Suất ăn công nghiệp cho trường học cần đảm bảo những yếu tố nào?

Suất ăn trường học TIÊU CHUẨN cần đảm bảo những yếu tố gì?

Suất ăn trường học hàng ngày của các bé từ lâu vẫn luôn là nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh. Nhất là ở thời điểm hiện tại, khi mà các vấn nạn về an toàn thực phẩm đang ngày càng xuất hiện nhiều.
Giờ đây mỗi suất ăn không chỉ đòi hỏi no dụng, mà còn phải đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, định lượng dinh dưỡng trong mỗi khẩu phần ăn. Nhằm giúp các bé có thể ăn ngon miệng, có một sức khỏe tốt, đầy đủ chất để phát triển và học tập.

Thấu hiểu những lo lắng đó, Công ty Stavi đơn vị uy tín, danh tiếng được các trường học chọn là đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp cho trường học Ngon - Sạch Sẽ - An toàn - Dinh dưỡng. STAVI luôn hiểu tầm quan trọng của mỗi bữa ăn, mỗi khẩu phần ăn đối với sự phát triển của trẻ.

Nội dung ngắn dưới này, Suất ăn công nghiệp STAVI xin được chia sẻ với bạn những bậc phụ huynh, các yếu tố mà chúng tôi luôn đảm bảo trong suất ăn trường học

STAVI Đơn vị cung cấp suất ăn cho trường học

Hình ảnh: STAVI Đơn vị cung cấp suất ăn cho trường học được ưa chuộng tại Việt Nam

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm

Các hình thức cung cấp suất ăn trường học

Trong xã hội hiện nay, có rất nhiều loại hình dịch vụ cung cấp suất ăn như: suất ăn công nghiệp cho nhà máy, suất ăn nhà hàng, khách sạn,… Tất nhiên, do đặc thù mà thành phần, định lượng dinh dưỡng cũng theo đó mà có sự khác biệt nhất đinh. Với suất ăn trường học an toàn thì không chỉ là nguyên liệu, cách chế biến mà quy trình chế biến số lượng lớn cũng vô cùng quan trọng.

Hiện nay, suất ăn trường học được cung cấp dưới 2 hình thức chính:

- Chế biến sẵn: Với hình thức này, các đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn trường học sẽ chế biến theo thực đơn đã thỏa thuận với nhà trường tại chính trụ sở của mình. Suất ăn sau đó được đóng hộp và vận chuyển tới nhà ăn của trường học, nơi mà các em sẽ tập trung sinh hoạt.

- Chế biến trực tiếp tại trường học: Đây là một hình thức phổ biến mà không chỉ STAVI, các đơn vị khác cũng đang thực hiện. Đội ngũ nhân sự, đầu bếp của STAVI sẽ tới trực tiếp trường học, chế biến các món ăn theo thực đơn yêu cầu.

Lưu ý: Bằng bất kỳ hình thức nào thì STAVI vẫn luôn cam kết và đảm bảo mang tới " Suất ăn trường học an toàn " đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho các bé.

Suất ăn công nghiệp cho trường học Ngon - An toàn - Dinh dưỡng

Hình ảnh: Suất ăn công nghiệp cho trường học Ngon - An toàn - Dinh dưỡng

Tìm hiểu chi tiết thông tin

Suất ăn trường học an toàn cần tuân thủ những yếu tốt nào?

1. Vệ sinh an toàn thực phẩm

Yếu tố quan trọng nhất của các suất ăn trường học chính là an toàn vệ sinh thực phẩm dù là món ăn nào, quy trình chế biến ra sao. Bởi vì, an toàn vệ sinh thực phẩm nó ảnh hưởng một cách trực tiếp tới sức khỏe của các bé và cũng là nỗi lo lớn nhất của nhà trường, các bậc phụ huynh.

Do dó thiết nghĩ, bên cạnh chất lượng học tập nhà trường cũng cần quan tâm từ việc lựa chọn đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp cho đến giám sát, theo dõi và kiểm tra quy trình chế biến, chất lượng trong các suất ăn. Đối với các doanh nghiệp sản xuất, mà tiêu biểu là STAVI đã có giấy chứng nhận tuân thủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

An toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu

Hình ảnh: An toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm

2. Chế độ dinh dưỡng trong suất ăn trường học

Các em học sinh đang ở lứa tuổi phát triển cả về thể chất và tư duy chính vì vậy hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ trong các suất ăn công nghiệp cho trường học rất quan trọng. Đối với từng suất ăn trường học cần cân bằng các nhóm chất trong thực đơn, nhằm đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ. Tất nhiên, với mỗi cấp lớp sẽ có định lượng dinh dưỡng phù hợp.

Hình ảnh: Chế độ dinh dưỡng đầy đủ trong các suất ăn công nghiệp trường học

3. Thực đơn suất ăn trường học đa dạng tránh nhàm chán

Suất ăn trường học an toàn, bên cạnh việc tuân thủ các tiêu chi về an toàn thực phẩm cũng cần tạo ra sự phong phú đa dạng trong thực đơn. Việc thực đơn thay đổi đa dạng theo ngày sẽ tạo cho trẻ cảm giác mới mẻ, hứng thú và kích thích khả năng ăn của trẻ trở nên tốt hơn.

Cụ thể thực đơn suất ăn trường học sẽ bao gồm các tiêu chí cơ bản như:

  • Đa dạng thực đơn các món ăn trong suất ăn.

  • Món ăn cần được chế biến cho phù hợp với khẩu vị của trẻ như: không cay hoặc ít cay, không quá mặn...

  • Một điểm nữa đó là thực đơn cần được thay đổi theo ngày.

Thực đơn suất ăn công nghiệp trường học đa dạng và phong phú

Hình ảnh: Thực đơn suất ăn trường học đa dạng và phong phú

4. Giá thành suất ăn trường học phù hợp

Suất ăn trường học, suất ăn công nghiệp hay bất kỳ một suất ăn nào, bên cạnh chất lượng về dinh dưỡng cũng cần cân đối với tài chính. Với suất ăn trường học định lượng khẩu phần ăn là ít hơn so với suất ăn công nghiệp thông thường, do đó việc lựa chọn thực đơn với mức tài chính phù hợp cũng là một điều khá khó khăn.

Hiện tại, STAVI đang có nhiều thực đơn dinh dưỡng cho bé với các mức giá thành khác nhau. Qúy nhà trường vui lòng liên hệ với chúng tôi 024 395 33343 để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn.

Giá thành suất ăn trường học phù hợp với chi phí của các trường học

Hình ảnh: Giá thành suất ăn trường học phù hợp với chi phí của các trường học

STAVI - cung cấp suất ăn công nghiệp cho trường học uy tín và chuyên nghiệp

Đến với STAVI, các bạn sẽ được hợp tác cùng đơn vị chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho trường học có nhiều năm kinh nghiệm, đã trở thành đối tác thân thiết và lâu năm của các đơn vị có quy mô lớn trong nước, đồng thời nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao từ phía đối tác cả về Chất Lượng và Dịch Vụ.

  • Giữ trong mình sự nhiệt huyết và tận tuỵ, các đầu bếp công ty Stavi luôn chú trọng đến hương vị và thành phần dinh dưỡng trong từng khẩu phần ăn, giúp các em học sinh phát triển tốt nhất về thể chất và tinh thần.

  • Công ty Stavi luôn kiểm định nguồn nguyên liệu từ các thực phẩm nông trại sạch, đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • STAVI đã được chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, đủ điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ đầu bếp chuyên môn cao.

  • STAVI có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, tận tình, uy tín và đảm bảo tính chuyên nghiệp cao nhất khi luôn giao đúng giờ, đúng hẹn, đúng địa điểm đã được tra cứu và thỏa thuận trước đó.

STAVI - đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp

Hình ảnh: STAVI - đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp

Hãy “LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI” theo số hotline 0917325858 ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về suất ăn công nghiệp cho nhà trường nhé.

Bài viết khác

0917325858