Chúng tôi đánh giá suất ăn công nghiệp đạt chuẩn theo các tiêu chí nào?

Khám phá 4 tiêu chí mà STAVI luôn tuân theo để có những Suất ăn công nghiệp đạt chuẩn

Tình trạng ngộ độc thực phẩm là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và sự tin tưởng của người dùng đối với mỗi suất ăn công nghiệp. Bởi vậy, tiêu chuẩn của suất ăn công nghiệp cũng đã được đặt ra để quy định về chất lượng của chúng. 

Là một đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, đang ngày ngày phục vụ hàng chục nghìn bữa ăn ngon cho người lao động trên cả nước, chúng tôi STAVI vẫn đang cố gắng không ngừng nhằm hoàn thiện dịch vụ, nâng cao hơn nữa chất lượng trong mỗi bữa ăn.

Lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp đang ngày càng nóng với sự ra đời của rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ mới, mở ra thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, vậy đâu là lý do để STAVI vẫn phát triển vững vàng và vẫn là địa chỉ tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước tìm đến nhằm giải quyết vấn đề bữa ăn cho người lao động?

Tiêu chí đánh giá suất ăn công nghiệp đạt chuẩn

Hình ảnh: Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp STAVI

Trong suốt nhiều năm qua, Stavi luôn thực hiện nghiêm các tiêu chí của công ty đã đề ra để trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các dịch vụ về suất ăn công nghiệp.

Suất ăn công nghiệp STAVI đã tuân thủ các tiêu chí nào?

1. An toàn vệ sinh thực phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu STAVI hướng tới

  • Tiêu chí đầu tiên của suất ăn công nghiệp chính là phải đạt những yêu cầu về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguồn nguyên liệu phải được lấy từ các cơ sở uy tín, có nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, quy trình chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn ở từng bước.

  • An toàn vệ sinh thực phẩm có tầm quan trọng đặc biệt trong đời sống xã hội, không những ảnh hưởng trực tiếp, thường xuyên đến sức khỏe con người, đến sự phát triển của giống nòi, thậm chí tính mạng người sử dụng, mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch và an ninh, an toàn xã hội. Bảo đảm an toàn thực phẩm để nâng cao sức khỏe người dân, tăng cường nguồn lực, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và mở rộng quan hệ quốc tế.

2. Đảm bảo dinh dưỡng trong mọi bữa ăn

Công nhân, viên chức, học sinh,... là những thành phần lao động trực tiếp tiêu tốn rất nhiều năng lượng thể chất và sức lực nên họ cần phải được bù đắp lại bằng những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng để đảm bảo hoạt động cho cả ngày làm việc.

Tiêu chí suất ăn công nghiệp đạt chuẩn

Hình ảnh: Tiêu chí suất ăn công nghiệp đạt chuẩn

Một chế độ dinh dưỡng cần thiết phải được bao gồm 4 nhóm dưỡng chất sau: Chất béo, chất đạm, chất tinh bột và vitamin khoáng chất. Những nhóm chất cần thiết này được phân bổ trong các món ăn từ thịt, cá, trứng, sữa và rau xanh.

Mời bạn tham khảo:

3. Thực đơn đa dạng tránh gây nhàm chán

  • Mỗi suất ăn được thay đổi linh động theo từng ngày, từng ca tùy thuộc vào đặc thù công việc của mỗi ngành nghề. Suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho người lao động giữ được tinh thần làm việc với năng suất cao và hiệu quả. 

  • Đánh giá chất lượng của một thực đơn suất ăn công nghiệp không chỉ dựa vào số lượng các món ăn nhiều hay ít, nhiều thịt, cá hay không mà còn phải xem xét tất cả các món bày trên suất ăn sao cho phù hợp, an toàn và đủ dinh dưỡng với người dùng nhất.

Mời bạn tham khảo " Các thực đơn suất ăn công nghiệp phổ thông nhất hiện nay

4. Giá thành hợp lý với mọi đối tượng

Một suất ăn công nghiệp giá rẻ thì không chất lượng? Giá thành luôn là vấn đề được quan tâm đối với nhiều người. Chính vì thế, suất ăn công nghiệp đạt chuẩn phải đi kèm với mức giá phù hợp. Hiện nay những công ty cung cấp có quy mô lớn như Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam (STAVI CO., LTD) có thể cung cấp suất ăn công nghiệp giá rẻ mà vẫn chất lượng vì công suất phục vụ lớn, bài bản, gần với vị trí khách hàng, ứng dụng công nghệ thông tin vào hệ thống quản lý chất lượng,... 

5 LÝ DO TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP STAVI

1. Quy trình kiểm soát chất lượng

Tập trung vào chất lượng và luôn có quy trình kiểm soát khắt khe để mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho Quý khách hàng, STAVI đã được cơ quan quản lý có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 - Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm và mua bảo hiểm cho mỗi suất ăn STAVI cung cấp.

Quy trình kiểm soát chất lượng suất ăn công nghiệp

Hình ảnh : Quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt

Mời bạn tham khảo thêm:

2. Tổ chức quản lý bếp ăn chuyên nghiệp 

Dù không gian nhà hàng có sang trọng, thu hút đến đâu mà các món ăn dở tệ, phục vụ chậm trễ thì cũng sẽ đóng cửa một sớm một chiều. Nắm chắc được kinh nghiệm quý giá đó Công ty STAVI đã tập trung nhiều hơn vào cách quản lý bếp ăn để nâng cao chất lượng sản phẩm, nắm chắc gốc rễ của thành công. 

Tổ chức quản lý bếp ăn suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp

Hình ảnh: Tổ chức quản lý bếp ăn chuyên nghiệp

3. Quy trình sản xuất khoa học

Bất kì cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn hay bếp ăn tập thể nào cũng cần xây dựng một sơ đồ tổ chức chế biến một chiều. Mục đích của việc xây dựng một hệ thống tổ chức chế biến một chiều là giúp quy trình chế biến thực phẩm được khoa học, hợp vệ sinh, bảo vệ sức khỏe cho người dùng và đảm bảo an toàn thực phẩm.

Hệ thống tổ chức chế biến suất ăn công nghiệp một chiều

Hình ảnh: Hệ thống tổ chức chế biến 1 chiều

4. Tiêu chuẩn dinh dưỡng

Tại STAVI có chuyên gia dinh dưỡng thiết kế tư vấn dinh dưỡng theo thực đơn hợp lý với từng đối tượng khách hàng như:

  • Theo đặc thù ngành nghề: Lao động chân tay hay lao động trí óc, lao động nặng hay lao động nhẹ

  • Theo giới tính và độ tuổi lao động

  • Theo tình trạng sức khỏe : Bị bệnh tiểu đường, bệnh gout và một số loại bệnh khác,...

5. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

STAVI có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với hơn 450 người, được đào tạo bài bản định kỳ 4 lần/tháng, làm việc với hơn 35 cơ sở lớn nhỏ khác nhau và không ngừng học hỏi. Chúng tôi tập trung vào chất lượng nhưng an toàn luôn là yếu tố tiên quyết trong quá trình cung cấp, sản xuất và phục vụ. 

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Tạo động lực, thói quen làm việc cho nhân viên bằng các hoạt động đào tạo định kỳ: Đào tạo kỹ năng phát triển bản thân, đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo kỹ năng chuyên môn như: đào tạo kiến thức vệ sinh và an toàn thực phẩm, nội quy, thực hiện 5S, kỹ năng phục vụ khách hàng, an toàn sử dụng gas, sử dụng trang thiết bị tại bếp ăn,...

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết khác

0917325858