Công ty cung cấp suất ăn trường học ở Hà Nội chuyên nghiệp

Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam (STAVI CO., LTD) là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm, chuyên cung cấp suất ăn cho trường học ở Hà Nội, suất ăn công nghiệp cho nhà máy, các trung tâm xuất khẩu lao động. 

STAVI Công ty cung cấp suất ăn trường học ở Hà Nội

Là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp, có nhiều năm cung cấp suất ăn cho trường học, STAVI mang sứ mệnh đem lại cho các em học sinh những suất ăn ngon, chất lượng, đảm bảo an toàn, vệ sinh và đầy đủ dinh dưỡng. Đây cũng là niềm vui và tự hào của chúng tôi khi qua những suất ăn công nghiệp do công ty cung cấp, các em có thể phát triển đầy đủ cả về trí tuệ cũng như thể chất, để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.

STAVI đơn vị cung cấp suất ăn trường học chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hình ảnh: STAVI đơn vị cung cấp suất ăn trường học chuyên nghiệp tại Hà Nội

Kể từ khi thành lập đến nay, STAVI không ngừng mở rộng quy mô cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Hiện tại, STAVI đã vinh dự được trở thành đối tác thân thiết và lâu năm của 50 khách hàng trong nước, cung cấp hơn 420 nghìn suất ăn công nghiệp an toàn hàng năm. Định hướng của chúng tôi đến năm 2025 sẽ là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp số 1 tại Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm

Tại sao nên lựa chọn STAVI là đơn vị cung cấp suất ăn trường học ở Hà Nội?

1. Đảm bảo suất ăn trường học an toàn

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm suất ăn công nghiệp cho trường học luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu dù là món ăn nào, quy trình chế biến ra sao. Là một đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt cho lứa tuổi là các em học sinh. Chúng tôi thấu hiểu được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc giữ gìn và đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm

Hình ảnh: Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm

STAVI có đầy đủ giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm

Hình ảnh: STAVI có đầy đủ giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm

Từ quy trình nhập thực phẩm đầu vào luôn đảm bảo an toàn thực phẩm với một quy trình kiểm soát khắt khe đến các công đoạn sơ chế, bảo quản, chế biến, nấu nướng,… đều đảm bảo theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo an toàn vệ sinh. Hệ thống bếp nấu theo quy trình khép kín – bếp ăn 1 chiều,…

  • STAVI có đầy đủ giấy chứng nhận về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

  • Nguyên liệu được lựa chọn đảm bảo chất lượng, đã qua kiểm định trước khi nhập kho và sơ chế.

  • Quy trình bảo quản đạt vệ sinh, nguyên liệu 100% an toàn được cấp giấy chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết tận tình với công việc.

  • Với mỗi món ăn chế biến phục vụ khách, nhân viên bếp phụ trách có nhiệm vụ lưu lại các mẫu thực phẩm trong vòng 24h theo quy định.

  • Đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, có kiến thức về VSATTP cũng như thực hiện đúng các quy trình đảm bảo an toàn.

  • Hệ thống bếp công nghiệp tiêu chuẩn 1 chiều, khu sơ chế, khu nấu nướng, khu bảo quản thực phẩm riêng biệt, lau dọn hàng ngày.

  • Nguồn nước chế biến sạch 100%.

  • Hệ thống cống, rãnh thoát nước luôn được đảm bảo thông thoáng, không có tình trạng đọng nước, gây mùi hôi và có côn trùng.

  • Khay cơm, bát đũa đều được sấy khô sau mỗi lần sử dụng.

  • Máy lạnh, tủ đông vận hành hết công suất 24/24 thực phẩm tươi ngon, sạch sẽ.

Khu vực bếp nấu thông thoáng sạch sẽ

Hình ảnh: Khu vực bếp nấu thông thoáng sạch sẽ

Khu sơ chế và chế biến riêng biệt

Hình ảnh: Khu sơ chế và chế biến riêng biệt

2. Đảm bảo về chế độ dinh dưỡng

Các em học sinh đang ở lứa tuổi phát triển cả về thể chất và tư duy chính vì vậy hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ trong các suất ăn công nghiệp cho trường học rất quan trọng. Hiểu được điều đó, STAVI có chuyên gia dinh dưỡng thiết kế tư vấn dinh dưỡng theo thực đơn phù hợp với lứa tuổi các em. Tùy theo từng độ tuổi gồm: học sinh tiểu học, học sinh trung học cơ sở, học sinh trung học phổ thông, STAVI sẽ có một tiêu chuẩn định lượng suất ăn riêng.

Chúng tôi cân đối các nhóm chất dinh dưỡng trong từng bữa ăn, phối hợp đa dạng nhiều loại thực phẩm với thành phần các chất hợp lý. Đảm bảo đủ 4 nhóm thực phẩm quan trọng gồm: 

  • Nhóm thực phẩm cung cấp tinh bột (Glucid): Ngũ cốc gạo, bún, bánh phở, ngô, khoai.. Đây đều là những thực phẩm trong nhóm ngũ cốc vừa cung cấp chất tinh bột (cho năng lượng) vừa là nguồn chất xơ tốt.

  • Nhóm cung cấp chất đạm (protein): được chế biến từ động vật như (lợn, bò, gà, vịt, ngan…), hay từ cá, cá biển, trứng, tôm, cua; và thức ăn có nguồn gốc thực vật như đậu, đỗ, lạc, vừng.

  •  Nhóm thức ăn cung cấp chất béo (lipid): như thịt mỡ, mỡ cá, bơ, sữa, váng sữa, lòng đỏ trứng… hay dầu thực vật, lạc, vừng…

  • Nhóm thức ăn cung cấp vitamin và chất khoáng: Là có rau xanh, củ quả màu vàng đỏ cung cấp vitamin A, vitamin C, chất xơ. Rau quả đảm bảo tươi ngon, không bị dập nát. Suất ăn công nghiệp cho trường học thường xuyên có các loại thực phẩm như: tôm, cua, cá để cung cấp các khoáng chất cần thiết để các em có thể phát triển một cách toàn diện.
  • Cung cấp suất ăn trường học ở Hà Nội giàu dinh dưỡng

Hình ảnh: Cung cấp suất ăn trường học ở Hà Nội giàu dinh dưỡng

3. Đảm bảo thực đơn đa dạng, không gây nhàm chán

Một trong những điều khiến các em chán ăn bán trú đó là thực đơn lặp lại, không thay đổi. Đến với Stavi các trường học sẽ được trải nghiệm một dịch vụ hoàn toàn khác biệt. Các đầu bếp của Stavi lên thực đơn suất ăn công nghiệp đa dạng theo ngày, đảm bảo không không bị trùng lặp trong 1 tuần bao gồm món chính, cơm, rau quả, tráng miệng. Vì thế luôn hấp dẫn học sinh ngay cả các em biếng ăn, kén ăn.

Khi các em ăn ngon miệng hơn sẽ tạo ra tinh thần vui vẻ, đầy đủ năng lượng để đảm bảo sức khoẻ học tập và phát triển.

Thực đơn suất ăn công nghiệp cho trường học đa dạng

Hình ảnh: Thực đơn suất ăn công nghiệp cho trường học đa dạng

4. Đảm bảo dịch vụ chu đáo và trách nhiệm

Ngoài việc chú trọng cung cấp những suất ăn đảm bảo chất lượng và an toàn thì dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng luôn được STAVI chú trọng quan tâm. Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong từng suy nghĩ và hành động. Mỗi ngày STAVI từng bước nỗ lực phấn đấu, làm việc bằng tâm huyết và trách nhiệm để nâng cao quyền lợi bữa ăn cho khách hàng. Luôn luôn lắng nghe yêu cầu cũng như ý kiến đóng góp phản hồi của người sử dụng sau mỗi lần phục vụ để dịch vụ cung cấp suất ăn cho trường học ở Hà Nội của chúng tôi trở thành thương hiệu uy tín và tin dùng trong các trường học trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh thành khác.

Đội ngũ nhân viên chu đáo và tận tâm

Hình ảnh: Đội ngũ nhân viên chu đáo và tận tâm

Ngoài ra, để cam kết và đảm bảo trách nhiệm cho toàn bộ suất ăn đang cung cấp, STAVI đã ký bảo hiểm trọn gói cho tất cả khách hàng.

Sự đảm bảo và cam kết của chúng tôi với mỗi suất ăn công nghiệp cho trường học ở trên, đã cho thấy vì sao Công ty Stavi luôn trở thành đơn vị cung cấp suất ăn trường học uy tín ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Để tư vấn cung cấp suất ăn cho trường học ở Hà Nội Ngon - Sạch - Đầy đủ dinh dưỡng hãy “LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI” Công ty STAVI!

Bài viết khác

0917325858