VÌ SAO CÁC ĐỐI TÁC LỚN CHỌN CHÚNG TÔI - STAVI

Vì sao các đối tác lớn luôn chọn Suất ăn công nghiệp STAVI?

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp ra đời đã góp phần mang lại nhiều lợi ích cho người lao động cũng như các doanh nghiệp, người sử dụng lao động. Nó giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí cũng như quy trình quản lý được sát sao hơn. Vì vậy cho nên việc lựa chọn đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp là việc hết sức quan trọng. Nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe của người lao động, giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm nhân lực vừa tối ưu được hiệu quả lao động.

Suất ăn công nghiệp STAVI đầy đủ chất dinh dưỡng

Suất ăn công nghiệp STAVI đầy đủ chất dinh dưỡng

Công ty suất ăn công nghiệp Stavi được xem là địa chỉ uy tín của nhiều doanh nghiệp lớn của cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp suất ăn, thực phẩm. Cùng với nguồn nhân lực, nguồn nguyên liệu tươi sạch, trang thiết bị hiện đại, Stavi đã vinh dự trở thành đối tác cung cấp suất ăn với các tập đoàn lớn uy tín như: Canon, Nitori, Hòa Phát, Vinasoy, Esoft, Toyota...

Tìm hiểu thêm các thông tin về đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp STAVI

Tìm hiểu chi tiết quy trình sản xuất suất ăn công nghiệp tại STAVI

Tham khảo thêm thực đơn suất ăn công nghiệp mới nhất của STAVI

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP STAVI?

Với định hướng đến năm 2025, Stavi trở thành đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nhận thức rõ được tầm quan trọng của các Tiêu chuẩn quản lý và áp dụng những kiến thức mới, hiệu quả trong công tác điều hành cũng như trong hoạt động sản xuất. Bên cạnh đó, để gia tăng tính chuyên nghiệp, chúng tôi không ngừng xây dựng, triển khai và áp dụng các giải pháp quản lý để đảm bảo hệ thống thông tin, quản lý luôn được xuyên suốt, kịp thời và chính xác nhất.

Stavi luôn đề ra tiêu chí sức khỏe người lao động là trên hết. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên của chúng tôi dù ở vị trí nào cũng đều nghiêm túc thực hiện theo đúng nội quy, quy chế của cơ sở, phục vụ tận tâm nhất có thể

Hệ thống bếp công nghiệp của chúng tôi được xây dựng hiện đại, khép kín một chiều đảm bảo an toàn vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Công cụ dụng cụ bếp được làm bằng chất liệu đảm bảo an toàn, không phản ứng hóa học với thực phẩm.

Hệ thống bếp công nghiệp hiện đại, đạt tiêu chuẩn của STAVI  Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm

Hệ thống bếp công nghiệp hiện đại, đạt tiêu chuẩn của STAVI

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm

Nguồn thực phẩm của Stavi được nhập từ những đơn vị cung cấp đảm bảo, có giấy phép kinh doanh và chứng nhận xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Một điều nữa là luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi nhập kho và chế biến phục vụ khách hàng.

Thực đơn được lên một cách khoa học, đảm bảo đủ định lượng và chất dinh dưỡng phù hợp với từng mức giá để quý khách hàng tham khảo và chọn lựa. Stavi luôn đưa ra thực đơn một cách chi tiết nhất cũng như định lượng thành phần dinh dưỡng phù hợp đối với tính chất công việc của từng doanh nghiệp. Ngoài ra về mặt giá cả đảm bảo cạnh tranh và phù hợp nhất đối với khách hàng.

Với việc đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Stavi chúng tôi được hầu hết các doanh nghiệp lớn lựa chọn khi nhắc tới việc cần một đơn vị cung cấp các suất ăn công nghiệp. Stavi cam kết sẽ làm hài lòng mọi đối tác khi lựa chọn đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp của chúng tôi.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SAO VIỆT NAM 

- Điện thoại: 024 395 33343

- Hotline: 0917 32 5858

- Email:[email protected]

- Website:https://stavi.com.vn.

Bài viết khác

0917325858