ĐỊNH LƯỢNG CỦA MỖI SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP ĐẠT CHUẨN

Định lượng dinh dưỡng mỗi Suất ăn công nghiệp đạt chuẩn là bao nhiêu?

Suất ăn công nghiệp là những suất ăn được phục vụ giữa ca cho người lao động tại các nhà máy, xí nghiệp hoặc các học sinh, sinh viên tại các trường học. Mỗi suất ăn công nghiệp sẽ có đầy đủ các món xào, canh và tráng miệng được cung cấp cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau với số lượng lớn, quy trình nấu nướng khép kín. Đồng thời, đây cũng được xem là các suất ăn có giá cả phải chăng, phù hợp với phần lớn người dân và học sinh sinh viên.

Suất ăn công nghiệp STAVI

Suất ăn công nghiệp STAVI 

Định lượng suất ăn công nghiệp có sự khác nhau ở từng mức giá và luôn là vấn được quan tâm hàng đầu của Quý khách hàng cũng như của mọi doanh nghiệp.

Tại STAVI có chuyên gia dinh dưỡng thiết kế tư vấn dinh dưỡng theo thực đơn hợp lý với từng đối tượng khách hàng như sau:

  • Theo đặc thù công việc: Lao động trí óc hay lao động chân tay, lao động nặng hay lao động nhẹ.

  • Theo giới tính: Môi trường đông nam giới sẽ có mức định lượng cơm và thức ăn cao hơn môi trường nhiều nữ.

  • Theo độ tuổi: Nơi làm việc có nhiều bạn trẻ hơn thì sẽ yêu cầu mức suất ăn cao hơn.

Mời các bạn tham khảo định lượng tiêu chuẩn về suất ăn công nghiệp đang được Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Hà Nội áp dụng.

Tiêu chuẩn định lượng (tham khảo)

Tiêu chuẩn định lượng suất ăn công nghiệp (tham khảo)

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm định lượng trong một số thực đơn suất ăn công nghiệp khác STAVI đang cung cấp cho các đối tác.

Tiêu chí để đánh giá một suất ăn công nghiệp đầy đủ dinh dưỡng

Tình trạng ngộ độc thực phẩm là tác nhân chính gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và sự tin tưởng của người dùng đối với mỗi suất ăn công nghiệp. Bởi vậy, tiêu chuẩn của suất ăn công nghiệp cũng đã được đặt ra để quy định về chất lượng của chúng. Các tiêu chí cần thiết được đảm bảo như:

Vệ sinh an toàn thực phẩm

Tiêu chí đầu tiên của suất ăn công nghiệp chính là phải đạt những yêu cầu về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguồn nguyên liệu phải được lấy từ các cơ sở uy tín, có nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, quy trình chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn ở từng bước. 

Đảm bảo dinh dưỡng

Công nhân, viên chức, học sinh,... là những thành phần lao động trực tiếp tiêu tốn rất nhiều năng lượng thể chất và sức lực nên họ cần phải được bù đắp lại bằng những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng để đảm bảo hoạt động cho cả ngày làm việc.

Tiêu chí suất ăn công nghiệp đạt chuẩn

Tiêu chí suất ăn công nghiệp đạt chuẩn

Một chế độ dinh dưỡng cần thiết phải được bao gồm 4 nhóm dưỡng chất sau: Chất béo, chất đạm, chất tinh bột và vitamin khoáng chất. Những nhóm chất cần thiết này được phân bổ trong các món ăn từ thịt, cá, trứng, sữa và rau xanh.

Thực đơn đa dạng

Mỗi suất ăn được thay đổi linh động theo từng ngày, từng ca tùy thuộc vào đặc thù công việc của mỗi ngành nghề. Suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho người lao động giữ được tinh thần làm việc với năng suất cao và hiệu quả. 

Đánh giá chất lượng của một thực đơn suất ăn công nghiệp không chỉ dựa vào số lượng các món ăn nhiều hay ít, nhiều thịt, cá hay không mà còn phải xem xét tất cả các món bày trên suất ăn sao cho phù hợp, an toàn và đủ dinh dưỡng với người dùng nhất.

Giá thành hợp lý

Một suất ăn công nghiệp giá rẻ thì liệu có đảm bảo chất lượng không? Giá thành mỗi suất ăn công nghiệp luôn là vấn đề được quan tâm đối với các chủ doanh nghiệp. Chính vì thế, họ luôn cân nhắc cẩn thận lựa chọn một suất ăn công nghiệp có giá phù hợp nhưng vẫn đầy đủ các tiêu chí. Hiện nay những công ty cung cấp có quy mô lớn như Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam (STAVI CO., LTD) có thể cung cấp suất ăn công nghiệp giá rẻ mà vẫn chất lượng vì công suất phục vụ lớn, bài bản, gần với vị trí khách hàng, ứng dụng công nghệ thông tin vào hệ thống quản lý chất lượng,... 

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp STAVI

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sao Việt Nam (STAVI) là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các nhà máy, văn phòng, trường học tại Việt Nam. Đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm, suất ăn công nghiệp tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Cùng với thế mạnh về nguồn nhân lực, nguồn nguyên liệu tươi sạch và trang thiết bị máy móc hiện đại, STAVI đã vinh dự trở thành đối tác cung cấp suất ăn của các tập đoàn uy tín hàng đầu thế giới như: Canon, Toyota, Nitori, Nissei, Esoft, Hòa Phát, Vinasoy…

Công Ty Sao Việt Nam (STAVI) – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp

Công Ty Sao Việt Nam (STAVI) – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp

Với khát vọng trở thành đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp tại Việt Nam, công ty luôn chú trọng tập trung vào chất lượng và có quy trình kiểm soát khắt khe để mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách hàng. Các suất ăn STAVI cung cấp đã được cơ quan quản lý có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và có hệ thống quản lý thực phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với kinh nghiệm phục vụ chuyên nghiệp cho các khách hàng uy tín, STAVI tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu về các dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp cho quý đối tác. Hãy lựa chọn STAVI để mang lại những suất ăn công nghiệp với chất lượng, dịch vụ tốt nhất và tối ưu về chi phí.

STAVI – Chất Lượng Trong Từng Suất Ăn Công Nghiệp

STAVI – Chất Lượng Trong Từng Suất Ăn Công Nghiệp

Lý do nên lựa chọn STAVI

  • Là công ty uy tín có nhiều năm kinh nghiệm và giá cả hợp lý.

  • Luôn có quy trình kiểm soát khắt khe, được cơ quan quản lý có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận về Vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Công ty có hệ thống công nghệ, trang thiết bị hiện đại.

  • Cung cấp suất ăn công nghiệp trên mọi miền Tổ Quốc.

  • Đội ngũ nhân sự chất lượng, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc.

  • Đáp ứng được mọi nhu cầu về dịch vụ và số lượng các suất ăn công nghiệp.

Hãy “LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI” để được tư vấn và hỗ trợ thiết lập bảng định lượng phù hợp cho công ty cũng như phù hợp với nhân viên của mình nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Bài viết khác

0917325858