Những lý do công ty nên đặt suất ăn văn phòng cho nhân viên

Chú trọng đầu tư vào yếu tố con người, phát huy hiệu quả sức mạnh nguồn nhân lực chính là cách mà các doanh nghiệp hiện nay đang làm để níu giữ chân người tài. Để có lực lượng lao động khỏe mạnh và luôn hết lòng vì công việc, gắn bó với công ty thì chế độ đãi ngộ luôn là vấn đề then chốt. STAVI tin rằng “những bữa ăn hạnh phúc” chính là giải pháp hiệu quả để công ty chăm lo cho đời sống nhân viên, khiến nhân viên hài lòng, yêu thích môi trường làm việc của họ. Hiểu được tầm quan trọng của việc này, các doanh nghiệp lớn hiện nay thay vì trích tiền ăn để nhân viên tự túc thì lựa chọn đầu tư đặt các suất ăn văn phòng tại những đơn vị uy tín cho công ty mình.

Bài viết dưới đây STAVI xin nên ra những lợi ích mà công ty đặt suất ăn văn phòng cho nhân viên để mọi người có thể tham khảo.

Xem thêm bài viết:

Lợi ích đối với phía công ty

Việc tổ chức các bữa ăn trưa tại văn phòng mang lại nhiều lợi ích cho công ty bởi tính thiết thực, nhanh gọn và tiện lợi. Chế độ đãi ngộ trong đó có các bữa trưa chất lượng giúp công ty ngày càng phát triển và chiêu mộ được nhiều nhân tài.

Gắn kết các nhân viên với nhau

Những bữa ăn trưa văn phòng chính là cơ hội để các đồng nghiệp trò chuyện, kết nối với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng.  Bữa trưa cùng đồng nghiệp sẽ là cầu nối giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Những câu chuyện vô thưởng, vô phạt trong bữa ăn đôi khi lại khiến cho đồng nghiệp thấu hiểu nhau hơn, tìm được những điểm chung để hỗ trợ, thúc đẩy nhau trong công việc. Chính sự lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và đồng cảm đã giúp mọi người thân thiết hơn, tạo nền tảng cho văn hóa doanh nghiệp thêm bền vững.

Ăn trưa tại văn phòng luôn tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái

Ăn trưa tại văn phòng luôn tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái

Tối ưu hóa hiệu suất làm việc

Nhân sự sẽ làm việc tốt hơn nếu được tiếp thêm năng lượng từ những suất ăn văn phòng chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng. Đây cũng là lý do mà các công ty ngày càng có xu hướng tổ chức các bữa ăn tập thể cho nhân viên. Bên cạnh đó, các cuộc gặp gỡ, trò chuyện có thể giúp nhau tạo ra những ý tưởng mới, cùng nhau tư duy và giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Tăng sự hài lòng của nhân viên với công ty

Những người bận rộn thường có quỹ thời gian eo hẹp do đó họ muốn tối giản tất cả mọi thứ kể cả việc ăn uống. Vì thế đặt dịch vụ suất ăn văn phòng cho nhân viên giải quyết được câu hỏi “trưa nay ăn gì” và giúp họ yên tâm làm việc. Nhân viên cảm thấy yêu mến công ty hơn, nhận thấy được sự quan tâm, chăm sóc và từ đó công ty thêm điểm cộng.

Hấp dẫn ứng viên tuyển dụng

Một chế độ đãi ngộ tốt sẽ thu hút sự quan tâm và mong muốn được vào làm việc trong công ty. Theo báo cáo về phúc lợi nhân viên năm 2018 những bữa ăn trưa miễn phí tại công ty đang trở thành một trong các tiêu chí lựa chọn công ty.

Lợi ích đối với nhân viên

Được công ty chuẩn bị cho các suất ăn trưa văn phòng miễn phí, bạn không còn phải mất thời gian để suy nghĩ về vấn đề ăn uống vào giờ nghỉ trưa. Một bữa trưa chất lượng tạo cho nhân viên môi trường làm việc lý tưởng để từ đó họ trao lại những giá trị xứng đáng cho doanh nghiệp.

Tối ưu hóa thời gian nghỉ trưa

Thay vì mất thời gian cho việc chuẩn bị ăn uống buổi trưa nhân sự sẽ được thưởng thức bữa trưa nóng hổi vào đúng thời gian nghỉ. Bên cạnh đó, ăn trưa tại văn phòng giúp nhân viên có một khoảng thời gian nghỉ trưa hợp lý. Tận dụng khoảng thời gian đó để vừa trò chuyện và nghỉ ngơi nạp năng lượng cho buổi chiều sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

Cơm trưa tại văn phòng sẽ giúp nhân viên có nhiều thời gian nghỉ trưa

Cơm trưa tại văn phòng sẽ giúp nhân viên có nhiều thời gian nghỉ trưa

Được thưởng thức đa dạng món ăn

Với việc ăn cơm trưa tại công ty nhân viên sẽ được thưởng thức nhiều món ăn mới khác với khẩu vị gia đình, từ đó thêm vào danh sách thực đơn của bản thân. Điều này không chỉ tăng trải nghiệm ăn uống của bạn mà còn là cách công ty thể hiện sự quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình.

Kết nối và thân thiết hơn đối với đồng nghiệp

Trong giờ làm ai cũng bận rộn với công việc của mình, nên không có thời gian để chia sẻ những câu chuyện cá nhân về cuộc sống, cũng như khúc mắc trong công việc. Việc ngồi cùng nhau trong bữa cơm trưa tạo cơ hội để nhân viên kết nối và tương tác với nhau, hiểu nhau hơn.

Tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc

Theo khảo sát và đánh giá của các doanh nghiệp, một bữa trưa chất lượng đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp cho nhân viên vui vẻ, hài lòng hơn với công việc hiện tại. Sự hài lòng về chế độ đãi ngộ giúp công ty “giữ chân” nhân tài và tạo nên môi trường làm việc lý tưởng tạo động lực cho nhân viên nỗ lực cống hiến hết mình, tạo ra giá trị nhiều nhất có thể, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

STAVI – Đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn văn phòng uy tín

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp, suất ăn văn phòng uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm. Với sứ mệnh cung cấp thực phẩm chất lượng và an toàn, Stavi đã và đang tạo dựng được thương hiệu vững chắc trong ngành và hiện đang có mặt tại cả 3 tỉnh thành trên cả nước.

Suất ăn văn phòng Stavi luôn chuẩn vị "cơm nhà"

Đầy đủ giấy tờ pháp lý

Stavi sở hữu đầy đủ các giấy tờ như chứng chỉ ISO 22000 : 2018 – đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm, HACCP... Mỗi suất ăn của Stavi còn được mua bảo hiểm suất ăn, tạo được sự yên tâm tuyệt đối với khách hàng. Với ngành nghề kinh doanh đặc thù như này, thì việc đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trước những rủi ro không mong muốn là điều hết sức cần thiết. Stavi luôn tự hào khi nằm trong những đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp, suất ăn văn phòng uy tín chất lượng.

Đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm

Stavi luôn khắt khe trong khâu kiểm định chất lượng của thực phẩm, tất cả đều được nhập từ các nhà cung cấp có đầy đủ giấy an toàn vệ sinh thực phẩm, có thể truy xuất được nguồn gốc. Chúng tôi luôn đặt sự uy tín và coi sự hài lòng của quý khách hàng là ưu tiên số một.

Mỗi suất ăn văn phòng của Stavi luôn đảm bảo dinh dưỡng

Mỗi suất ăn văn phòng của Stavi luôn đảm bảo dinh dưỡng

Đa dạng thực đơn tại mỗi bếp ăn

Với ngân hàng thực đơn lên đến hơn 1000 món ăn và 41 ngày không sợ trùng lặp món, Stavi tự hào là đơn vị suất ăn công nghiệp có thực đơn đa dạng. Bên cạnh đó, Stavi luôn linh động để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, ăn theo thực đơn mong muốn. Từ các món ăn truyền thống của Việt Nam đến các món ăn đặc trưng của đối tác đến từ Nhật, Hàn, Mỹ... Do đó, Stavi phục vụ được đa dạng khách hàng và luôn được họ đánh giá cao về mặt chất lượng.

Xem thêm bài viết:

Đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp

STAVI sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với nghề, có thể nấu được đa dạng các món ăn từ món truyền thống đến các món Nhật, Hàn. Các đầu bếp tài năng của chúng tôi đã mang tất cả tâm huyết vào từng món ăn, để hương vị món ăn gần gũi với hương vị của bữa cơm gia đình. Không chỉ sở hữu những đôi tay khéo léo, các đầu bếp chuyên nghiệp của STAVI còn sở hữu sự nhiệt tình, cầu tiến, ham học hỏi và không ngừng sáng tạo trong quá trình chế biến món ăn, mang tới sự hài lòng của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Stavi luôn tận tâm, tận tình phục vụ khách hàng

Đội ngũ nhân viên Stavi luôn tận tâm, tận tình phục vụ khách hàng

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Stavi với phong thái phục vụ chuyên nghiệp luôn coi khách hàng là trung tâm, sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực to lớn để Stavi tiếp tục cống hiến và phát triển. Trong suốt 10 năm phục vụ khách hàng, Stavi luôn được các đối tác khó tính nhất đến từ Nhật, Hàn, Mỹ... đánh giá cao và tin tưởng.

Đội ngũ nhân viên tại Stavi được đào tạo bài bản các kỹ năng từ chuyên môn cho đến giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, phía công ty đối tác luôn dành những lời khen ngợi và ngày càng gắn bó với Stavi.

Trên đây là những lợi ích khi đặt suất cơm văn phòng cho cán bộ công nhân viên, nếu như công ty bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn đơn vị cung cấp suất ăn văn phòng nào Ngon - Sạch – uy tín thì hãy tham khảo dịch vụ của Stavi. Chúng tôi tin rằng sẽ mang tới những dịch vụ chất lượng, các món ăn ngon nhất, dinh dưỡng nhất để làm hài lòng khách hàng. Quý công ty có nhu cầu xin liên hệ Hotline 0917325858 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ của chúng tôi.

Bài viết khác

0917325858