DỊCH VỤ CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP NGHỆ AN UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

STAVI Đơn vị Cung cấp Suất ăn công nghiệp tại NGHỆ AN và các tỉnh khu vực Miền Trung

Stavi cung cấp Suất ăn công nghiệp Nghệ An đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đa dạng món ăn hiện đang phục vụ cho hơn 10.000 công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên,... trên địa bàn trong suốt 10 năm qua. Mang lại lợi ích lớn cho các doanh nghiệp có mặt bằng hạn hẹp, không có điều kiện xây dựng nhà bếp phục vụ công tác nấu ăn và cung cấp bữa ăn cho nhân viên.

STAVI Đơn vị Cung cấp Suất ăn công nghiệp tại Nghệ An

STAVI Đơn vị Cung cấp Suất ăn công nghiệp tại Nghệ An đang được đông đảo Qúy đối tác gửi gắm niềm tin

Những suất ăn công nghiệp đầy dinh dưỡng, ngon miệng, hấp dẫn được chế biến bởi những người đầu bếp tài hoa và kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị công nghiệp hiện đại của STAVI - suất ăn công nghiệp tại Nghệ An đang được hàng nghìn doanh nghiệp lớn trên địa bàn và trên cả nước tin tưởng sử dụng.

Mời bạn tham khảo:

STAVI - Công ty cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Nghệ An

Hiện nay suất ăn công nghiệp STAVI đang là đối tác lớn của nhiều đơn vị lớn như Toyota, Coca Cola, FPT, Cano... Cùng nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc, Nhật Bản. Để có thể hợp tác với các doanh nghiệp lớn, suất ăn công nghiệp STAVI đã vượt qua hàng loạt các cuộc khảo sát, đánh giá của các chuyên gia nước ngoài và cạnh tranh với rất nhiều các đối thủ trên thị trường.

Tuy nhiên với sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và kinh nghiệm của công ty, suất ăn công nghiệp STAVI đã trở thành đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp lớn trên thị trường và nhận được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cung cấp trong rất nhiều năm qua.

Hành trình phát triển 10 năm của công ty, đến nay đã trở thành công ty suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu thị trường với đội ngũ nhân viên đông đảo, dịch vụ chất lượng, giá rẻ.

Suất ăn công nghiệp tại Nghệ An của STAVI nhận được sự hài lòng từ người dùng

Suất ăn công nghiệp tại Nghệ An của STAVI nhận được sự hài lòng từ người dùng bởi dinh dưỡng và sự ngon miệng.

Mời bạn tham khảo thêm:

Tại sao nên chọn STAVI là Đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp tại Nghệ An?

Mỗi ngày suất ăn công nghiệp STAVI cung cấp hàng chục nghìn phần cơm công nghiệp cho nhiều khách hàng là doanh nghiệp, trường học, công ty, văn phòng,.. Đến với suất ăn công nghiệp STAVI, khách hàng sẽ tới với:

  • Hệ thống nhà bếp hiện đại, món ăn ngon miệng

STAVI luôn đặt sức khỏe của người dùng lên hàng đầu. Chính vì thế ngay từ đầu, công ty đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại như tủ hấp, tủ sấy chén bát công nghiệp, bếp âu,... Bên cạnh đó các thiết bị nhà bếp luôn được vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra sau mỗi ca ăn để đảm bảo vệ sinh.

Nhờ vậy dịch vụ suất cơm công nghiệp luôn đảm bảo khối lượng công việc cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Phục vụ những suất cơm ngon nhất, sạch nhất, hấp dẫn nhất cho mọi người.

Phần suất ăn ngon miệng của STAVI mang tới sự thoải mái cho người dùng

Phần suất ăn ngon miệng của STAVI mang tới sự thoải mái cho người dùng

  • Thực đơn đa dạng món ăn

Thực đơn suất ăn công nghiệp tại Nghệ An của STAVI được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và lên kế hoạch rất tỷ mỷ, chi tiết và khoa học để đảm bảo các suất ăn luôn đầy đủ dinh dưỡng.

Ngoài ra thực đơn còn bao gồm rất nhiều món ăn, có thể lên tới 60 món để thay đổi, luân phiên mỗi bữa ăn. Nhằm mang lại cảm giác ngon miệng, hấp dẫn và tạo sự mới mẻ cho người ăn.

Góp phần nâng cao sức khỏe cho công nhân, nâng cao chất lượng đời sống người lao động cũng như đề cao chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp đối với người làm việc.

Suất ăn công nghiệp đầy dinh dưỡng và thay đổi theo ngày

Suất ăn công nghiệp đầy dinh dưỡng và thay đổi theo ngày mang lại sự tươi mới kích thích vị giác

Mời bạn tham khảo " Các thực đơn suất ăn công nghiệp phổ thông nhất hiện nay:

  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Đến với Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam là không chỉ đến với chất lượng món ăn mà khách hàng còn tới với sự chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại STAVI

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại STAVI

Quá trình phục vụ, đội ngũ nhân viên luôn có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chính xác, nhanh chóng với trang phục chỉnh chu, đầu tóc gọn gàng, găng tay chuyên dụng sạch sẽ và luôn ân cần, niềm nở với mọi người.

Không chỉ tại Bắc Giang, STAVI còn cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp ở nhiều tỉnh thành phố khắp 3 miền tổ quốc như:

Suất ăn công nghiệp tại Hà Nội, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Ninh, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Giang, Suất ăn công nghiệp tại Hải Dương, Suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên, Suất ăn công nghiệp tại Nghệ An, Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng, Suất ăn công nghiệp tại Quảng Ngãi.

Báo giá suất ăn công nghiệp tại Nghệ An

Hiện nay để tạo điều kiện cho mọi doanh nghiệp được tiếp cận với dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Nghệ An cũng như để công ty có cơ hội được phục vụ khách hàng và mở rộng thị trường, STAVI báo giá suất ăn công nghiệp tại Nghệ An thấp nhất thị trường, cạnh tranh với tất cả các doanh nghiệp.

Đặc biệt báo giá online nhanh chóng, chính xác và phù hợp để khách hàng có thể nghiên cứu, tìm hiểu kỹ và quyết định.

Quá trình cung cấp dịch vụ đơn vị cam kết có hợp đồng minh bạch, rõ ràng và các chế độ hậu mãi rất hấp dẫn như: Giảm giá dịch vụ cực sốc, tặng kèm đồ tráng miệng và khăn giấy... cùng rất nhiều khuyến mãi khác giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Suất ăn công nghiệp tại Nghệ An được STAVI

Suất ăn công nghiệp tại Nghệ An được STAVI ghi lại trong không gian sinh hoạt của đối tác

Vì thế trong giai đoạn công nghiệp hóa hiện nay, suất ăn công nghiệp được xem là giải pháp hoàn hảo cho bữa ăn tại các doanh nghiệp. Đóng vai trò hết sức quan trọng trong công tác đảm bảo sức khỏe, tái tạo năng lượng cho người lao động làm việc và sáng tạo. Góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và phát triển quy mô.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Nghệ An có rất nhiều các công ty, doanh nghiệp đã và đang phát triển rất tốt trong tĩnh lực suất ăn công nghiệp. Tuy nhiên được lựa chọn nhiều nhất và tin tưởng nhất trên thị trường cung cấp suất ăn công nghiệp giá rẻ vẫn là STAVI. Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam còn dành cho khách hàng rất nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn và tiết kiệm chi phí.

Còn chần chừ gì nữa, hãy “LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI Hotline 0917325858 ngay để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về ngành dịch vụ suất ăn công nghiệp nhé!

Bài viết khác

0917325858