DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI HƯNG YÊN UY TÍN CỦA STAVI

Hưng Yên hiện là tỉnh có kinh tế phát triển với nhiều nhà máy, xí nghiệp lớn nên nhu cầu về suất ăn công nghiệp ngày càng tăng cao, do đó việc lựa chọn được đơn vị cung cấp suất ăn uy tín là vấn đề quan tâm của nhiều ban lãnh đạo công ty. Hãy cùng tham khảo bài viết để biết được dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín của STAVI.

STAVI Đơn vị Cung cấp Suất ăn công nghiệp tại HƯNG YÊN

STAVI - Đơn vị hàng đầu cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên với thực đơn phong phú, món ăn ngon miệng, dịch vụ uy tín chuyên nghiệp, được nhiều công ty lớn như Hoà Phát, Toyota, Canon, Simon… tin tưởng hợp tác trong 10 năm qua.

Hành trình 10 năm xây dựng thương hiệu, tạo dựng tên tuổi và bước vào năm 2023, suất ăn công nghiệp Stavi đã được vinh danh là đơn vị hàng đầu về dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nội, Bắc Giang và trên toàn quốc…

STAVI cung cấp Suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên

STAVI cung cấp Suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên

Bằng niềm tin của khách hàng, nhiều năm qua suất ăn công nghiệp STAVI đã cung cấp hàng triệu suất ăn chất lượng, ngon miệng giúp nâng cao sức khỏe cho công nhân, chăm lo đời sống cho công nhân để mọi người yên tâm làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.

Mời bạn tham khảo "Các thực đơn suất ăn công nghiệp" phổ thông nhất hiện nay:

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên

STAVI tự hào là 1 trong 10 đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi với phương châm mang tất cả tâm tư, tình cảm vào trong những bữa ăn cho các nhà máy, khu công nghiệp. Thấu hiểu nỗi lòng của các bạn công nhân luôn khao khát có một bữa ăn đảm bảo an toàn và ngon miệng sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Để trở thành đối tác bền vững cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên, STAVI đã luôn cố gắng tạo sự uy tín với khách hàng bằng chính những món ăn ngon, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và hoạt bát. Suất ăn công nghiệp thường được cung cấp vào giờ nghỉ ngơi của công nhân như bữa trưa, bữa chiều, bữa tối, tăng ca… những giây phút này thực sự rất quý giá đối với người lao động.

Và thấu hiểu điều đó STAVI luôn cung cấp suất ăn đúng giờ, để bổ sung năng lượng cho công nhân và để mọi người có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi tiếp tục làm việc.

Phục vụ suất cơm công nghiệp tận tình, chu đáo

Phục vụ suất cơm công nghiệp tận tình, chu đáo bằng tất cả tâm huyết từ đội ngũ nhân sự STAVI

Bên cạnh đó để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, công tác giám sát và phục vụ cũng được thực hiện nghiêm chỉnh. Những chiếc khay được làm sạch, khử trùng tuyệt đối, những món ăn cũng được bảo quản kỹ lưỡng, tránh bụi bẩn, côn trùng bám vào. Vì thế mỗi một món ăn đều mang hương vị thơm ngon và hấp dẫn.

Dịch vụ suất ăn công nghiệp STAVI với những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng, hợp vệ sinh và đủ khẩu phần ăn đã tạo được lòng tin cho chính người lao động và cả những người lãnh đạo doanh nghiệp trong thời gian qua.

Mời bạn tham khảo:

Cam kết của STAVI khi cung cấp suất ăn công nghiệp cho các đối tác tại Hưng Yên

Để khẳng định uy tín, chất lượng của suất ăn công nghiệp Hưng Yên, công ty cam kết với quý khách hàng như sau:

  • Thực đơn đa dạng, món ăn nhiều, luân phiên thường xuyên, đảm bảo không lặp lại trong tuần.

  • Suất ăn đầy đủ món, định lượng dinh dưỡng chính xác, khẩu phần hợp lý.

  • Mỗi món ăn đều hợp vị, ngon miệng và phù hợp với tất cả mọi người ăn.

  • Dịch vụ đa dạng, hình thức cung cấp dịch vụ theo đúng mong muốn của khách hàng.

  • Đảm bảo công tác an toàn vệ sinh thực phẩm trong mọi khâu thực hiện.

  • Thái độ phục vụ chu đáo, thân thiện, nhanh chóng và linh hoạt.

  • Luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ của Stavi.

  • Không ngừng cố gắng, nâng cao chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

STAVI luôn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

STAVI luôn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Ngoài ra sau mỗi bữa ăn, đội ngũ nhân viên sẽ thực hiện thu gom và xử lý các vấn đề liên quan đến vệ sinh chung và rác thải để làm sạch tuyệt đối không gian nhà ăn, giữ gìn mỹ quan cho doanh nghiệp.

Chế độ ưu đãi tuyệt vời của công ty suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên

Hiện nay bên cạnh dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên, chúng tôi còn dành cho khách hàng nhiều chế độ ưu đãi, khuyến mãi để tiết kiệm chi phí và có nhiều tiện ích trong quá trình làm việc như:

  • Giá suất ăn công nghiệp ưu đãi

  • Các suất ăn tặng thêm

  • Tặng khăn giấy đi kèm

  • Tặng món tráng miệng sau bữa ăn

  • Tư vấn miễn phí

  • Giảm giá trên tổng hoá đơn,…

Tuỳ vào mỗi gói dịch vụ sử dụng, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi theo chương trình của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam.

Suất ăn công nghiệp STAVI chế biến theo yêu cầu từ quý đối tác

Suất ăn công nghiệp STAVI chế biến theo yêu cầu từ quý đối tác

Mời bạn tham khảo thêm:

Không chỉ tại Hưng Yên STAVI còn cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp ở nhiều tỉnh thành phố khắp 3 miền tổ quốcnhư:

Suất ăn công nghiệp tại Hà Nội, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Ninh, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Giang, Suất ăn công nghiệp tại Hải Dương, Suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên, Suất ăn công nghiệp tại Nghệ An, Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng, Suất ăn công nghiệp tại Quảng Ngãi.

Suat an cong nghiep tai hung yen uy tin

Suất ăn công nghiệp STAVI luôn đảm bảo đúng giờ

Ngoài ra quá trình làm việc, Stavi đảm bảo luôn tuân theo các thỏa thuận, làm việc trên nguyên tắc tôn trọng, linh hoạt và hỗ trợ lẫn nhau. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt năm 2021 Stavi đứng đầu trong danh sách các công ty suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Vì vậy trong quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều đối tác có quy mô lớn, nhỏ trên thị trường. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ góp phần giúp các khách hàng có cái nhìn chân thực nhất về dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp của Stavi.

Để được đặt gói dịch vụ của Stavi với những suất ăn đầy dinh dưỡng, thơm ngon, hấp dẫn, mọi người hãy “LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI” ngay theo số Hotline 0917325858 để được giải tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Bài viết khác

0917325858