Đơn vị cung cấp suất ăn văn phòng tại Hà Nội

Suất ăn công nghiệp STAVI được thành lập từ năm 2015 với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín, chất lượng tại Hà Nội cũng như trên cả nước. STAVI luôn tâm niệm "sự hài lòng của quý khách chính là niềm vui của chúng tôi" để mang đến những bữa cơm giàu dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

STAVI Đơn vị Cung cấp Suất ăn văn phòng UY TÍN tại Hà Nội

Đơn vị cung cấp Suất ăn văn phòng STAVI ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu phục vụ bữa ăn tại văn phòng cho khách hàng, mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo về chất lượng mỗi bữa ăn.

Với đội ngũ đầu bếp có chuyên môn, tay nghề cao, nguồn thực phẩm sạch, nguồn gốc rõ ràng, đội ngũ nhân viên giao hàng thân thiện, chuyên nghiệp… chúng tôi tự tin mang tới khách hàng những bữa cơm Ngon - Sạch - Bổ dưỡng.

Sự xuất hiện của nhiều nhà cung cấp mở ra thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Vậy đâu là lý do để STAVI trở thành một trong số ít các Đơn vị cung cấp suất ăn văn phòng khu vực Hà Nội tạo được uy tín và được nhiều doanh nghiệp tìm đến nhằm giải quyết vấn đề bữa ăn cho người lao động?

Vì sao nên chọn Suất ăn văn phòng STAVI?

Sự tồn tại của STAVI đã đập tan mọi giới hạn, trở thành nơi người ta có thể đặt niềm tin lớn, vì những nguyên nhân cụ thể như sau:

  • Nền tảng vững chắc về hệ thống trang thiết bị bếp công nghiệp hiện đại, có thể hoàn thành nhanh chóng một số lượng lớn món ăn trong khoảng thời gian ngắn.

  • Đội ngũ nhân sự bếp tận tâm, tay nghề cao, ham học hỏi những món mới, biết cách kết hợp hài hòa giữa các dinh dưỡng trong món ăn, không chỉ dừng lại ở vai trò "lấp đầy chiếc bụng rỗng" của người ăn mà còn bổ trợ và tăng thêm sức lực, nâng cao hiệu suất làm việc.

  • Thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng chỉ ISO 22000 : 2028 về vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Hộp cơm inox sạch sẽ, không chỉ mang đến cảm giác ngon miệng, lịch sự mà còn an toàn tuyệt đối cho những người sử dụng.

  • Phong cách quản lý chuyên nghiệp, thái độ nhân viên thân thiện, tận tình, uy tín và luôn giao hàng nhanh, đúng giờ, đúng địa điểm như đã thỏa thuận trong hợp đồng trước đó.

Hình ảnh: STAVI đơn vị cung cấp suất ăn văn phòng tại Hà Nội

Giờ đây, bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ và mất thời gian về việc lo trưa nay ăn gì, ăn ở quán nào và địa điểm ở đâu và có đảm bảo chất lượng hay không mà chỉ cần tìm đến với Suất ăn văn phòng STAVI, địa chỉ tin cậy với chất lượng cùng độ uy tín cao nhất, thỏa mãn cho tất cả những thực khách khó tính nhất.

Tìm hiểu thêm các thông tin về đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp STAVI

Tìm hiểu chi tiết quy trình sản xuất suất ăn công nghiệp tại STAVI

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA SUẤT ĂN VĂN PHÒNG STAVI

1. Chúng tôi luôn có nguồn hàng phong phú, số lượng lớn

STAVI luôn có sẵn nguồn hàng với đa dạng các loại thực phẩm như rau, củ, thịt, cá và trái cây khác nhau... Từ những loại bình dân như Rau Muống, rau ngót, mồng tơi, khoai tây… cho đến những loại cao cấp hơn như Đậu Cove Nhật, Salad Mỹ, Ngò Tây… Cùng với đó là các loại nấm hay trái cây tươi ngon để bạn có thể làm những món ăn tươi ngon cho khách hàng. Đặc biệt, hàng hóa luôn có sẵn với số lượng lớn, quý đối tác không cần phải lo lắng về việc hết hàng hay thiếu hàng, kể cả trong những dịp đặc biệt, tháng cao điểm trong năm như mùa cưới, lễ lớn…

Thực phẩm phong phú, đa dạng là yếu tố kiên quyết và quan trọng đối với suất ăn công nghiệp

Hình ảnh: Thực phẩm phong phú, đa dạng là yếu tố kiên quyết và quan trọng đối với suất ăn công nghiệp

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm

2. Thực đơn khoa học, đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị 

Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn tìm tòi và đổi mới thực đơn, nghiên cứu chế độ dinh dưỡng, tham khảo ý kiến khách hàng về khẩu vị trước và trong suốt quá trình phục vụ. 

STAVI cung cấp những suất ăn lành mạnh đầy đủ dinh dưỡng được cân đối giữa rau tươi, các loại đạm từ món ăn chính để đảm bảo năng lượng cho quá trình làm việc của mọi người. Bạn có thể hoàn toàn an tâm thưởng thức các món ăn mà không cần phải lăn tăn về chất lượng dịch vụ.

3. Luôn sẵn sàng hỗ trợ đơn hàng phát sinh

Nếu quý khách phát sinh nhu cầu cần gấp hàng trong ngày thì có thể liên hệ với chúng tôi để đặt hàng trước, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao những đơn hàng phát sinh trong khoảng thời gian sớm nhất có thể. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

4. Giá thành hợp lý, giao hàng tận nơi

Khi chất lượng mỗi bữa ăn là một yếu tố được ưu tiên thì giá thành cũng là điều khiến nhiều người quan tâm. Với những đơn vị ký kết hợp đồng lâu dài hoặc lấy số lượng lớn công ty có bảng chiết khấu rất hấp dẫn. Cam kết mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Chúng tôi cung cấp thực phẩm giá thành hợp lý

Hình ảnh: Chúng tôi cung cấp thực phẩm giá thành hợp lý

Hơn nữa công ty giao hàng tận nơi, giúp cho đơn vị của bạn tiết kiệm thời gian, không cần đầu tư phương tiện di chuyển cũng như người phụ trách đi lấy hàng. Chỉ cần Quý khách hàng yêu cầu và cung cấp đầy đủ thông tin liên lạc, địa chỉ chúng tôi sẽ phục vụ tận tình, chu đáo.

5. Đội ngũ nhân sự của STAVI chuyên nghiệp

STAVI có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và không ngừng học hỏi. Chúng tôi tập trung vào chất lượng nhưng an toàn luôn là yếu tố tiên quyết trong quá trình cung cấp, sản xuất và phục vụ. 

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp - STAVI

Hình ảnh: Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp - STAVI

Tiếp thêm động lực cho nhân viên và tạo thói quen thông qua các buổi đào tạo đội nhóm: Đào tạo kỹ năng phát triển bản thân, đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo kỹ năng chuyên môn như: đào tạo kiến thức vệ sinh và an toàn thực phẩm, nội quy, thực hiện 5S, kỹ năng phục vụ khách hàng, các chăm sóc và phản hồi khách hàng, an toàn sử dụng gas, sử dụng trang thiết bị tại bếp ăn.

Hãy tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi - STAVI

Với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm những thông tin kiến thức hữu ích trước khi quyết định sử dụng dịch vụ cung cấp suất ăn văn phòng khu vực Hà Nội. Để có những suất ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng thì thực phẩm an toàn là điều không thể bỏ qua. Nhanh tay liên hệ với STAVI để được giải đáp mọi thắc mắc và báo giá dịch vụ vô cùng hấp dẫn từ chúng tôi nhé!

Bài viết khác

0917325858