Stavi Đơn vị cung cấp suất ăn trường học uy tín và chất lượng số 1 Hà Nội

STAVI - Đơn vị cung cấp suất ăn trường học uy tín, đồng hành cùng trẻ trong từng suất ăn

Hiện nay, tỷ lệ học sinh các cấp trên bị bàn Hà Nội ngày càng gia tăng, khiến cho nhu cầu suất bán trú tại trường cũng tăng theo. Để đáp ứng được nhu cầu này, các nhà trường đã lên kế hoạch và đầu tư thiết kế các trang thiết bị cần thiết cho bếp ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, để tạo nên những bữa cơm chất lượng. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường học không có đủ điều kiện cũng như không gian để xây dựng bếp ăn phục vụ cho học sinh nên có nhu cầu đặt cơm tại các đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp. Chính vì vậy nhà trường đặc biệt chú trọng đến loại hình dịch vụ cung cấp suất ăn cho trường học chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn và đầy đủ dinh dưỡng của các đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp trên địa bàn thành phố.

Trong số đó, STAVI chính là đơn vị uy tín được nhiều đối tác, các trường học “chọn mặt gửi vàng” để mang sứ mệnh đem lại cho các em học sinh những suất ăn ngon, chất lượng, đảm bảo an toàn, vệ sinh và đầy đủ dinh dưỡng. Đây cũng là niềm vui và tự hào của chúng tôi khi qua những suất ăn do công ty cung cấp, các em có thể phát triển đầy đủ cả về trí tuệ cũng như thể chất, để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.

STAVI cung cấp suất ăn trường học uy tín

Hình ảnh: STAVI cung cấp suất ăn trường học uy tín, được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam

Thực trạng suất ăn trường học tại Việt Nam hiện nay

Theo kết quả khảo sát của Viện Dinh dưỡng Quốc gia năm 2014 cho thấy rất nhiều trẻ em Việt Nam ở các vùng miền khác nhau đang trong tình trạng thiếu chất. Mà thực tế nhu cầu học tập cũng như vận động của các em rất cao, tiêu tốn rất nhiều năng lượng nên cần một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng và đa dạng. Cùng với mỗi ngày trên lớp học, khi được bổ sung dinh dưỡng, năng lượng trong các suất ăn trường học đạt chuẩn đầy đủ dinh dưỡng và vệ sinh thì sẽ giúp cho trẻ phát triển toàn diện hơn.

STAVI cung cấp suất ăn trường học uy tín

Hình ảnh: Nâng cao chất lượng cho suất ăn trường học là nhu cầu thiết yếu hiện nay

Bên cạnh đó, một thực tế gây hoang mang lo lắng cho các bậc phụ huynh và thầy cô trong nhà trường hiện nay là vẫn xảy ra một số vụ ngộ độc thực phẩm trong trường học. Mặc dù tình trạng này không xảy ra nhiều, nhưng nỗi lo về chất lượng bữa ăn học đường của các bậc phụ huynh vẫn luôn thường trực. Bởi qua quá trình thanh tra, kiểm tra đột xuất tại các bếp ăn trường học cho thấy, vẫn có những nơi còn tồn tại những sai sót, chưa đúng quy trình trong việc tổ chức bữa băn bán trú ở trường học.  Đó là công tác quản lý, giám sát bếp ăn bán trú của một số trường chưa được thường xuyên; vẫn còn tình trạng để lẫn thực phẩm sống - chín; đơn vị cung ứng thực phẩm không thực hiện đúng cam kết bảo đảm an toàn thực phẩm,... Hay là một số công ty cung cấp suất ăn cho trường học không đáp ứng các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong chế biến, nhập thực phẩm giá rẻ không đảm bảo an toàn vệ sinh,...

STAVI cung cấp suất ăn trường học uy tín

Hình ảnh: Nỗi lo về suất ăn trường học của nhà trường và phụ huynh

Trước những nguy cơ luôn hiện hữu, các nhà trường cần coi công tác bảo đảm an toàn thực phẩm đối với bữa ăn bán trú ở trường học quan trọng không kém nhiệm vụ dạy và học. Cần tăng cường tổ chức thanh tra, kiểm tra đột xuất bếp ăn trường học, đơn vị cung ứng nguồn thực phẩm hoặc suất ăn cho trường học để sớm phát hiện, ngăn chặn vi phạm, tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra.

Thực tế, để có bữa ăn học đường an toàn, đủ dưỡng chất cho học sinh, trách nhiệm cao nhất vẫn thuộc về các nhà trường và những người trực tiếp "đứng bếp". Do đó, bên cạnh việc tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất bếp ăn, nhà ăn bán trú, một việc rất quan trọng là các nhà trường phải luôn thực hiện đúng các bước trong quy trình của bếp ăn bán trú hoặc tiếp nhận suất ăn từ bên ngoài. Trong đó các trường phải thực hiện nguyên tắc chỉ ký hợp đồng cung ứng thực phẩm với những đơn vị đủ cơ sở pháp lý, đáng tin cậy; kiểm soát chặt chẽ nguồn thực phẩm hoặc suất ăn ngay từ đầu vào... Việc quan trọng nữa là phải thường xuyên tập huấn kiến thức, kỹ năng về vệ sinh an toàn thực phẩm; các phân biệt, nhận viết các thực phẩm tươi, sống, đạt yêu cầu, các phòng chống ngộ độc và các bệnh lây truyền qua thực phẩm… cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà bếp.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp trường học?

Như các bạn cũng đã thấy số lượng các suất ăn cho học sinh tại các trường học ngày càng tăng và để đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các em thì việc sử dụng dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp là vô cùng hợp lý.

Dịch vụ suất ăn công nghiệp cho trường học ra đời đã góp phần mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giúp tiết kiệm thời gian, có số suất ăn đầy đủ và đúng giờ trưa của các em học sinh. Các món ăn được chế biến bởi đội ngũ nhân viên đứng bếp có tay nghề giúp tạo ra những món ăn đa dạng, vừa miệng tất cả mọi người. Mọi thực phẩm tại các dịch vụ an toàn đều được nhập có nguồn gốc, bảo quản kỹ lưỡng giúp mọi người đảm bảo sức khỏe cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vì vậy việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp cho trường học là việc hết sức quan trọng, nó liên quan đến vấn đề sức khỏe, sự phát triển tư duy và thể chất của học sinh. Ngoài ra nó còn ảnh hưởng đến chất lượng và độ uy tín của trường học. Do đó không thể ham rẻ mà chọn bừa bãi một đơn vị nào đấy cho xong được, bởi vì với những suất ăn không đảm bảo sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của các em, gây ra những hệ lụy nghiêm trọng.

Một số dịch vụ khác của Suất ăn văn phòng STAVI có thể bạn quan tâm:

Xây dựng Chế độ dinh dưỡng cho suất ăn trường học

Chế độ dinh dưỡng trong các suất ăn công nghiệp trường học hiện nay được các bậc phụ huynh và thầy cô đặc biệt quan tâm. Suất ăn với đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu không chỉ giúp các em phát triển về thể chất và trí tuệ, mà còn cung cấp năng lượng để học sinh học tập và vui chơi. Vì vậy, việc áp dụng một chế độ dinh dưỡng khoa học trong từng suất ăn vô cùng quan trọng, là nền tảng cho sự phát triển toàn diện của các em trong tương lai.

Yếu tố đầu tiên để đánh giá suất ăn trường học dinh dưỡng là cân đối giữa các nhóm thực phẩm trong một thực đơn và cung cấp đủ lượng Calo cho học sinh. Mỗi loại thức ăn chỉ cung cấp một dưỡng chất nhất định, do vậy phải kết hợp đầy đủ các dưỡng chất trong một suất ăn, ăn đủ 4 nhóm thực phẩm để đảm bảo cung cấp đầy đủ cả về lượng cũng như về chất.

Glucid (chất bột đường)

Chất bột đường chính là nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể con người từ hệ thống thần kinh trung ương và năng lượng cho các cơ quan trong cơ thể làm việc. Glucid thường có trong các thực phẩm giàu tinh bột như cơm và các sản phẩm chế biến từ gạo như bún, bánh, phở…Chất bột còn có trong một số thực phẩm như: ngô, khoai, sắn. Đây đều là những thực phẩm trong nhóm ngũ cốc vừa cung cấp chất tinh bột (cho năng lượng) vừa là nguồn chất xơ tốt.

Suất ăn trường học dinh dưỡng người bạn đồng hành cùng trẻ

Hình ảnh: Suất ăn trường học dinh dưỡng người bạn đồng hành cùng trẻ

Protein (chất đạm)

Protein là nguồn cung cấp năng lượng cho cơ thể; có vai trò quan trọng trong việc xây dựng và tái tạo tất cả các mô cơ thể; tham gia vào các hoạt động điều hòa chuyển hóa và tiêu hóa, sản xuất kháng thể và tạo cảm giác ngon miệng. Đây là dưỡng chất cần thiết cần thiết trong suất ăn, đặc biệt dành cho học sinh – độ tuổi cần nhiều chất dinh dưỡng để phát triển cả về thể chất cũng như trí tuệ.

Chất đạm cung cấp nguồn năng lượng quan trọng cho các hoạt động, phát triển khả năng tư duy. Vì vậy, trong mỗi suất ăn thịt, cá và trứng là những món ăn không thể thiếu.

Lipid (chất béo)

Lipid trong thực phẩm có thể được cung cấp ở cả động vật và thực vật. Dầu mỡ không chỉ tạo cảm giác ngon miệng mà còn cung cấp năng lượng cao và giúp hấp thu các vitamin A, D, E, K – những vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Suất ăn trường học tiêu chuẩn sẽ kết hợp cả dầu và mỡ, như thịt mỡ, mỡ cá, bơ, sữa, váng sữa, lòng đỏ trứng… hay dầu thực vật, lạc, vừng… 

Suất ăn trường học đảm bảo dinh dưỡng, an toàn cho trẻ

Hình ảnh: Suất ăn trường học đảm bảo dinh dưỡng, an toàn cho trẻ

Vitamin và Chất khoáng

Vitamin là một nhóm chất hữu cơ có hàm lượng trong cơ thể không cao nhưng vô cùng quan trọng có tác dụng mạnh đến sự phát triển của con người. Thiếu vitamin sẽ gây ra nhiều rối loạn chuyển hóa quan trọng.

Mọi vitamin đều cần cho trẻ, đặc biệt về nhu cầu vitamin A và vitamin C, chúng có nhiều trong các thực phẩm như: thịt, trứng, cá, tôm, gan, tim, … Đây cũng là những thực phẩm bổ sung chất khoáng hiệu quả cho xương và các bộ phận trong cơ thể. Vì vậy trong thực đơn suất ăn trường học tiêu chuẩn phải thường xuyên có có các loại thực phẩm như: tôm, cua, cá để cung cấp các khoáng chất cần thiết để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện. Ngoài ra bữa ăn cần có các loại rau, củ quả không chỉ cung cấp vitamin cần thiết mà còn tạo sự cân bằng trong dinh dưỡng cho các em học sinh.

Tại sao nên lựa chọn STAVI là đơn vị cung cấp suất ăn trường học ở Hà Nội?

Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam (STAVI CO., LTD) là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm, chuyên cung cấp suất ăn cho trường học ở Hà Nội, suất ăn công nghiệp cho nhà máy, các trung tâm xuất khẩu lao động. STAVI là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã khẳng định được sự uy tín và chuyên nghiệp đối với khách hàng trong nước. STAVI mang sứ mệnh đem lại cho các em học sinh những suất ăn ngon, chất lượng, đảm bảo an toàn, vệ sinh và đầy đủ dinh dưỡng. Đây cũng là niềm vui và tự hào của chúng tôi khi qua những suất ăn do công ty cung cấp, các em có thể phát triển đầy đủ cả về trí tuệ cũng như thể chất, để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.

Đến nay, STAVI đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình trong từng suất ăn công nghiệp cho trường học. Hiện tại, STAVI đã vinh dự được trở thành đối tác thân thiết và lâu năm của 50 khách hàng trong nước, cung cấp hơn 420 nghìn suất ăn công nghiệp an toàn hàng năm. Định hướng của chúng tôi đến năm 2025 sẽ là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp số 1 tại Việt Nam.

Để làm hài lòng khách hàng và được sự công nhận từ các đối tác, chúng tôi luôn luôn đảm bảo các tiêu chuẩn quan trọng sau đây:

Đảm bảo suất ăn trường học an toàn vệ sinh thực phẩm

Vệ sinh an toàn thực phẩm suất ăn công nghiệp cho trường học luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu dù là món ăn nào, quy trình chế biến ra sao. Là một đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt cho lứa tuổi là các em học sinh. Chúng tôi thấu hiểu được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc giữ gìn và đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Quy trình nhập thực phẩm đầu vào luôn đảm bảo an toàn vệ sinh với một quy trình kiểm soát khắt khe trước khi nhập kho và sơ chế. Thực phẩm chế biến là thực phẩm sạch, không chứa các thành phần độc hại, chất bảo quản gây hại cho con người.

Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm

Hình ảnh: Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm

STAVI có đầy đủ giấy chứng nhận về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

STAVI có đầy đủ giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm

Hình ảnh: STAVI có đầy đủ giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm

Quy trình bảo quản đạt vệ sinh, nguyên liệu 100% an toàn được cấp giấy chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Với mỗi món ăn chế biến phục vụ khách, nhân viên bếp phụ trách tại STAVI có nhiệm vụ lưu lại các mẫu thực phẩm trong vòng 24h theo quy định. Đầu bếp và nhân viên được đào tạo bài bản, có kiến thức về VSATTP cũng như thực hiện đúng các quy trình đảm bảo an toàn. 

Khu vực bếp nấu thông thoáng sạch sẽ

Hình ảnh: Khu vực bếp nấu thông thoáng sạch sẽ

Ngoài ra, chúng tôi còn rất chú trọng đến cơ sở vật chất nơi bếp ăn công nghiệp phải đảm bảo sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi như:

- Thiết kế hệ thống bếp nấu theo quy trình khép kín – bếp ăn 1 chiều để tránh sự lộn xộn, tiếp xúc giữa thực phẩm sống và thực phẩm chín giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chế biến.

- Hệ thống cống, rãnh thoát nước trong khu vực bếp công nghiệp luôn được đảm bảo thông thoáng, không có tình trạng đọng nước, gây mùi hôi và có côn trùng.

- Khay cơm, bát đũa đều được sấy khô sau mỗi lần sử dụng.

- Máy lạnh, tủ đông vận hành hết công suất 24/24 thực phẩm tươi ngon, sạch sẽ.

- Nguồn nước chế biến sạch 100%.

Khu sơ chế và chế biến riêng biệt

Hình ảnh: Khu sơ chế và chế biến riêng biệt

Mời bạn tham khảo các bài viết đang được quan tâm nhiều trên Website như:

Đơn vị cung cấp suất ăn văn phòng khu vực Hà Nội uy tín

Suất ăn trường học đảm bảo về chế độ dinh dưỡng

Các em học sinh đang ở trong lứa tuổi đang phát triển cả về thể chất và tư duy chính vì vậy hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ trong suất ăn trường học rất quan trọng. Hiểu được điều đó, STAVI có chuyên gia dinh dưỡng thiết kế tư vấn dinh dưỡng theo thực đơn phù hợp với lứa tuổi các em. Tùy theo từng độ tuổi gồm: học sinh tiểu học, học sinh trung học cơ sở, học sinh trung học phổ thông, chúng tôi sẽ có một tiêu chuẩn định lượng suất ăn riêng.

STAVI cân đối các nhóm chất dinh dưỡng trong từng bữa ăn, phối hợp đa dạng nhiều loại thực phẩm với thành phần các chất hợp lý. Đảm bảo đủ 4 nhóm thực phẩm quan trọng gồm: 

- Nhóm thực phẩm cung cấp tinh bột (Glucid): Ngũ cốc gạo, bún, bánh phở, ngô, khoai.. Đây đều là những thực phẩm trong nhóm ngũ cốc vừa cung cấp chất tinh bột (cho năng lượng) vừa là nguồn chất xơ tốt.

- Nhóm cung cấp chất đạm (protein): được chế biến từ động vật như (lợn, bò, gà, vịt, ngan…), hay từ cá, cá biển, trứng, tôm, cua; và thức ăn có nguồn gốc thực vật như đậu, đỗ, lạc, vừng.

- Nhóm thức ăn cung cấp chất béo (lipid): như thịt mỡ, mỡ cá, bơ, sữa, váng sữa, lòng đỏ trứng… hay dầu thực vật, lạc, vừng…

- Nhóm thức ăn cung cấp vitamin và chất khoáng: Là có rau xanh, củ quả màu vàng đỏ cung cấp vitamin A, vitamin C, chất xơ. Rau quả đảm bảo tươi ngon, không bị dập nát. Suất ăn công nghiệp cho trường học thường xuyên có các loại thực phẩm như: tôm, cua, cá để cung cấp các khoáng chất cần thiết để các em có thể phát triển một cách toàn diện.

Suất ăn công nghiệp cho trường học giàu dinh dưỡng

Hình ảnh: Suất ăn công nghiệp cho trường học giàu dinh dưỡng

Đảm bảo thực đơn bữa ăn đa dạng không gây nhàm chán

Một trong những điều khiến cho nhà trường quan tâm và lo ngại đó là việc thực đơn lặp lại, không thay đổi khiến các em học sinh chán ăn. Việc này về lâu dài sẽ để lại nhiều hệ quả to lớn, đơn cử như việc các em bỏ ăn hay tạo thành áp lực khi đến giờ ăn. Thấu hiểu được điều đó nên khi đến với Stavi các trường học sẽ được trải nghiệm một dịch vụ hoàn toàn khác biệt. Các đầu bếp của Stavi lên thực đơn suất ăn công nghiệp cho trường học đa dạng theo ngày, đảm bảo không không bị trùng lặp trong 1 tuần bao gồm món chính, cơm, rau quả, tráng miệng. Vì thế luôn hấp dẫn học sinh ngay cả các em biếng ăn và kén ăn. Khi các em ăn ngon miệng hơn sẽ tạo ra tinh thần vui vẻ, đầy đủ năng lượng để đảm bảo sức khoẻ học tập và phát triển.

Thực đơn suất ăn cho trường học đa dạng

Hình ảnh: Thực đơn suất ăn cho trường học đa dạng

Đảm bảo dịch vụ chu đáo và trách nhiệm

Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm, sự hài lòng của khách hàng là vấn đề then chốt để STAVI có thành công như ngày hôm nay. “Chu đáo - Tận tụy - Trách nhiệm” luôn là kim chỉ nam để chúng tôi làm việc với mọi khách hàng.

Mỗi ngày STAVI từng bước nỗ lực phấn đấu, làm việc bằng tâm huyết và trách nhiệm để nâng cao quyền lợi bữa ăn cho khách hàng. Luôn luôn lắng nghe yêu cầu cũng như ý kiến đóng góp phản hồi của người sử dụng sau mỗi lần phục vụ để dịch vụ cung cấp suất ăn cho trường học của chúng tôi trở thành thương hiệu uy tín và tin dùng trong các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác.

Đội ngũ nhân viên chu đáo và tận tâm

Hình ảnh: Đội ngũ nhân viên suất ăn trường học STAVI chu đáo và tận tâm

Định lượng trong suất ăn trường học đạt chuẩn của STAVI

Chúng ta đều biết rằng ở mỗi độ tuổi sẽ có một nhu cầu ăn uống, nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, tùy theo độ tuổi của học sinh mà nhu cầu dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày cần phù hợp để cơ thể phát triển khỏe mạnh. Vì vậy dinh dưỡng trong trường học là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Hiểu được điều đó đơn vị cung cấp suất ăn cho trường học STAVI đã và đang cố gắng đồng hành cùng mọi ngôi trường để bữa ăn ngày càng dinh dưỡng hơn.

Định lượng suất ăn công nghiệp cho trường học chính là quá trình xác định, xây dựng thực đơn đảm bảo đủ nhu cầu dinh dưỡng cho các em học sinh và theo mức giá đặt ra. Mời các bạn tham khảo định lượng tiêu chuẩn về suất ăn trường học mới nhất đang được SATVI áp dụng: 

Tiêu chuẩn định lượng (tham khảo)

Hình ảnh: Bảng định lượng suất ăn trường học tiêu chuẩn tại STAVI

Công ty cung cấp suất ăn trường học STAVI - Sự lựa chọn hoàn hảo của Quý khách hàng

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam (STAVI) là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các nhà máy, văn phòng, trường học tại Việt Nam. Cho đến nay, thương hiệu STAVI đã có mặt trên khắp cả nước với 3 cơ sở chính là Hà Nội, Quảng Ngãi và thành phố Hồ Chí Minh, 9 cơ sở lớn nhỏ khác nhau, hơn 50 khách hàng thân thiết và 420.000 suất ăn an toàn hàng năm.

Với khát vọng trở thành đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi luôn chú trọng tập trung vào chất lượng và có quy trình kiểm soát khắt khe để mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Để tư vấn suất ăn cho trường học ở Hà Nội Ngon - Sạch - Đầy đủ dinh dưỡng hãy “LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI” theo  số hotline 0917 32 5858​ Công ty STAVI!

Bài viết khác

0917325858