STAVI - Đơn vị cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu miền bắc

STAVI - Đơn vị cung cấp thực phẩm sạch, tươi Uy tín số 1 tại Việt Nam

Bạn đang kinh doanh nhà hàng, khách sạn hay bếp ăn công nghiệp và đang có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp thực phẩm sạch có uy tín? Bạn đang không biết tiêu chuẩn nào để lựa chọn đơn vị cung cấp thực phẩm sạch cho nhà hàng của mình? Đừng lo lắng vì bài viết này là dành cho bạn.

STAVI - Đơn vị cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu miền Bắc với nhiều năm liền là đối tác thân thiết của các công ty có quy mô lớn trong nước, có thể kể đến như: Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam, Công ty TNHH Điện tử Taisei Việt Nam, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Toyota Việt Nam,… 

Với uy tín và kinh nghiệm hơn 10 năm là nhà cung cấp thực phẩm sạch, STAVI cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đơn vị cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu miền Bắc

Hình ảnh: STAVI - Đơn vị cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu miền Bắc

Bạn hiểu thế nào về thực phẩm sạch?

Thực phẩm là những sản phẩm có giá trị sử dụng làm đồ ăn uống phục vụ nhu cầu của con người. Thực phẩm sạch gồm có hải sản sạch, rau thịt sạch, hoa quả sạch, đồ khô,... đa dạng phục vụ bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Mỗi loại mang trong mình những đặc điểm riêng nhưng đều cần thiết đối với cuộc sống. Khi thực phẩm không chứa chất bẩn, hóa chất gây hại như phân hóa học, thuốc trừ sâu, chất bảo quản,... sẽ được gọi là thực phẩm sạch. Ngược lại, nếu thực phẩm có chứa một trong số những chất trên sẽ mang tới nhiều mối lo ngại tới sức khỏe.

Để được đánh giá là thực phẩm sạch cần trải qua quy trình nghiêm ngặt trong việc quản lý chất lượng, từ khâu chọn giống tới khi phân phối ra thị trường nên đảm bảo an toàn đối với người sử dụng, loại bỏ được các mối nguy hiểm đe dọa sức khỏe. 

STAVI cung cấp thực phẩm sạch đáp ứng các tiêu chí như sau:

  • Không chứa chất độc hại, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Tiêu chuẩn VietGAP (Vietnamese Good Agricultural Practices).

  • Tiêu chuẩn hữu cơ - organic.

  • Tiêu chuẩn GlobalGap.

Là một đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi thấu hiểu được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc giữ gìn và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết các sản phẩm rau củ quả uy tín chất lượng, tươi ngon, đã qua kiểm định kỹ càng, không chứa các hóa chất độc hại, chất kích thích tăng trưởng hay chất bảo quản bị cấm trên thị trường. Đặc biệt, quý khách được quyền đổi trả hàng trong trường hợp không hài lòng về sản phẩm, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình để giải quyết mọi vấn đề chưa hài lòng từ phía khách hàng.

Giấy chứng nhận An toàn thực phẩm

Hình ảnh: Giấy chứng nhận An toàn thực phẩm của STAVI

Chúng tôi cung cấp những thực phẩm sạch nào?

Kể từ khi thành lập đến nay, STAVI không ngừng mở rộng quy mô cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Cho đến nay, thương hiệu STAVI đã là đối tác của hơn 8 nhà hàng lớn nhỏ khác nhau, 50 đối tác thân thiết và hơn 420.000 suất ăn công nghiệp an toàn hàng năm chúng tôi chuyên cung cấp thực phẩm sạch cho bếp ăn công nghiệp, cung cấp thực phẩm cho nhà hàng, cung cấp thực phẩm cho trường học và cung cấp thực phẩm cho các nhà máy, xí nghiệp.

Cung cấp thực phẩm đông lạnh

Thực phẩm đông lạnh là một trong những cách bảo quản phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp này có thể làm chậm quá trình phân hủy của thực phẩm và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây hư hỏng. Phương pháp đóng băng hay đông lạnh là dùng công nghệ cấp đông có sử dụng nhiệt độ cực thấp của nitơ lỏng -196 °C (-320°F).

STAVI Cung cấp thực phẩm đông lạnh

Hình ảnh: STAVI Cung cấp thực phẩm đông lạnh

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm

Cung cấp thực phẩm tươi sống

Thực phẩm tươi sống hay còn gọi là Fresh food, là thực phẩm chưa được bảo quản chưa qua chế biến và đặc biệt là chưa hư hỏng. Chúng được hiểu là thực phẩm chưa qua các quá trình xử lý hun khói, lên men, muối chua, đóng hộp,...

Đối với rau củ quả, khi được gọi là tươi sống nghĩa là chúng mới vừa được thu hoạch, mới vừa được xử lý đúng với tiêu chuẩn "sau thu hoạch". Những sản phẩm này phải đảm bảo không bị hư hỏng, dập nát hay héo úa.

Giấy chứng nhận An toàn thực phẩm

Hình ảnh: STAVI cung cấp thực phẩm tươi sống, nguồn gốc rõ ràng

Cung cấp thực phẩm chay

Ngày nay, sức khỏe ngày càng được đề cao nên ăn chay đang trở thành xu hướng của xã hội được mọi đối tượng quan tâm. Hiểu được điều đó, STAVI cung cấp thực phẩm chay có nguồn gốc thực vật như rau xanh, trái cây, các loại hạt, nấm, đậu phộng,… mà không sử dụng hải sản hoặc thịt có nguồn gốc động vật, thực phẩm có ga, cồn có chất kích thích.

Cung cấp thực phẩm chay

Hình ảnh: Cung cấp thực phẩm chay

Cung cấp thực phẩm sạch - giàu dinh dưỡng

Thực phẩm sạch không chỉ giàu dinh dưỡng mà chúng còn rất dễ kết hợp vào chế độ ăn uống của bạn vì chúng dễ sơ chế và đôi khi có thể dùng ngay như: Trái cây, các loại thịt, quả hạch và các loại hạt, các loại rau củ, cá và hải sản, ngũ cốc,...

Cung cấp thực phẩm giàu dinh dưỡng

Hình ảnh: Cung cấp thực phẩm giàu dinh dưỡng

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm

STAVI cam kết với khách hàng những tiêu chuẩn nào?

Chất lượng thực phẩm là tiêu chuẩn quan trọng hàng đầu

Liên quan đến dịch vụ cung cấp thực phẩm sạch thì chất lượng của thực phẩm luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu. STAVI cam kết nguồn thực phẩm tươi ngon, an toàn sức khỏe có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Với quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ khắt khe, STAVI luôn đảm bảo an toàn thực phẩm đầu vào với một quy trình kiểm soát khắt khe, các nguyên liệu luôn được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn ISO đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng đầu vào là tốt nhất.

Giấy chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm

Hình ảnh: Giấy chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm

Đảm bảo về tiến độ giao hàng và năng lực cung ứng thực phẩm

STAVI luôn có sẵn nguồn hàng với đa dạng các loại thực phẩm sạch như rau, củ, thịt, cá và trái cây khác nhau. Đặc biệt, hàng hóa luôn đa dạng các mặt hàng và có sẵn trong kho, bạn không cần phải lo lắng về việc hết hàng hay thiếu hàng, kể cả trong những dịp đặc biệt, tháng cao điểm trong năm như mùa cưới, lễ lớn… Nếu quý khách phát sinh nhu cầu cần gấp hàng trong ngày thì có thể liên hệ với chúng tôi để đặt hàng trước, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao những đơn hàng phát sinh trong khoảng thời gian sớm nhất có thể. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn hàng phong phú và số lượng lớn

Hình ảnh: Nguồn hàng phong phú và số lượng lớn

Làm việc theo hợp đồng cụ thể rõ ràng

Là một đơn vị hàng đầu về cung cấp thực phẩm sạch, STAVI luôn giữ chữ tín trong giao dịch với khách hàng bằng những hợp đồng ràng buộc trách nhiệm rõ ràng giữa 2 bên. Việc thoả thuận và ký kết hợp đồng khi làm việc, sẽ mang lại lợi ích cho đôi bên để hướng tới sự hợp tác lâu dài.

Hóa đơn VAT, Hóa đơn Điện Tử đầy đủ

Đến thời điểm hiện tại, STAVI đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ cung cấp thực phẩm sạch và vinh dự là đối tác thân thiết của các tập đoàn, công ty, nhà hàng quy mô lớn tại Việt Nam. Đồng thời nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao từ phía đối tác cả về Chất Lượng và Dịch Vụ. Chính vì vậy chúng tôi có đủ năng lực xuất được hóa đơn VAT, hoá đơn điện tử,… cho quý khách hàng, tuân thủ đầy đủ theo chính sách pháp luật nhà Nước.

Giá thành hợp lý - Tính nhanh chóng và tiện lợi

Đi kèm với chất lượng thực phẩm thì STAVI cũng cam kết giá thành cạnh tranh so với các đơn vị cung cấp thực phẩm sạch khác trên thị trường. Giá trị cốt lõi để STAVI tồn tại và thành công đến ngày hôm nay chính là luôn đặt sự trung thực về tài chính và các mối quan hệ trong công việc.

Với triết lý kinh doanh luôn giữ chữ “Tâm” và chữ “Tín” lên hàng đầu, STAVI đã khẳng định được vị thế số 1 của mình trong suốt nhiều năm của ngành dịch vụ cung cấp thực phẩm sạch. Chúng tôi không bán cho khách hàng những sản phẩm thực phẩm độc hại sức khỏe, chủ động, tiên phong tạo ra mảng thực phẩm tươi – an toàn – thân thiện cho người dùng.

Bất cứ khi nào bạn muốn hợp tác cùng chúng tôi, hãy để lại thông tin, hoặc “LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI” ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết khác

0917325858