấu, khu chế biến và dụng cụ làm bếp thì vấn đề kiểm soát tốt nguồn cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp cũng cần được đảm bảo nghiêm ngặt. Đó chính là lý do khi tìm đơn vị cung cấp thực phẩm sạch cho bếp ăn công nghiệp vô cùng quan trọng. Vậy đứng trước rất nhiều đơn vị cung cấp thực phẩm như hiện nay, chúng ta cần quan tâm đến điều gì khi lựa chọn? 

Hãy đừng bỏ qua những kinh nghiệm chọn lựa đơn vị cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp uy tín mà STAVI chia sẻ trong bài viết sau đây nhé!.

Cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp

Hình ảnh: Cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp

Các tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp thực phẩm chất lượng

1. Lựa chọn đơn vị cung cấp thực phẩm uy tín

Con người đang phải đối mặt với tình trạng thực phẩm bẩn len lỏi không chỉ vào các bữa ăn gia đình, mà còn xuất hiện trong các bếp ăn công nghiệp cung cấp suất ăn cho nhà hàng, khách sạn, trường học hay doanh nghiệp. Điều này tiềm ẩn rất nhiều hệ lụy về sức khỏe đối với người tiêu dùng. Việc sử dụng thực phẩm bẩn trong thời gian dài, có thể tích lũy trong cơ thể của con người những chất độc vô cùng nguy hiểm gây ra nhiều căn bệnh liên quan đến tiêu hoá, ngộ độc thực phẩm hay ung thư. 

Chính vì vậy việc lựa chọn những đơn vị cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp lâu năm và uy tín sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc, xuất xứ của thực phẩm. Tại những đơn vị uy tín, thực phẩm cung cấp sẽ có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, ngày sản xuất, thực phẩm đảm bảo không chứa chất độc hại, đáp ứng tiêu chuẩn VietGap, tiêu chuẩn hữu cơ - Organic,…

Cách để lựa chọn được đơn vị cung cấp thực phẩm uy tín đó là bạn có thể nghiên cứu, kiểm tra tính minh bạch, xác thực thông qua tập khách hàng của họ cũng như tham khảo những chuyên gia trong ngành.

Đơn vị uy tín cung cấp thực phẩm sạch

Hình ảnh: Đơn vị uy tín cung cấp thực phẩm sạch

2. Lựa chọn đơn vị cung cấp thực phẩm có dịch vụ chuyên nghiệp 

Một nhà cung cấp thực phẩm có dịch vụ chuyên nghiệp là đơn vị có chính sách dịch vụ tốt. Dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt thì mới đảm bảo được chất lượng cũng như thời gian giao hàng chính xác. Cũng như việc xử lý thực phẩm nếu có vấn đề như hư hỏng trong quá trình vận chuyển hay các sự cố khác thì cũng được đảm bảo xử lý nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bạn cần tìm hiểu kỹ nơi cung cấp thực phẩm đó như thế nào và lựa chọn nơi có chính sách ưu đãi tốt nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Hình ảnh: Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

3. Lựa chọn đơn vị được đánh giá tốt từ nhiều khách hàng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các đơn vị cung cấp thực phẩm với nhiều chất lượng khác nhau. Không phải đơn vị nào cũng được đảm bảo về chất lượng thực phẩm sạch và an toàn. Một đơn vị uy tín sẽ mang đến những sản phẩm tốt, đảm bảo sạch, an toàn và tươi ngon sẽ được tất cả khách hàng đánh giá tốt. Nhờ vậy, bạn sẽ lựa chọn được đơn vị cung cấp thực phẩm uy tín và chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

4. Lựa chọn đơn vị cung cấp thực phẩm có giá thành hợp lý

Chúng ta đều biết, chất lượng thực phẩm tốt sẽ luôn đi cùng giá thành cao. Do vậy, nếu giá thành rẻ bất thường thì bạn cũng nên cân nhắc lại trong việc lựa chọn. Bởi, các loại thực phẩm sạch và chất lượng đều có giá thành cao và giữ mức ổn định hơn so với các mặt hàng rau của quả, thịt cá trôi nổi bên ngoài. Hãy chắc chắn rằng, thực phẩm cho bếp ăn công nghiệp phải luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và hàm lượng dinh dưỡng tốt.

Ngoài ra, việc tìm đượcđơn vị cung cấp thực phẩm có giá thành phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí. Điều này sẽ quyết định rất nhiều đến lợi nhuận trong kinh doanh của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm

Tại sao bạn nên lựa chọn STAVI là nhà cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp

Thực phẩm bẩn, ngộ độc thực phẩm trong một số công ty, nhà máy hay trường học đã trở thành vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay. Điều này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, gây tâm lý hoang mang đến người tiêu dùng. Đặc biệt, nó ảnh hưởng lớn đến uy tín, vị thế của đơn vị cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp. Thấu hiểu điều đó, STAVI đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi để đảm bảo cung cấp cho bạn những thực phẩm tươi ngon và an toàn vệ sinh nhất.

Thực phẩm tươi ngon và an toàn

Hình ảnh: Thực phẩm tươi ngon và an toàn

Đến thời điểm hiện tại, STAVI đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp thực phẩm an toàn gồm (Thực Phẩm nhập khẩu, Thực Phẩm tươi sống, Hải Sản…) với số lượng lớn cho các công ty, nhà máy, trường học, bệnh viện và các tổ chức cung cấp bếp ăn công nghiệp. Có thể kể đến một số công ty quy mô lớn khu vực miền bắc và miền trung như: Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam, Công ty TNHH Điện tử Taisei Việt Nam, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Toyota Việt Nam, Công Ty TNHH Công Nghệ Nissei Việt Nam…

Cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp nhà máy TOYOTA INDUSTRIAL Hưng Yên

Hình ảnh: Cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp nhà máy TOYOTA INDUSTRIAL Hưng Yên

Ngoài ra STAVI còn là đối tác thân thiết cung cấp thực phẩm cho nhà hàng BÒ TƠ QUÁN MỘC, cung cấp thực phẩm cho trường học trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Tất cả đều được ghi nhận và đánh giá cao từ phía khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ.

Cung cấp thực phẩm cho trường học

Hình ảnh: Cung cấp thực phẩm cho trường học

Trải qua quá trình phát triển, Stavi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, lắng nghe phản hồi từ khách hàng để hoàn thiện dịch vụ một cách tốt nhất. STAVI có chính sách hậu mãi rõ ràng và luôn cam kết trách nhiệm cho toàn bộ thực phẩm chúng tôi cung cấp.

Bảo hiểm trọn gói với khách hàng

Hình ảnh: Bảo hiểm trọn gói với khách hàng

Sức khỏe của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của Stavi bằng chứng là sau mỗi ngày chúng tôi đều lưu lại mẫu để kiểm định, phòng khi có sự cố xảy ra. Đến với chúng tôi, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo chưa từng có, thực phẩm an toàn và giàu dinh dưỡng, phong cách phục vụ tận tâm.

STAVI cam kết các lợi ích của khách hàng khi đồng hành cùng chúng tôi như sau:

  • Chất lượng thực phẩm cung cấp cho bếp ăn công nghiệp đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ hợp vệ sinh và an toàn thực phẩm. Nhìn chung thực phẩm đều được đóng gói theo đúng quy trình, tiêu chuẩn. 

  • Đảm bảo cung cấp thực phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận VSATTP, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Đảm bảo nguồn hàng phong phú, số lượng lớn để phục vụ bạn ngay cả những dịp  đặc biệt, tháng cao điểm trong năm như mùa cưới, lễ lớn.

  • Vận chuyển hàng hóa ngay trong ngày, nhanh đúng giờ và có thể đáp ứng được số lượng thức ăn lớn cho nhiều đối tượng khách hàng.

  • Các sản phẩm đông lạnh cũng đều có hạn sử dụng nhất định, có thông số kỹ thuật, cách sử dụng, đóng gói bao bì.

  • Hỗ trợ sơ chế sẵn rau, củ.

  • Giá thành hợp lý, giao hàng tận nơi.

  • Ký kết hợp đồng cung cấp thực phẩm với các điều khoản trách nhiệm, quyền lợi rõ ràng của các bên tham gia.

  • Xuất hóa đơn VAT, hóa đơn điện tử,… theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo tuân thủ pháp luật.

  • Dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp.

Lời kết

Hy vọng với những thông tin trên mà STAVI chia sẻ, sẽ phần nào giúp ích cho bạn đọc trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp uy tín và chất lượng. Hãy “LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI” ngay để được giải đáp mọi thắc mắc và nhận ưu đãi sốc khi hợp tác với STAVI.

Bài viết khác

0917325858