DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HẢI DƯƠNG NGON, BỔ,RẺ

STAVI Đơn vị Cung cấp Suất ăn công nghiệp tại HẢI DƯƠNG, với thực đơn suất ăn công nghiệp phong phú, chế biến từ các đầu bếp hạng A

Được đánh giá là 1 trong 5 tỉnh/thành công nghiệp chính của miền Bắc, Hải Dương đang trở thành một trong các tỉnh gần thủ đô còn nhiều nội lực để phát triển các Khu công nghiệp. Tính đến hết năm 2020, trên địa bàn tỉnh hiện có 14 khu công nghiệp, trong đó có 11 khu công nghiệp và 38 cụm công nghiệp đang hoạt động, tạo việc làm cho gần 200.000 lao động. Với lượng công nhân lao động lớn như vậy, mỗi năm các khu công nghiệp này sẽ tiêu thụ hàng trăm tấn lương thực, thực phẩm rau, củ quả. Ước tính số suất ăn trong một ngày lên đến trên gần 200.000 suất.

STAVI đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp cho nhà máy tại Hải Dương với công suất lên tới 10.000 suất ăn mỗi ngày. Chúng tôi hiện được đông đảo quý đối tác đánh giá là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp có quy mô lớn trên thị trường với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác và mang lại giá trị đích thực cho quý đối tác.

Vì thế 10 năm qua Stavi được nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đánh giá cao và trở thành đối tác quan trọng của các thương hiệu như: Nhà máy sữa đậu nành Vinasoy, Toyota Việt Nam, Điện tử Canon Việt Nam, Coca Cola, Nhiệt điện Thái Bình 2… Đặc biệt là với các công ty Nhật Bản luôn có quy trình làm việc khắt khe, các khâu kiểm soát nghiêm ngặt nhưng Stavi vẫn vinh dự là 1 trong 5 đối tác quan trọng nhất của doanh nghiệp trong giai đoạn 2020 – 2025.

Mời bạn tham khảo:

STAVI mang tới dịch vụ suất ăn công nghiệp chất lượng tại Hải Dương

Hiện nay thực tế tại nhiều công ty đang xảy ra tình trạng nhà bếp không an toàn vệ sinh, công nhân viên bị ngộ độc thực phẩm, đồ ăn không ngon miệng, định lượng dinh dưỡng không đảm bảo… Khiến các doanh nghiệp phải “đau đầu”, nhân viên mất niềm tin vào công ty, không muốn sử dụng các bữa ăn tại nơi làm việc… làm ảnh hưởng rất lớn tới công tác sản xuất, kinh doanh.

Suất ăn công nghiệp tại Hải Dương chất lượng

Dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín, chất lượng chính là YẾU TỐ quan trọng để STAVI được Qúy đối tác tin tưởng hợp tác

Thấu hiểu điều đó, STAVI đã luôn luôn cố gắng xây dựng và ngày một hoàn thiện dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng, tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm cho quý đối tác đang hoạt động tại Hải Dương. Đối với mỗi suất ăn công nghiệp của STAVI luôn được cân bằng bởi rất nhiều những yếu tố khác nhau như:

Thực đơn phong phú

Mỗi ngày suất ăn công nghiệp STAVI đều thay đổi các món ăn để làm phong phú thực đơn, mang lại cảm giác ngon miệng cho công nhân. Đảm bảo những món ăn luôn chuẩn vị, thơm ngon, đẹp mắt và chất lượng nhất để mang lại sức khoẻ tốt nhất cho mọi người làm việc.

Mời bạn tham khảo " Các thực đơn suất ăn công nghiệp phổ thông nhất hiện nay:

Dinh dưỡng cân bằng

Thực đơn suất ăn công nghiệp của Stavi được chính tay các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu tính toán cẩn thận và thiết lập.

Thực đơn suất ăn công nghiệp phong phú giàu dinh dưỡng

Sau đó các chuyên gia cũng thực hiện giám sát và kiểm tra mỗi ngày để đảm bảo các phần cơm luôn đầy đủ các thành phần dinh dưỡng như tinh bột, chất béo, chất đạm, khoáng chất cùng các vitamin tốt cho cơ thể hoạt động và làm việc hết công suất.

Số lượng đảm bảo

Mỗi suất ăn công nghiệp không chỉ đảm bảo về chất lượng và các thành phần dinh dưỡng mà còn đảm bảo số lượng về phần cơm và số lượng về món ăn trong mỗi bữa ăn.

Tùy theo nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp để Stavi đảm bảo số lượng món ăn và phần cơm theo thoả thuận. Đảm bảo bất cứ một công nhân nào cũng không bị thiếu cơm, thiếu món ăn… gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người lao động.

Đặc biệt chúng tôi cam kết các suất ăn của quý đối tác được phục vụ với nguồn thực phẩm tươi, sạch, được cung cấp bởi các nhà vườn, trang trại, các nhà phân phối uy tín với đầy đủ các giấy tờ kiểm duyệt, xuất xứ nguồn gốc. Đảm bảo mang lại những bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Để có thể hiểu chi tiết hơn về " Suất ăn công nghiệp STAVI " bạn có thể CLICK vào đường dẫn kế bên: Stavi Cung cấp Suất ăn công nghiệp nhà máy, trường học Uy tín số 1

Mời bạn tham khảo thêm:

Quy trình sản xuất suất ăn công nghiệp đạt chuẩn: Khám phá Quy trình sản xuất suất ăn công nghiệp đạt chuẩn? (stavi.com.vn)

Quy trình quản lý suất ăn công nghiệp hiệu quả: Quy trình quản lý suất ăn công nghiệp ĐẠT CHUẨN như thế nào? (stavi.com.vn)

Những hình ảnh thực tế về suất ăn công nghiệp STAVI: Hình ảnh suất ăn công nghiệp STAVI tại cơ sở các đối tác

Không chỉ tại Hải Dương, STAVI còn cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp ở nhiều tỉnh thành phố khắp 3 miền tổ quốcnhư:

Suất ăn công nghiệp tại Hà Nội, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Ninh, Suất ăn công nghiệp tại Bắc Giang, Suất ăn công nghiệp tại Hải Dương, Suất ăn công nghiệp tại Hưng Yên, Suất ăn công nghiệp tại Nghệ An, Suất ăn công nghiệp tại Đà Nẵng, Suất ăn công nghiệp tại Quảng Ngãi.

Các đối tác sử dụng suất ăn công nghiệp STAVI tại Hải Dương

Công ty suất ăn công nghiệp Stavi với nhiều năm hoạt động trên thị trường đã không ngừng nâng cao chất lượng, mở rộng thị trường và được phục vụ hàng trăm đối tác với số lượng suất ăn lớn, lên đến 10.000 suất mỗi ngày.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp với mọi khách hàng

Phong cách làm việc chuyên nghiệp với mọi khách hàng

Mặc dù cung cấp số lượng lớn suất ăn mỗi ngày nhưng Stavi vẫn đảm bảo chất lượng món ăn, chất lượng dịch vụ. Vì thế Stavi rất vinh dự được hợp tác với nhiều đối tác lớn trên thị trường như:

  • Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam

  • Công ty Panasonic Việt Nam

  • Công Ty Tnhh Nước Giải Khát Coca – Cola Việt Nam

  • Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam

  • Công ty TNHH Điện tử Taisei Việt Nam

  • Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Toyota Việt Nam

  • Công Ty TNHH Công Nghệ Nissei Việt Nam

  • Công Ty TNHH Scancom Việt Nam – Chi Nhánh Mêkong

  • Nhà Máy Sữa đậu nành Vinasoy Bình Dương

Cùng nhiều đối tác lớn khác như Hoà Phát, FPT và các trường mầm non, đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, suất cơm công nghiệp Stavi đã, đang mở rộng quy mô hoạt động trên tất cả các tỉnh thành.

Hiện nay STAVI vẫn là đối tác uy tín Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hải Dương với rất nhiều gói dịch vụ khác nhau với các hình thức phục vụ đa dạng, phù hợp với mọi điều kiện thực tế của các doanh nghiệp, đơn vị tổ chức trên địa bàn. Vì thế Stavi luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi công ty. Còn chần chừ gì nữa, hãy “LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI” theo số Hotline 0917325858 ngay để được giải đáp mọi thắc mắc thắc và nhận được ưu đãi tốt nhất khi sử dụng dịch vụ nhé!

Bài viết khác

0917325858