DỊCH VỤ CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI BẮC NINH

STAVI Đơn vị Cung cấp Suất ăn công nghiệp, đối tác uy tín hàng đầu của các doanh nghiệp tại Bắc Ninh

Suất ăn công nghiệp nhà máy cung cấp bởi STAVI uy tín, chất lượng, bổ dưỡng đang được tin tưởng và lựa chọn bởi các tập đoàn lớn, đa quốc gia đến từ: Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam ... như: Canon, Esoft, Cocacola, Hòa Phát, Nissei, Fujikura... tin tưởng hợp tác trong nhiều năm qua. Để mang lại cho công nhân viên những bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng và an toàn nhất.

Hiện nay chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các doanh nghiệp lớn mà còn là đối tác tin cậy của các trường đại học, trường mầm non, trường tiểu học, bệnh viện, trung tâm du học,… trên địa bàn và toàn miền Bắc.

Suất ăn công nghiệp bổ dưỡng cung cấp bởi STAVI

Suất ăn công nghiệp bổ dưỡng cung cấp bởi STAVI

Với phương châm hoạt động “ Món ăn chất lượng – Dịch vụ tận tâm – Khách hàng là trung tâm”, hơn 10 năm qua công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Stavi đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh và uy tín, làm việc chuyên nghiệp, phục vụ đúng giờ, chinh phục mọi khách hàng.

Mời bạn tham khảo:

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Bắc Ninh

Hiện nay với nguồn nhân lực lên tới 1000 đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu sâu về các món ăn ngon, Stavi - công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Bắc Ninh cung cấp rất nhiều dịch vụ đến khách hàng, bao gồm: 

Cho tất cả các khách hàng, đối tác có nhu cầu trên địa bàn Bắc Ninh nói riêng và các tỉnh thành phía Bắc nói chung với thực đơn phong phú, giàu dinh dưỡng, khẩu phần lớn, dành cho nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, người lao động, công nhân… 

Thực đơn suất ăn công nghiệp đa dạng thay đổi theo ngày và theo yêu cầu

Thực đơn suất ăn công nghiệp đa dạng thay đổi theo ngày và theo yêu cầu từ Qúy đối tác

Ngoài ra công ty còn cung cấp thực phẩm tươi, sạch và các dịch vụ sự kiện cùng dịch vụ setup hệ thống bếp công nghiệp cho các đơn vị, cá nhân trên địa bàn. 

Với quy mô lớn, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt, Stavi đã được vinh danh là đơn vị hàng đầu về cung cấp suất ăn công nghiệp. Mỗi ngày phục vụ lên tới 10.000 suất ăn tại nhiều địa điểm khác nhau, nhưng vẫn luôn khẳng định được chất lượng dịch vụ cao cấp trước mọi đối thủ và tất cả các đối tác. 

Ưu điểm dịch vụ của Stavi - Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bắc Ninh 

Để xây dựng được thương hiệu chất lượng trên thị trường hiện nay, STAVI đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bắc Ninh đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng để phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng: 

1. Ứng dụng công nghệ hiện đại 

Một trong những yếu tố hàng đầu được ưu tiên của suất ăn công nghiệp Stavi hiện nay đó chính là đầu tư các thiết bị, công nghệ nhà bếp hiện đại như lò nướng, tủ hấp, tủ giữ nhiệt, hộp lọc dầu mỡ… Tất cả các thiết bị nhà bếp hiện đại được cập nhật thường xuyên và vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

STAVI luôn phục vụ số lượng lớn suất ăn công nghiệp mỗi ngày cho các nhà máy

STAVI luôn phục vụ số lượng lớn suất ăn công nghiệp mỗi ngày  

Nhờ vậy mỗi ngày Stavi cung cấp hơn 10.000 suất ăn công nghiệp cho mọi người rất nhanh chóng, chính xác, đúng giờ và ngon miệng.

2. Thực phẩm tươi, sạch

Nguồn thực phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Chính bởi vậy mà đội ngũ chuyên gia về an toàn thực phẩm luôn kiểm tra kỹ chất lượng đầu vào của tất cả các loại thực phẩm phục vụ bữa ăn. Đảm bảo mang lại những bữa ăn ngon miệng, chuẩn vị, an toàn và nhiều dinh dưỡng. 

Thực phẩm ngon, sạch mang lại những bữa ăn chất lượng

Thực phẩm ngon, sạch mang lại những bữa ăn chất lượng 

Ngoài ra bên cạnh những thực phẩm tươi, sạch có nguồn gốc rõ ràng, thì công ty còn sử dụng các loại thực phẩm đông lạnh nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc… Tuy nhiên tất cả các loại thực phẩm này đều được kiểm tra trước khi nhập về và đảm bảo có đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. 

3. Quy trình làm việc chuyên nghiệp 

Để mang tới một dịch vụ chất lượng, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam đã xây dựng quy trình làm việc rõ ràng, khoa học và chính xác. 

Khách hàng khi liên hệ tới công ty sẽ được tư vấn kỹ về dịch vụ để đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp. Suất ăn công nghiệp STAVI sau khi ký kết hợp đồng với khách hàng sẽ thực hiện cung cấp dịch vụ theo đúng cam kết, đúng quy định. 

STAVI đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp cho nhà máy uy tín số 1

Phong cách làm việc chuyên nghiệp được thể hiện từ cá nhân tới tập thể đại gia đình STAVI

Các công nhân tại Bắc Ninh xếp hàng đến giờ ăn cơm

Các công nhân tại Bắc Ninh xếp hàng đến giờ ăn cơm

Không chỉ tại Bắc Ninh, STAVI còn cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp ở nhiều tỉnh thành phố khắp 3 miền tổ quốc như:

Suất ăn công nghiệp tại Hà Nội, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Ninh, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Giang, Suất ăn công nghiệp tại Hải Dương, Suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên, Suất ăn công nghiệp tại Nghệ An, Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng, Suất ăn công nghiệp tại Quảng Ngãi.

Các món ăn được phục vụ đúng khẩu phần, giàu dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật và theo đúng thỏa thuận với đối tác. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm khi làm việc với Stavi. 

Nhờ vậy nhiều năm qua, tất cả các doanh nghiệp hợp tác cùng công ty cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bắc Ninh luôn an tâm về sức khỏe của người lao động. Đặc biệt những người trực tiếp thưởng thức món ăn cũng cảm thấy tin tưởng, yên tâm để làm việc, học tập, gắn bó và nâng cao chất lượng công việc. 

Trong suốt 10 năm qua chúng tôi vẫn luôn hiểu rằng thành công của Stavi ngày hôm nay là nhờ vào sự ủng hộ của tất cả các khách hàng lớn, nhỏ trên thị trường hiện nay. Vì thế STAVI vẫn luôn cố gắng không ngừng nghỉ để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hãy “LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI” ngay theo số Hotline 0917325858 để được giải đáp mọi thắc mắc và được hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất nhé!

Bài viết khác

0917325858