Dịch vụ cung cấp thực phẩm tại Hà Nội

STAVI - Địa chỉ Cung cấp thực phẩm tươi, sạch UY TÍN tại HÀ NỘI

Hiện nay việc lựa chọn được một đơn vị cung cấp thực phẩm tươi ngon và đảm bảo an toàn là mối quan tâm hàng đầu của người nội trợ, bếp ăn trường học, nhà hàng hay các doanh nghiệp. Đặc biệt là ở thành phố phát triển và tập trung đông người như Hà Nội thì nhu cầu tìm kiếm là rất cao. Vấn đề ở đây là có rất nhiều đơn vị cung cấp thực phẩm nhưng để chọn chính xác một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp là điều không đơn giản chút nào. 

Vậy đừng bỏ qua bài viết này nhé, STAVI sẽ mang đến những thông tin hữu ích để giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn nhất.

Dịch vụ cung cấp thực phẩm là gì?

Dịch vụ cung cấp thực phẩm là việc một đơn vị thực hiện cung cấp thực phẩm theo yêu cầu của khách hàng tại các nhà hàng, khách sạn, trường học hay các doanh nghiệp… Trong đó, đơn vị cung cấp thực phẩm có thể là công ty, doanh nghiệp hay các tổ chức phải có trách nhiệm về nguồn thực phẩm, quy trình sơ chế cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà cung cấp cần đảm bảo thực phẩm khi giao cho khách hàng vẫn có đầy đủ chất dinh dưỡng, thời hạn sử dụng, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

STAVI Đơn vị cung cấp thực phẩm Ngon- Sạch - An toàn

Hình ảnh: STAVI Đơn vị cung cấp thực phẩm Ngon- Sạch - An toàn

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm

Tại sao Bạn nên chọn đơn vị cung cấp thực phẩm uy tín?

Lựa chọn được một đơn vị cung cấp thực phẩm uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Việc này sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn phát triển tốt hơn và mang đến nhiều lợi ích đặc biệt khác như tiết kiệm được thời gian, chi phí, không phải lo lắng về các loại thực phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm của một nhà cung cấp thực phẩm uy tín sau đây, bạn sẽ dễ dàng đưa ra được quyết định tại sao nên chọn:

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đầy đủ giấy tờ và nguồn gốc rõ ràng.

  • Nguồn thực phẩm số lượng lớn và đa dạng (đồ tươi sống, đông lạnh, rau, củ, quả, thực phẩm ăn chay,…).

  • Thực phẩm Nguồn thực phẩm chất lượng và giàu dinh dưỡng đáp ứng các tiêu chuẩn VietGap, tiêu chuẩn hữu cơ - Organic,…

  • Giao hàng tận nơi mỗi ngày và thời gian giao hàng đúng như cam kết.

  • Hỗ trợ sơ chế sẵn giúp tiết kiệm thời gian.

  • Hợp đồng hóa đơn rõ ràng đảm bảo vấn đề pháp lý.

  • Dịch vụ có tính linh hoạt cao (chế độ hậu mãi rõ ràng, chăm sóc khách hàng chu đáo và nhiệt tình,…).

  • Hình thức thanh toán đa dạng (thanh toán tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng,…).

  • Giá thành cạnh tranh và linh hoạt.

Đơn vị uy tín cung cấp thực phẩm đảm bảo an toàn

Hình ảnh: Đơn vị uy tín cung cấp thực phẩm đảm bảo an toàn

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm

Giới thiệu dịch vụ cung cấp thực phẩm uy tín số 1 tại Hà Nội - STAVI

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cung cấp thực phẩm tại Hà Nội đã gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Và STAVI là một cái tên quen thuộc, luôn đứng top đầu những nhà cung cấp thực phẩm uy tín và chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch, cung cấp các suất ăn công nghiệp và setup hệ thống bếp công nghiệp. STAVI đã khẳng định giá trị của bản thân là Nhà cung cấp thực phẩm uy tín số 1 tại Hà Nội và là đơn vị đồng hành thân thiết với Quý khách hàng. Chúng tôi vinh dự khi là đối tác của các đơn vị có quy mô lớn trong nước như: công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam, Công ty TNHH Điện tử Taisei Việt Nam, hệ thống nhà hàng BÒ TƠ QUÁN MỘC,…

Cung cấp thực phẩm sạch cho nhiều đối tác lớn trong nước

Hình ảnh: Cung cấp thực phẩm sạch cho nhiều đối tác lớn trong nước

Thực phẩm sạch của STAVI rất đa dạng từ các loại thịt tươi sống, thực phẩm đông lạnh, rau, củ, quả cho đến đồ ăn chay. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn nhanh chóng với số lượng lớn theo yêu cầu. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và 100% đã được cấp giấy chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thực phẩm sạch và giàu dinh dưỡng

Hình ảnh: Thực phẩm sạch và giàu dinh dưỡng

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết tận tình với công việc, STAVI luôn sẵn sàng đồng hành và cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt, dịch vụ tuyệt vời cùng mức chi phí hợp lý nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Hình ảnh: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

STAVI cung cấp thực phẩm an toàn cho những ai?

Với thế mạnh về nguồn nguyên liệu tươi sạch số lượng lớn, công ty STAVI đang cung cấp thực phẩm giá sỉ tại Hà Nội cho những tổ chức như sau:

Cung cấp thực phẩm cho nhà hàng

Hiện nay thực trạng các loại thực phẩm bẩn, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường đang diễn ra khá phức tạp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý của người tiêu dùng và tác động gián tiếp đến tình hình kinh doanh của nhà hàng. Chính vì vậy các nhà hàng rất quan tâm đến chất lượng và an toàn của thực phẩm đơn vị cung cấp. Tại Hà Nội, STAVI đang là đối tác chiến lược của rất nhiều nhà hàng khách sạn. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến hệ thống nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc.

Đây là chuỗi nhà hàng theo phong cách phố xưa thập niên 80 với hơn 40 món ngon đặc sản từ bò tơ thượng hạng mềm, ngọt, non, sạch... mang tới những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn trong không gian phố xưa náo nhiệt với 8 cơ sở lớn nhỏ.

Cung cấp thực phẩm cho hệ thống nhà hàng BÒ TƠ QUÁN MỘC

Hình ảnh: Cung cấp thực phẩm cho hệ thống nhà hàng BÒ TƠ QUÁN MỘC

Cung cấp thực phẩm cho trường học

Cung cấp thực phẩm cho trường học đang là một trong những hình thức dịch vụ tại công ty STAVI. Chúng tôi mang dịch vụ cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội đến tất cả các trường học mầm non, trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trung học phổ thông hay các trường học quốc tế. 

STAVI luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang tới cho học sinh những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn. Giúp các em có một sức khỏe tốt, được phát triển đầy đủ cả về trí lực và thể lực.

Cung cấp thực phẩm cho trường học trên địa bàn Hà Nội

Hình ảnh: Cung cấp thực phẩm cho trường học trên địa bàn Hà Nội

Cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp

STAVI luôn sẵn sàng cung cấp thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn với số lượng lớn một cách nhanh chóng cho các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Chính bởi vậy mà chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng để là đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp quy mô lớn trên địa bàn thành phố, đồng thời nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao từ phía đối tác cả về chất lượng và dịch vụ.

Cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp

Hinh ảnh: Cung cấp thực phẩm bếp ăn công nghiệp

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ, STAVI luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định ngôi vị số 1 về dịch vụ cung cấp thực phẩm tại Hà Nội. Hãy “LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI” ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Bài viết khác

0917325858