CHUYÊN CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP MIỀN BẮC GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

STAVI Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Suất ăn công nghiệp tại MIỀN BẮC, đối tác UY TÍN của các khu công nghiệp

Stavi đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại miền Bắc nhiều năm qua đã mang lại cho hàng nghìn doanh nghiệp những lợi ích thiết thực như tiết kiệm chi phí, nâng cao sức khỏe người lao động, giúp họ luôn có một thể chất và tinh thần tốt nhất khi làm việc. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và năng suất của chính doanh nghiệp.

Suất ăn công nghiệp dinh dưỡng, chất lượng cung cấp bởi STAVI

Suất ăn công nghiệp dinh dưỡng, chất lượng cung cấp bởi STAVI

Những suất ăn công nghiệp chất lượng, bổ dưỡng và thơm ngon từ đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp STAVI đã chinh phục được tất cả những người lao động và chính những người đứng đầu doanh nghiệp. Nhờ vậy mỗi ngày công ty suất ăn công nghiệp Stavi đã vinh dự được cung cấp phần cơm cho hơn 10.000 công nhân, học sinh, sinh viên, cán bộ công chức… tại các trường cao đẳng đại học, trường mầm non, công ty, nhà máy, xí nghiệp… trên toàn miền Bắc.

Mời bạn tham khảo:

Thực đơn Suất ăn công nghiệp tại miền Bắc của STAVI luôn phong phú món ăn

STAVI tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp tại miền Bắc uy tín và đứng top 1 trong nhiều năm qua. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng món ăn, thái độ phục vụ trong suốt quá trình hoạt động.

Một ưu điểm rất nổi bật của công ty suất ăn công nghiệp uy tín tại miền Bắc - STAVI đó chính là thực đơn phong phú, món ăn đa dạng.

Thực đơn phong phú khiến cho Suất ăn công nghiệp của STAVI luôn được đánh giá cao

Thực đơn phong phú khiến cho Suất ăn công nghiệp của STAVI luôn được đánh giá cao

Mời bạn tham khảo " Các thực đơn suất ăn công nghiệp phổ thông nhất hiện nay:

Mỗi bữa ăn người dùng sẽ được phục vụ đầy đủ cơm, món mặn, món xào, canh và đồ tráng miệng với định lượng dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu học tập, sản xuất của mọi người. Mỗi thực đơn của suất ăn công nghiệp sẽ có tới 60 món ăn để thay đổi, luân phiên chống ngán cho người ăn.

Quy trình chế biến chuyên nghiệp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại và những đầu bếp với 10 năm kinh nghiệm, suất ăn công nghiệp STAVI tại Miền Bắc tự tin cam kết với khách hàng: Tất cả các món ăn đều thơm, ngon, dễ ăn, hợp khẩu vị với tất cả mọi người.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết mà nhiều người dùng khác cũng quan tâm:

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp tại miền Bắc của STAVI

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, cùng với sự nỗ lực của đội ngũ công nhân viên công ty suất ăn công nghiệp Stavi tự hào là công ty cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp đi đầu về an toàn vệ sinh, chất lượng dịch vụ cung ứng.

Phục vụ suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp

Phục vụ suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp

Đặc biệt Stavi cũng lọt top 10 danh sách các công ty suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình... được khách hàng lựa chọn nhiều nhất và đem lại nhiều giá trị lợi ích nhất.

Đảm bảo an toàn vệ sinh trên từng suất ăn

Suất ăn công nghiệp STAVI luôn đặt vấn đề an toàn vệ sinh lên hàng đầu. Vì thế đã xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng những quy định khắt khe trong suốt quá trình làm việc. Mỗi nhân viên của công ty đều được đào tạo bài bản về vệ sinh an toàn thực phẩm và thực hiện kiểm tra sức khỏe định kỳ. Đảm bảo luôn có sức khỏe tốt để phục vụ công việc.

Vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được STAVI chú trọng

Vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được STAVI chú trọng

Bên cạnh Suất ăn công nghiệp nhà máy, STAVI cũng được Qúy đối tác tin tưởng hợp tác để cung cấp suất ăn cho trường học, cho nhiều văn phòng trên cả nước. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong những bài viết bên dưới đây.

  • Suất ăn công nghiệp là gì?

Đường dẫn: Suất ăn công nghiệp là gì? Tất cả các thông tin về suất ăn công nghiệp (stavi.com.vn)

  • Suất ăn công nghiệp cho trường học cần đảm bảo những yếu tố gì?

Đường dẫn: Suất ăn trường học TIÊU CHUẨN cần đảm bảo những yếu tố gì? (stavi.com.vn)

  • STAVI - Đơn vị cung cấp suất ăn trường học uy tín số 1 tại Hà Nội

Đường dẫn: STAVI - Đơn vị cung cấp suất ăn trường học hàng đầu tại Hà Nội

Mỗi món ăn đều được nấu từ những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, công thức do chính đầu bếp lên và có chuyên viên giám sát chặt chẽ. Món ăn sau khi nấu được giữ nóng bằng thiết bị công nghiệp và phục vụ cho người dùng.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Công ty suất ăn công nghiệp uy tín tại miền Bắc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm, làm việc theo đúng quy trình, đúng chuyên môn. Nhờ vậy công việc hoàn thành đúng giờ, phục vụ đúng bữa, thái độ thân thiện, gần gũi và niềm nở với tất cả mọi người.

Hình thức phục vụ đa dạng

Hiện nay suất ăn công nghiệp tại miền Bắc không chỉ đa dạng món ăn, thực đơn phong phú mà còn cung cấp suất ăn với nhiều hình thức khác nhau cho khách hàng lựa chọn:

  • Chế biến và nấu món ăn tại công ty, sau đó chuyển đến tại căng tin của khách hàng.

  • Nấu và phục vụ món ăn tại nhà ăn hoặc khu vực nhà bếp của khách hàng.

  • Chế biến và nấu tại công ty sau đó tiến hành chuyển đến nhà ăn của khách hàng và hâm nóng lại để phục vụ.

STAVI phục vụ suất ăn công nghiệp chu đáo, tận tâm

STAVI phục vụ suất ăn công nghiệp chu đáo, tận tâm

Bên cạnh những suất ăn công nghiệp có giá từ 20k – 40k thì công ty còn cung cấp phần ăn theo yêu cầu của khách hàng.

Giá suất ăn công nghiệp miền Bắc

Suất ăn công nghiệp tại miền Bắc nhiều năm qua đã giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư nhà bếp, thiết bị nhà bếp, nhân công để phục vụ ăn uống cho công nhân viên.

Không chỉ như vậy công ty còn mang tới cho khách hàng giá suất ăn công nghiệp cực thấp, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ và chất lượng món ăn.

Dịch vụ suất ăn công nghiệp giá rẻ chuyên nghiệp

Dịch vụ suất ăn công nghiệp giá rẻ chuyên nghiệp

Chúng tôi - STAVI Cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng, uy tín khắp 3 miền và bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ của STAVI tại đường dẫn bên dưới:

Stavi Cung cấp Suất ăn công nghiệp nhà máy, trường học Uy tín số 1

Không chỉ tại Bắc Giang, STAVI còn cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp ở nhiều tỉnh thành phố khắp 3 miền tổ quốcnhư:

Suất ăn công nghiệp tại Hà Nội, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Ninh, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Giang, Suất ăn công nghiệp tại Hải Dương, Suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên, Suất ăn công nghiệp tại Nghệ An, Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng, Suất ăn công nghiệp tại Quảng Ngãi.

Với bảng báo giá suất ăn công nghiệp rẻ, cạnh tranh cao với thị trường, hiện tại dịch vụ suất ăn công nghiệp tại miền Bắc của STAVI phù hợp với nhiều công ty, doanh nghiệp có quy mô khác nhau hiện nay. Nhờ vậy Stavi đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các khách hàng, từng bước mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường.

Vì thế nhiều năm qua suất ăn công nghiệp miền Bắc của STAVI được các doanh nghiệp, đơn vị ưu tiên lựa chọn phục vụ nhu cầu.Quý khách hàng để sử dụng dịch vụ và biết thêm thông tin chi tiết về giá thành cũng như chế độ hậu mãi hãy liên hệ trực tiếp tới:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SAO VIỆT NAM

- Điện thoại: 024 395 33343

- Hotline: 0917 325 858

- Email: [email protected]

- Website: https://stavi.com.vn.

Bài viết khác

0917325858