Các con có thực sự hạnh phúc với suất ăn trường học

Suất ăn trường học Stavi mang tới những bữa ăn ngon miệng, hạnh phúc

“Được đi học, được ăn, ở bán trú tại trường, bữa cơm nào cũng có thịt, cá, rau, canh nóng hổi, chúng em vui lắm, ai cũng ăn hết suất của mình để có sức khỏe, học tập tốt hơn”. Đó là chia sẻ của các em nhỏ tại các trường học mà Công ty STAVI phục vụ.

Chính nhờ uy tín và chất lượng đã xây dựng hơn 10 năm nay, Suất ăn trường học STAVI luôn là thương hiệu đáng tin cậy của các nhà trường. Đặc biệt, dịch vụ suất ăn văn phòng, suất ăn trường học, suất ăn công nghiệp, dịch vụ cung cấp thực phẩm và setup hệ thống bếp công nghiệp là một trong những hoạt động kinh doanh cốt lõi, chiến lược của Công ty STAVI.

Suất ăn trường học STAVI

Hình ảnh: Suất ăn trường học STAVI được Qúy đối tác yêu thích sử dụng

Những suất ăn trường học của chúng tôi không chỉ đảm bảo sự ngon miệng, mỹ quan mà trên hết được kiểm soát chặt chẽ về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) - đây là mục tiêu hàng đầu trong tiến trình nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Công ty cung cấp suất ăn trường học STAVI.

Mời bạn CLICK vào từ khóa bên dưới để tham khảo thêm thông tin các suất ăn, dịch vụ STAVI đang cung cấp

STAVI – Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Suất ăn trường học

Là một đơn vị chuyên cung cấp suất ăn trường học, Công ty STAVI luôn đảm bảo đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, trong đó bao gồm:

Nguyên vật liệu sạch, tươi ngon: nguồn gốc rõ ràng, thực phẩm sạch, tươi ngon, đa dạng trên thị trường với tiêu chí mang thực phẩm dinh dưỡng đi muôn nơi. Đây cũng là điều mà Suất ăn trường học STAVI xem là yếu tố tiên quyết, quyết định chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. 

Kinh nghiệm trong vấn đề vệ sinh, dinh dưỡng: Là đơn vị chuyên cung cấp suất ăn trường học, Công ty STAVI có đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức trong vấn đề vệ sinh, dinh dưỡng để có thể đem đến cho học sinh một suất ăn an toàn và được đảm bảo chất lượng. Đội ngũ chuyên viên, nhân viên chuyên nghiệp có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng và thị trường với mức giá phù hợp.

Quy trình sản xuất, vận chuyển giám sát chặt chẽ: Quy trình sản xuất, vận chuyển được quản lý dưới sự giám sát nghiêm ngặt, chặt chẽ nhằm đem đến khách hàng điều tốt nhất.

Công ty suất ăn công nghiệp STAVI

Hình ảnh: Công ty suất ăn công nghiệp STAVI cung cấp suất ăn trường học cho điều đối tác

Đơn vị uy tín được cấp phép: Suất ăn trường học STAVI là đơn vị được đánh giá uy tín và chuyên nghiệp trong thị trường doanh nghiệp cung cấp suất ăn cho các trường học cũng như các công xưởng, khu chế xuất và các doanh nghiệp khác, được xác nhận thẩm định của các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động qua nhiều năm.

Nhìn chung, Suất ăn trường học STAVI là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ, chế biến, cung cấp suất ăn cho trường học chất lượng, đảm bảo với nguồn nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, đầu bếp trình độ, chuyên môn cao, Công ty STAVI hứa hẹn sẽ mang đến những suất ăn đạt tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý, phải chăng.

Một số tin tức được Qúy khách hàng quan tâm nhiều nhất

Mời bạn tham khảo thêm một số bài viết được người dùng quan tâm

Suất ăn trường học STAVI giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

Hiện nay, công ty chúng tôi đang cung cấp hơn 10.000 suất ăn trường học mỗi ngày cho các trường học lớn, nhỏ trên toàn khu vực miền Bắc. Giúp nhà bếp của mỗi trường học tiết kiệm được rất nhiều thời gian chuẩn bị sơ chế và chế biến thực phẩm. Chúng tôi mang đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn và giá thành hợp lý nhất. Mỗi suất ăn trường học giao động chỉ từ 20.000đ – 30.000đ/ suất ăn.

Tốc độ phục vụ Suất ăn trường học nhanh và bảo đảm

Suất ăn trường học STAVI sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về một bữa ăn nhanh chóng, chất lượng, đúng giờ, phục vụ tận nơi tại các trường học lớn, nhỏ khác nhau. Với đội ngũ quản lý có trình độ, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lành nghề bao gồm: chuyên gia ATVSTP những đầu bếp có kinh nghiệm và một chu trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn thực phẩm, sơ chế bảo quản đến chế biến, phân phối… Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ quý vị những bữa ăn ngon miệng, an toàn, tận tình và chu đáo.

Thực đơn suất ăn trường học đa dạng, phong phú

Thực đơn suất ăn trường học STAVI đều được nghiên cứu rất kỹ càng và được các chuyên gia dinh dưỡng lên kế hoạch phân tích và đánh giá trước khi đưa vào chế biến. Thực đơn suất ăn trường học ngon đều đảm bảo cả về mặt số lượng và chất lượng, thực đơn dạng theo từng ngày, từng buổi học và cần xem các bé có đủ no không. 

Đội ngũ nhân sự của Công ty suất ăn trường học STAVI chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp của Công ty suất ăn trường học STAVI luôn nhiệt tình và nỗ lực hỗ trợ khách hàng trong tất cả các khâu từ tư vấn lựa chọn thực đơn phù hợp, chuẩn bị nguyên liệu, chế biến món ăn đến vận chuyển suất ăn tận nơi hay phục vụ tại chỗ theo yêu cầu. 

Công ty suất ăn công nghiệp STAVI

Hình ảnh: Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại Công ty STAVI

Chúng tôi tư vấn miễn phí khẩu phần ăn, chế độ dinh dưỡng theo đặc thù ngành nghề và đối tượng cần phục vụ. Tư vấn vận hành căng tin, thiết kế bếp ăn trường học theo quy trình bảo quản và chế biến thực phẩm một chiều khép kín. 

Nhân sự tại Công ty STAVI được đào tạo bài bản về kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm và kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu trong mảng thực phẩm và đồ uống để có thể chủ động và nhanh chóng tư vấn các giải pháp tối ưu nhất nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho Quý khách hàng và đối tác. 

Làm việc bằng cả trái tim, nhân sự của chúng tôi gây được lòng tin và thiện cảm từ Quý khách hàng và đối tác bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn luôn lắng nghe, chân thành thấu hiểu và đáp ứng nhanh những yêu cầu từ khách hàng với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, ân cần và chu đáo.

Bài viết khác

0917325858